ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณรู้สึกทำงานที่รับผิดชอบได้มีความสุข ราบรื่นดี ไม่มีอะไร หรืออุปสรรค ปัญหาต่าง ๆ มากวนใจให้คุณต้องจัดการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตลอดเวลา แถมมีโอกาสได้รับมอบหมายโปรเจ็กต์ที่คุณถนัด หรือลูกค้าที่ชื่นชอบการทำงานของคุณติดต่อให้คุณทำงานให้ สร้างตัวเลขหรือยอดที่คุณรับผิดชอบได้ตรงตามเป้า เพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือแม้กระทั่งเจ้านาย เริ่มสนับสนุนช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ จะสร้างผลงานช่วงนี้ก็ทำให้เต็มที่ เพราะโอกาสความสำเร็จมีอยู่ไม่ไกล สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้จับงานธุรกิจที่คุณชอบและใฝ่ฝันมานาน และสามารถทำออกมาได้ดี แต่ระวังเรื่องการตัดสินใจที่ขาดที่ปรึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญที่ดีคอยให้คำแนะนำ ปัญหาที่คุณคิดว่าแก้ไขได้อาจใช้เวลานาน แต่ถ้ามีคนคอยแนะนำก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่ช่วยให้คุณจัดการปัญหาได้ง่ายและเร็วขึ้น

ดวงการเงิน เดือนนี้คนเกิดวันพุธ มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการลงทุนคอร์สเรียนสั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สทำอาหาร หรือคอร์สเพิ่มทักษะความสามารถด้านอื่น ๆ เพื่อต่อยอดกับงานที่คุณทำ หรืองานเสริมสร้างรายได้ เพื่อให้คุณมีสกิลที่โดดเด่นพอที่จะมีคนจ้างงานเพิ่มเติม และยังเป็นช่วงที่คุณอาจลงเงินเรียนต่อในสาขาที่คุณวางแผนเอาไว้ ส่วนรายได้เสริมยังคงที่ ไม่มีเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจมากนัก ทางที่ดีทำบันทึกรายรับรายจ่าย และควรใช้เงินอย่างประหยัดหน่อยนะช่วงนี้

ดวงความรัก คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่ภาระมาให้แบก มาให้ช่วยเหลือมากกว่าจะดึงคุณให้เจอสิ่งที่ดี ทางที่ดีคุณควรรักตัวเองให้มาก ๆ เมตตาตัวเองบ้าง อย่าแบกความรู้สึกของใครโดยที่เราเป็นทุกข์ คนมีคู่ ต่างคนต่างแบกภาระสิ่งที่มีอยู่ในมือจนหนักอึ้ง ไม่มีเวลาให้กันและกัน ไม่มีเวลาดูแลกันเท่าที่ควร อย่าให้งานมาทำความรักลดลงเลยนะ หันหน้าคุย หรือเติมความหวานกันบ้าง

สิ่งที่ควรระวัง ระวังสูญเสียของรัก หรือทำของหล่นหาย เช่น กระเป๋าเงิน ยังรวมไปถึงให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายในช่วงนี้ มีแนวโน้มป่วยง่าย

คำแนะนำ จัดสรรการ วางแผนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ดี ๆ เพราะอาจมีโอกาสที่จะหมุนเงินไม่คล่องมืออย่างที่คิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *