HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันอังคาร

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันอังคาร มีแนวโน้มได้รับโอกาสใหม่ ๆ หน้าที่ความรับผิดชอบ ข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจบ้างล่ะนะ หลังจากที่ผ่านปัญหามาสารพัด แต่ก็อย่าหลงระเริง ทางที่ดีเช็กดวงกันก่อน เพื่อรับมือกับสิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างเข้าใจมากขึ้น

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันอังคาร ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบใหม่  ๆ อย่างน้อยก็เกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานของคุณที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ทั้งรับฟัง ผลักดัน ให้อิสระคุณในการรับผิดชอบโปรเจ็กต่าง ๆ แต่ก็หนักหนาสาหัสพอตัวกับหน้าที่ ทำตั้งแต่ต้นจนจบทุกขั้นตอน 

.

ภาพรวมการทำงานในเดือนนี้จึงเป็นเดือนที่คนเกิดวันอังคารต้องรอบคอบอย่างมาก ๆ ถึงขั้นสุดในทุกขั้นตอนของการทำงาน โดยเฉพาะการทำงานที่มีเอกสาร ใบสัญญาต่าง ๆ ต้องดูให้ดี ดูให้ชัด เพราะเสี่ยงที่จะเดือดเนื้อร้อนใจ หรือติดขัด เจออุปสรรคขั้นสุดได้ เมื่อเติบโตขึ้น ความคาดหวังมากขึ้น ตั้งใจให้ดี ๆ แล้วสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้นให้เดินได้อย่างราบรื่น ออ เมื่อมีอำนาจอย่าโอ้อวดนะ มีแต่ผลเสียมาก ๆ

.

คนว่างงาน

.

ยังคาราคาซังกับที่ทำงานเดิม ๆ หรือติดปัญหา ติดเอกสารการจ้างงานที่ล่าช้า ทำให้ยังต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอย ไม่เจองานที่ถูกใจ ไมได้ดั่งที่หวัง หรือคาดหวังเรียกผลตอบแทนมากเกินไปจนเขาสู้ค่าตัวไม่ไหว ก็ต้องว่างงานไปก่อน ระวังรับงานแล้วถูกโกง ควรเก็บหลักฐานการจ้างงาน หรือรับงานไว้ให้ดี มีปัญหาจได้เรียกร้องได้

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นเดือนที่ธุรกิจเติบโต หรือฟื้นตัวจากพิษโควิด เริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มค้าขาย หรือติดต่อเจรจามากขึ้น หากใครที่หาหุ้นส่วนมาร่วมธุรกิจ ต้องดูสัญญาให้ดี รอบคอบให้มาก อาจเจอคดีความทำให้ธุรกิจมีปัญหาได้ 

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือได้เงินโบนัสมาจับจ่ายคล่องมือ คล่องตัวมากขึ้น ให้ได้หายใจหายคอบ้าง หลังจากที่เจอรายจ่ายสารพัดที่ต้องแบกรับ เป็นเดือนที่จะมีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือมีลาภก้อนใหญ่มาเข้ากระเป๋าแน่น ๆ 

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

ได้พบรักคนมีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนอาจทำให้คนเกิดวันอังคารประหม่า วางตัวไม่ถูก ถือเป็นรักที่ร้อนแรง สดใส สมหวังให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูเลยทีเดียว แต่ก็ศึกษาไปยาว ๆ อย่ารีบร้อน สร้างสัมพันธ์ลึกซึ่งเกินไป เดี๋ยวจะเสียใจทีหลังได้ เอาที่พอดี ๆ 

.

คนมีคู่

.

เป็นเดือนที่ต่างคนต่างเซอร์ไพสร์สิ่ง ๆ ดี ๆ ให้กัน ยังคอยได้รับกำลังใจและความช่วยเหลือจากคนรัก ไม่หนีหาย ยังอยู่ให้ทำอะไรร่วมกัน แถมออกมาดีเลยล่ะ 

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

อย่าคิดว่าตัวเองเก่งกาจไปทุกเรื่องจนไม่ยอมเปิดรับฟังความคิดของคนรอบข้าง เพราะอาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้ ไม่อยากคลุกคลีหรือช่วยเหลือ ทางที่ดีอยู่ในท่าทีที่พอเหมาะ วางตัวให้ราบเรียบจะดีที่สุด ทำอะไรเกินตัวส่งผลเสียอย่างมาก ๆ 

.

คำแนะนำ

.

คุณเป็นคนที่ตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ แต่มักจะหลงกับความสบายมากเกินไป เมื่อเจอปัญหาอาจกลายเป็นคนที่รับมือ หรือแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ไม่ดี ดังนั้น มีสติอยู่กับปัจจุบัน อยู่กับสิ่งที่ทำแล้วจะพบกับความสุขมากกว่าเก็บเรื่องรอบตัวมาคิดเล็กคิดน้อย 

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันอังคารติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02monthly-horoscope-sun-022022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *