HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน :

คนเกิดวันอังคาร เป็นเดือนส่งท้ายปีที่ดวงการงานของวันอังคาร ถือว่าราบรื่นดี มีข่าวดีเรื่องงานมาให้คุณได้ชื่นใจ และยังมีโอกาสได้โปรเจ็คใหม่ ๆ มาให้ทำ

แต่อาจต้องระวังเรื่องความรอบคอบในการเจรจา หรือการเซ็นเอกสารรับงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ เตรียมตัวให้ดี เพราะคุณอาจถูกเรียกคุย ต่อรองรายได้

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานประจำ รายได้ได้อย่างที่คุณต่อรองไว้พอสมควร

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครที่ค้าขายของออนไลน์มีโอกาสได้ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ แทบจะบริหารจัดการไม่ทัน และยังมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่เป็นกอบเป็นกำให้คุณได้เก็บออมม หมุนคล่องตัวมากกว่าเดือนที่ผ่าน จัดการอะไรก็ดูจะราบรื่นดี

ดวงการเงิน :

เป็นเดือนที่คนวันอังคารคงต้องระมัดระวังการถูกกู้ยืมเงิน แบบไม่ได้คืน ถูกให้ต้องจำใจให้เงินทั้ง ๆ ที่ไม่เต็มใจ หาวิธีเลี่ยงได้วรจะเลี่ยงดีที่สุด ไม่อย่างนั้น เงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณอาจไม่เหลือให้ใช้ ไปจนไม่เหลือให้เก็บออมในเดือนนี้ และต้องระวังการเข้าไปพัวพันกับเงินที่ผิดกฎหมาย เดือดร้อนเอาง่าย ๆ

ดวงความรัก :

คนโสด ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว หรือตัดสินใจที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เจอลูกยุจากคนรอบข้างให้รีบคบหา ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้จักกันดี จนอาจกลายเป็นรักที่อายุสั้นมากกว่าความสัมพันธ์ที่ยืนยาว

คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูอารมณ์ขี้งีนง่าย อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดาทางไม่ค่อยออก เอาใจไม่ค่อยถูก ยังไงก็ใจเย้น ๆ กันสักนิด เข้าใจกันสักหน่อย

สิ่งที่ควรระวัง :

อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำคนที่ไม่จริงใจ เพราะคุณอาจเดือดร้อนได้ในภายหลัง ทำอะไรช่วงนี้ต้องหนักแน่นในสิ่งที่รับผิดชอบ หรือมั่นใจในหน้าที่ที่ได้รับ ระวังการถูกนินทาที่อาจทำให้อารมณ์โมโหง่าย จนเกิดการทะเลาะกัน

คำแนะนำ :

หมั่นทำสมาธิบ้าง หรือเข้าวัดเข้าว่าเสริมบุญบารเพื่อให้จิตใจแน่วแน่ มั่นคง ไม่ไหวเอนต่อผู้คนได้ง่าย

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร ได้ที่นี่

horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *