HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันพุธ

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันพุธ เป็นเดือนที่มีชีวิตชีวา ปัญหาที่เจอก็สะสางจนคลี่คลาย เริ่มราบรื่นกว่าที่ผ่านมา ไม่เคร่งเครียด หรือเกิดความวิตกกังวลใด ๆ แต่ก็อย่าชะล่าใจ มาเช็กดวงกันเลยดีกว่า

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันพุธในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นช่วงที่มีชีวิตการทำงานที่ราบเรียบ ไม่มีอะไรหวือหวา หรือมีความท้าทายให้ต้องปวดหัวหนัก หรือเจอเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จะจ้องเทงาน โยนงานมาให้ ยังดีที่รับมือได้อย่างมีสติ เข้าใจการทำงานที่ต้องต่อรอง หรือเจรจา ยืดหยุ่นได้มากขึ้น ไม่ใช่ใช้อารมณ์เหมือนที่แล้วมา

.

ภาพรวมในเดือนนี้แม้ว่าจะราบเรียบ แต่ก็อย่าประมาท เพราะงานคุณต้องใช้ความละเอียด รอบคอบอย่างมาก พลาดขึ้นมาก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่ เสียเวลา จะทำอะไรก้ควรมีหลักฐานให้แน่ชัด จะได้ไม่โดนต่อว่าได้ 

.

คนว่างงาน

.

ยังคงต้องรองานไปก่อน ไม่มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อเข้ามา ถือเป็นช่วงที่ต้องว่างงาน สิ่งที่ต้องยอมรับคือ การตั้งหน้าตั้งตาหางาน หย่อนใบสมัคร หรือมีงานเล้กน้อยอะไรช่วงนี้ แนะนำว่ารับทำไปก่อน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ใครที่ทำธุรกิจ หรือค้าขาย ให้ปรับตัว ปรับใจ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน แม้จะเคยผ่านพบหรือมีประสบการณ์มาแล้ว ก็ไม่ควรประมาท ตั้งสติและทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี พยายามประคับประคองธุรกิจให้ได้ อย่าลงทุนเพิ่มโดยที่ไม่มีความรู้เรื่องนั้นเลย จะเจ็บตัวเปล่า ๆ 

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันพุธ เป็นเดือนที่คุณพยาหารายได้มากขึ้น เพราะมีรายจ่ายที่รออยู่มาก ทั้งเงินค่าภาษีค่าง ๆ เงินประกันชีวิต ประกันสุขภาพ บริหารจัดการให้ดีสักนิดในเดือนนี้ อย่าใช้ตามอารมณ์ อย่าเอาแต่อยากได้โดยสิ่งที่ได้มา ไม่ได้มีประโยชน์เลย เสียเงินเปล่าประโยชน์ และมีเกณฑ์อาจต้องเสียไปกับค่าเดินทาง หรือต้องเดินทางกลับไปทำงาน 

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

มีโอกาสที่ดีในการได้เจอรักใหม่ หรือสานสัมพันธ์ที่ดีกับคนใหม่ ๆ อบอุ่น มีความสุข และได้แลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ที่ทำให้หัวใจคนวันพุธพองโต สดชื่น เป็นสีชมพู

.

คนมีคู่

.

ตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลได้เลย แถมคนรักเป็นกำลังใจที่ดี คอยช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี จนคนรอบข้างแอบอิจฉาตาร้อน 

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

ระวังไม่สบาย หรือเจ็บป่วย และอาจต้องเสียเงินค่าประกันสุขภาพเพิ่มเติม ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้ เสี่ยงถูกโดนชักดาบ เงินที่หามาหายไปหมด

.

คำแนะนำ

.

ช่วงนี้คงต้องหาเวลาทำบุญ ทำทาน บริจาคช่วยเหลือผู้อื่นบ้าง อะไรที่ติดขัดจะได้ราบรื่น ดูห่างเหินการทำบุญ การสร้างสมาธิที่ดีนะ

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันพุธติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *