HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ แม้ว่าเดือนที่ผ่านมาการงานของคุณจะมีผู้ช่วยเข้ามาช่วยเหลือ แต่ในเดือนนี้คงต้องตั้งสติให้มั่น เตรียมรับมือกับการตัดสินใจ หรือต้องเร่งรีบในการจัดการงานที่รับผิดชอบให้ทันตามเวลาที่วางเอาไว้ หรือหายอดลูกค้าได้ตามเป้า ดูเคร่งเครียดไปหมด หรืออยากทำงานให้ทันตามเวลาที่ต้องเข้าไปเสนอลูกค้า เพราะเกิดความไม่มั่นใจ ไม่แน่นอนและกังวล กลัวว่าอาจพลาดงานโปรเจ็คต์ยักษ์ที่จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้มาอยู่ในมือ แถมหน้าที่รับผิดชอบคุณกลับรู้สึกไม่ถนัด ยังรวมไปถึงการตัดสินใจที่คุณเองก็ยังหาทางออกไม่ได้ว่าจะเลือกอยู่ต่อ หรือลาออกไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ทางที่ดีคุณควรดูสถานการณ์ปัจจุบัน เช่น หากทำงานประจำอยู่ก็ไม่ควรลาออกโดยที่ยังไม่มีงานรองรับ เพราะคุณอาจหางานใหม่ในอีก 3 เดือน หรือ 6 เดือนข้างหน้าไม่ได้ ซึ่งอย่าเพิ่งสติแตกคิดว่ามันจะเลวร้าย ทางที่ดีควรอยู่กับนาทีนี้ ปัจจุบันนี้ว่าคุณต้องทำอะไร และยังทำอะไรได้บ้าง ใจเย็น ๆ หน่อย เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่เกิดความสับสนว่าจะลุยต่อ หรือจะเบรกไว้ก่อน จนอาจพลาดโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ขอให้มองบวกไว้ว่า ทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ อย่าพลีพลาม หรือตัดสินใจด่วนเกินไป ให้ค่อย ๆ คิดอย่างมีเหตุผลว่าจะทำอย่างไรกับปัญหา หรือสิ่งที่ลงทุนไปให้เท่าตัว ไม่ได้ไม่เสียจะดีกว่านะ

ดวงการเงิน เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร เริ่มจัดระเบียบการใช้จ่าย เริ่มมัธยัสรายรับมากขึ้น เพราะเกิดความระแวงไม่กล้านำเงินออกมาใช้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณควรแบ่งต่อยอดสักเล็กน้อย สัก 1% ของรายได้เพื่อให้เงินงอกเงย แถมช่วงนี้จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแบบที่แล้วมาไม่ได้ เพราะคุณเริ่มคิดหนักกับการใช้เงินแต่ละบาท จนบางครั้งก็เหนี่ยวมากจนเกินไป ลองวางแผนการใช้เงินโดยที่คุณไม่ลำบาก มีให้เก็บออม แต่ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ น่าจะเป็นการทำให้คุณไม่เครียดไปมากกว่านี้

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ หรือสานความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และยังได้เจอความรักที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นใจ คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณพยายามเริ่มต้นสิ่งดี ๆ หรือเพิ่มโอกาสดี ๆ ให้กับตัวเอง เช่น ศึกษาหาความรู้ด้านการลงทุนเพิ่ม หรือหาคอร์สสั้น ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ และยังเป็นการเพิ่มความเหนี่ยวแน่นของความรักให้ดียิ่งขึ้นด้วย

สิ่งที่ควรระวัง การเอาแต่แบกรับความเดือดร้อนของคนอื่น จนงานตัวเองออกมาไม่ดี เจ้านายเห็นก็ไม่สนับสนุน รู้สึกผิดหวัง ทางที่ดีทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดจะดีกว่า เพราะผู้ใหญ่เขาพร้อมสนับสนุนและเฝ้ามองคุณอยู่ เพื่อที่จะผลักดันคุณ

คำแนะนำ ระวังภาวะทางอารมณ์ที่ตัดสินใจด่วนเกินไป หรือขาดสติได้ง่าย ๆ ระวังมีปากเสียงกับผู้ใหญ่เพศหญิงที่เข้ามาพร้อมจะเอาชนะจนทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยที่ต้องต่อสู้ ไม่มีความสุขอย่างที่คุณต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *