HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ

ดวงการงาน

คนเกิดวันพุธในเดือนนี้ ดวงการงานมีโอกาสที่ทำงานที่ต้องอาศัยการเจรจา การต่อรองที่ต้องใช้ทักษะมาก ๆ ดังนั้น การเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้านจะช่วยให้คุณผ่านไปอย่างราบรื่น

และมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ที่มีลักษณะดูดี พูดจาสุภาพ อ่อนโยน จะเข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษา เพื่อให้งานที่รับผิดชอบร่วมกันเป็นไปได้อย่างราบรื่น แถมยังมีเกณฑ์ต้องออกเจรจากับลูกค้า โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้าน sale เป็นเดือนที่ต้องออกไปติดต่อเยอะ

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เจรจา หรือขอคำปรึกษาจากเพื่อนสนิทในเรื่องการทำงาน รับงานเพิ่มเพื่อหารายได้

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีออเดอร์เข้ามาบ้างให้ได้ชื่นใจ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเจรจาเป็นหลัก อย่าใช้อารมณ์ มีเกณฑ์ได้คู่ค้าใหม่ ๆ หรือหุ้นส่วนใหม่ ๆ เข้ามาติดต่อ

ดวงการเงิน

เป็นเดือนที่การใช้จ่ายเงินคล่องตัวมาก ๆ หมุนได้อย่างที่ใจคิด แต่ก็อย่าเผลอใช้เงินโดยขาดสติ ไม่รู้จักเก็บล่ะ และยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือลาภลอยมาให้ชื่นใจ ใครที่หยิบยืมไปก็มีแนวโน้มที่จะได้คืนกลับเขามาบ้างแล้วนะ

ถามหารายได้เสริมมีเข้ามาเรื่อย ๆ รายได้เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง แต่ก็ทำให้ช่วงนี้ดวงการเงินถือว่าอยู่ในระดับดีพอสมควร ไม่มีรายจ่าย หรือปัญหาอะไรเข้ามาให้ต้องรีบควักเงินใช้

ดวงความรัก

คนโสด เจอความรักที่ต้องเป็นพ่อบุญทุ่ม แม่สายเปย์ เอาที่พอดี ๆ อย่าใช้เงินซื้อความรักให้เขารัก ถ้าจะไม่มีความรักก็มีความสุขกับตัวเองดีกว่านะ

คนมีคู่ เดือนนี้พยายามสรรหาสิ่งดี ๆ หรือของขวัญของเซอร์ไพร์ให้คนรัก อย่าอลังการมากจนสภาพการเงินไม่มั่นคง

สิ่งที่ควรระวัง

อย่ามัวแต่ชื่นชมความสำเร็จที่ยังมาไม่ถึง อยู่กับปัจจุบันและทำหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด อย่าหลงระเริง เพราะไม่มีอะไรแน่นอน และจีรังยั่งยืน

คำแนะนำ

พยายามเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพบ้าง อย่างน้อยในอนาคตอาจมีเรื่องที่คุณต้องขอความช่วยเหลือ

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *