HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับความท้าทายใหม่ ๆ หน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแบบตะบี้ตะบันให้คุณต้องลงมือทำ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะยังเป็นงานที่คุณถนัดและใช้ความสามารถ สกิลการทำงานที่มีอยู่แล้วทำได้อย่างราบรื่น ปัญหาสารพัดที่จะสร้างความกังวลใจก็ดูจะไม่ทำให้คุณท้อถอย เป็นเดือนที่ถือได้ว่าการงานเริ่มเข้าที่เข้าทางเป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ แต่ก็ควรระวังภาวะทางอารมณ์ที่หากคุณใช้มากเกินไป ทำอะไรดั่งใจมากจนเกินไปก็อาจส่งผลให้เกิดความวุ่นวายได้ ควรบาลานดี ๆ และควรใช้เหตุและผลมากกว่าสำหรับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวารยังให้การช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี สำหรับใครต้องหาลูกค้าใหม่ ๆ ก็มีโอกาสได้เข้าไปเสนองาน หรือสร้างคอนเน็คชันที่ดี ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องบอกว่า การทำสิ่งที่ชอบ สิ่งที่รักเป็นเรื่องดี แต่คุณต้องคิดวางแผนการลงทุนด้วยนะ ไม่ใช่ทำเพื่อสนองอารมณ์ตัวเองเท่านั้น ไม่อย่างนั้นแทนที่จะได้กำไรกลับขาดทุนได้ง่าย

ดวงการเงิน เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ เกิดความกังวลใจเรื่องของรายรับ รายจ่าย มีความกังวลใจคิดว่าไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนไว้มากนัก กลัวการหมุนเงินที่ไม่ทัน ทางที่ดีคุณควรไตร่ตรองการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะเป็นเดือนที่คุณต้องระมัดระวังการจับจ่าย อะไรที่ฟุ่มเฟือยควรลดลงบ้าง และไม่ควรวิตกกังวลกับคำนินทา เรื่องรายได้ที่คุณจะได้ไม่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเดือนที่ทางบริษัทมีข่าวว่าจะไม่จ่าย หรือสถานการณ์ในปัจจุบันส่งผลให้คุณยิ่งเครียดกับภาระหนี้ต่าง ๆ ทั้งที่ความเป็นจริงเป็นเรื่องอนาคตอันไกลที่คุณต้องมีสติตั้งรับมือไว้เป็นการดีที่สุด ไม่ใช่เอามาทุกข์ใจ ใครจะหยิบยืมก็ควรปฏิเสธไปก่อน

ดวงความรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน เริ่มมีคนมาสนอกสนใจคุณมากขึ้น ป๊อปปูล่าเลือกได้ แต่ทางที่ดีควรดูกันยาว ๆ สำหรับคนใหม่ ๆ ที่เข้ามา ไม่ต้องรีบร้อน หรือด่วนตัดสินใจ คนมีคู่ อย่ามัวแต่เพ้อเจ้อ หรือเพ้อฝันว่าจะทำโน้นนี่ให้คนรัก แต่สุดท้ายเป็นแค่คำพูด การกระทำไม่แสดง ระวังคนรักงอล สร้างความรักให้บั่นทอนกันเปล่า ๆ

สิ่งที่ควรระวัง ควรมัธยัสเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เก็บออมไว้บ้าง อย่าเอาแต่อารมณ์ในการใช้เงิน จะลงทุนอะไรช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบ ไตร่ตรองให้มาก หัดขี้เหนียวบ้าง

คำแนะนำ อย่ามัวแต่เพ้อฝัน เลือกลงมือทำสักอย่าง และพยายามโฟกัสในสิ่งที่จะทำทีละอย่าง จะได้สู่ความสำเร็จได้ง่าย ๆ ไม่ใช่นั่นก็อยากจะทำนี่ก็อยากจะทำ และระวังเรื่องเสน่ห์ที่มีจนเหลือล้นจนคุณอาจกลายเป็นถูกเลือกมากกว่าที่จะเป็นคนเลือกเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *