HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ยังคงต้องพึ่งพาตัวเอง อย่าหวังพึ่งโชคชะตา ทำอะไรก็ต้องมีสติ ไปสู่ความสำเร็จ เช็กดวงกันเลย

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นเดือนที่ทุกอย่างล้วนเกิดจากตัวของคุณที่ลงมือทำ หรือตั้งใจอะไรไว้ ผลลัพธ์ย่อมออกมาดี ถือเป็นเดือนที่คนเกิดวันพฤหัสบดีทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดี ไม่ว่าสถานการณ์จะดี หรือเลวร้ายแค่ไหน และมีแนวโน้มที่จะได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ เมื่อรอดูสถานการณ์ที่แน่ชัดแล้ว และอย่าหวังพึ่งพาใคร เพราะไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วยเหลือให้งานที่มีปัญหาราบรื่นขึ้นเลย

.

ถือเป็นเดือนที่ต้องตั้งรับด้วยสติ มักจะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดา หรือคาดคะเนอย่างที่คุณคิดได้ทั้งหมด เอาเป็นว่าไม่ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ต้องพร้อมปรับเปลี่ยน ปรับตัว ปรับใจ และพร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์ แล้วปัญหาที่เจอจะคลี่คลายมากขึ้น

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสดี ๆ ให้ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่แล้วนะ มีงานใหม่ ๆ หน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ไม่ต้องเป็นคนว่างงานอีกต่อไป ในเดือนนี้จะมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามาให้ชื่นใจ หรือใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ก็เริ่มมีงานเข้ามาแล้วนะ ให้ไม่หยุดนิ่ง พร้อมลุยทำงานแล้ว เมื่อมีโอกาสก็คว้าไว้ ดีกว่าไม่มีงานทำนะ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ในเดือนนี้จะทำอะไรคงต้องติดตามสถานการณ์รอบข้าง อย่าลงทุนอะไรที่เกินตัว หรือดูธุรกิจไม่ทั่วถึง อาจเสี่ยงเกิดความผิดพลาดได้ง่าย และไม่ควรทำธุรกิจส่วยสีเทา ไม่คุ้มจริง ๆ หากเกิดปัญหา

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันพฤหัสบดีถือง่ามีใช้จ่าย มีรายได้เข้ามา แถมมีโชคลาภเรื่องเงินทองเข้ามาให้ชื่นใจ ก้อนใหญ่พอตัว แต่อย่าติดใช้มากกว่าออม แต่จงเก็บออมให้มากที่สุด เพราะการไม่มีเงินเป็นทถกขืมาก ๆ เห็นคุณค่าเงินแต่ละบาทบ้าง

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

สดใสมาก ๆ ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่อบอุ่น ทำให้หัวใจคนเกิดวันพฤหัสบดีพองโต เกิดอาการหลงรัก และคนที่เข้ามาก็ถือว่าตรงสเป็ก สละโสดก็คราวนี้แหละ

.

คนมีคู่

.

แฮปปี้มาก ๆ มีความสุขมาก ๆ แถมมีแนวโน้มในเดือนนี้มีช่าวดี ๆ เกิดขึ้น มีข่าวมงคลให้รู้สึกเติมเต็มหัวใจของกันและกัน เป้นเดือนความรักที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

อย่าทำอะไรที่ผิดซ้ำผิดซาก อย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมาย เพราะไม่คุ้มเลยหากเรื่องเกิดแดงขึ้นทันทีทันใด และอย่าทำบุญเกินตัว จะเป็นบาปเปล่า ๆ นะ มีเกณฑ์ที่เข้าไปเสี่ยงกับสิ่งที่ผิดศีลธรรมได้ มีสติในการใช้ชีวิตให้เยอะ ๆ ล่ะ 

.

คำแนะนำ

.

ยิ่งอ่านมาก ยิ่งรู้มาก เพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวเอง หมั่นทบทวนความต้องการของตัวเองบ้าง จะได้กำหนดเป้าหมายได้ถูกจุด

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันพฤหัสบดีติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *