HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์

ดวงการงาน :

สำหรับดวงการงานส่งท้ายปี 2563 เป็นเดือนที่คุณต้องรับผิดชอบกับงานที่รู้สึกว่ายากเกิดความกดดันจากเจ้านายที่จะเจ้าระเบียบมากขึ้น เพ่งเล็งการทำงานของคุณเพิ่มมากขึ้น เอาแต่จับผิดทุกฝีก้าวในสิ่งที่คุณรับผิดชอบ ไม่ไว้ใจให้คุณได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่

ถือเป็นเดือนที่คุณรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่มีความสุข ไม่มีไอเดียสร้างสรรค์มากนัก อาจยิ่งทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย แถมงานไม่เข้าตาเจ้านาย ต้องแก้แล้วแก้อีก ไม่จบไม่สิ้น

คนว่างงาน งานใหม่ที่ต้องการยังไม่มีวี่แววข่าวดี

สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากต้องเจรจาติดต่อคู่ค้าอาจไม่ราบรื่น หรือต้องอาศัยพลังในการเตรียมความพร้อมมาก ๆ ในการเจรจา ใครที่เตรียมลงทุนเพิ่มเติม แนะนำหาที่ปรึกษา อย่าลงทุนแบบไม่รู้อะไร เป็นเดือนที่ต้องระวังอย่างมากเรื่องการลงทุน

ดวงการเงิน :

ราบเรียบ เงินมีใช้พอสมควร ดีหน่อยที่ยังไม่มีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามาให้คุณต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ ถามหารายได้เสริมบอกเลยว่า ช่วงนี้เงียบฉี่เป็นไปตามสถานการณ์ เศรษฐกิจไม่ค่อยดี คนจ้างงานน้อยลง

และยังมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ ยังรวมไปถึงการเสียเงินไปกับค่ารักษา ค่าโรงพยาบาลต่าง ๆ ด้วย

ดวงความรัก :

คนโสด มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ได้มากขึ้น หรือพยายามขยับสถานะที่เป็นอยู่จากเพื่อนสนิท กลายเป็นคนรักกัน แต่ควรศึกษากันให้ยาว ๆ ดีกว่ารีบคบ สุดท้ายเลิกรากันไป ไม่ยั่งยืน

คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักพยายามชวนอัพเดท Skill ความสามารถ หรือหาอะไรที่ต่อยอดทำร่วมกันเพื่อสร้างเสริมรายได้ให้ครอบครัว มีเกณฑ์ลงเรียนคอร์สเสริมสร้างอาชีพ หรือคอร์สพัฒนาความสัมพันธ์

สิ่งที่ควรระวัง :

ระวังการกู้หนี้ยืมสิน หรือการขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่อาจส่งผลให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง และมีเกณฑ์ได้ลาภลอยที่มาเร็วไปเร็ว แต่สุดท้ายกลายเป็นหนี้

คำแนะนำ :

ปัญหาที่ดูยุ่งเหยิงอย่าเข้าไปจัดการ ควรปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย เพราะบางอย่างคุณไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ยิ่งแก้ก็ยิ่งมีแต่ปัญหา ไม่จบสักที จะพากันเหนื่อย และการยอมรับความเป็นจริงจะทำให้คุณไม่เป็นทุกข์

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *