HOME ดวงของคุณ

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม 2563 ของคนทั้ง 7 วัน

ส่งท้ายปี 2563 มาเช็คดวงรายเดือนธันวาคม ของคนทั้ง 7 วันเกิด เป็นอีกเดือนที่ต้องตั้งรับในการใช้ชีวิต

.

มาลองดูกันว่าแต่ละวันเกิด ดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก เป็นอย่างไร และจะต้องรับมือกันอย่างไร รวมถึงสิ่งที่ต้องระวัง และคำแนะนำ ที่ต้องย้ำเตือนสติเพื่อตั้งรับ มาดูกันเลยครับ

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันจันทร์

ดวงการงาน : คนเกิดวันจันทร์ สำหรับดวงการงานส่งท้ายปี 2563 เป็นเดือนที่คุณต้องรับผิดชอบกับงานที่รู้สึกว่ายากเกิดความกดดันจากเจ้านายที่จะเจ้าระเบียบมากขึ้น เพ่งเล็งการทำงานของคุณเพิ่มมากขึ้น เอาแต่จับผิดทุกฝีก้าวในสิ่งที่คุณรับผิดชอบ ไม่ไว้ใจให้คุณได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่

.

ถือเป็นเดือนที่คุณรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่มีความสุข ไม่มีไอเดียสร้างสรรค์มากนัก อาจยิ่งทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย แถมงานไม่เข้าตาเจ้านาย ต้องแก้แล้วแก้อีก ไม่จบไม่สิ้น

.

คนว่างงาน งานใหม่ที่ต้องการยังไม่มีวี่แววข่าวดี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากต้องเจรจาติดต่อคู่ค้าอาจไม่ราบรื่น หรือต้องอาศัยพลังในการเตรียมความพร้อมมาก ๆ ในการเจรจา ใครที่เตรียมลงทุนเพิ่มเติม แนะนำหาที่ปรึกษา อย่าลงทุนแบบไม่รู้อะไร เป็นเดือนที่ต้องระวังอย่างมากเรื่องการลงทุน

.

อ่าน ดวงการเงิน ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-7/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันอังคาร

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันอังคาร เป็นเดือนส่งท้ายปีที่ดวงการงานของวันอังคาร ถือว่าราบรื่นดี มีข่าวดีเรื่องงานมาให้คุณได้ชื่นใจ และยังมีโอกาสได้โปรเจ็คใหม่ ๆ มาให้ทำ

.

แต่อาจต้องระวังเรื่องความรอบคอบในการเจรจา หรือการเซ็นเอกสารรับงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ เตรียมตัวให้ดี เพราะคุณอาจถูกเรียกคุย ต่อรองรายได้

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานประจำ รายได้ได้อย่างที่คุณต่อรองไว้พอสมควร

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครที่ค้าขายของออนไลน์มีโอกาสได้ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ แทบจะบริหารจัดการไม่ทัน และยังมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่เป็นกอบเป็นกำให้คุณได้เก็บออมม หมุนคล่องตัวมากกว่าเดือนที่ผ่าน จัดการอะไรก็ดูจะราบรื่นดี

.

อ่าน ดวงการเงิน ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-6/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันพุธ

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันพุธในเดือนนี้ ดวงการงานมีโอกาสที่ทำงานที่ต้องอาศัยการเจรจา การต่อรองที่ต้องใช้ทักษะมาก ๆ ดังนั้น การเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้านจะช่วยให้คุณผ่านไปอย่างราบรื่น

.

และมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ที่มีลักษณะดูดี พูดจาสุภาพ อ่อนโยน จะเข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษา เพื่อให้งานที่รับผิดชอบร่วมกันเป็นไปได้อย่างราบรื่น แถมยังมีเกณฑ์ต้องออกเจรจากับลูกค้า โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้าน sale เป็นเดือนที่ต้องออกไปติดต่อเยอะ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เจรจา หรือขอคำปรึกษาจากเพื่อนสนิทในเรื่องการทำงาน รับงานเพิ่มเพื่อหารายได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีออเดอร์เข้ามาบ้างให้ได้ชื่นใจ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเจรจาเป็นหลัก อย่าใช้อารมณ์ มีเกณฑ์ได้คู่ค้าใหม่ ๆ หรือหุ้นส่วนใหม่ ๆ เข้ามาติดต่อ

.

อ่าน ดวงการเงิน : ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-5/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ ราบรื่น ได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน บริวาร รวมไปถึงลูกค้า ถือว่าเป็นเดือนที่เกิดปัญหายุ่งยากน้อยกว่าเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะประสานงานอะไรคุณทำมันออกมาได้ดีและสำเร็จลุล่วง

.

แต่ก็อย่าหลงระเริงในคำชื่นชม อย่าหลงตัวเองว่าทำงานออกมาได้ดี เพราะไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้มีขึ้น พรุ่งนี้ก็อาจมีลงได้ อยู่บนพื้นฐานความจริงดีที่สุดแล้ว ตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

.

คนว่าง มีโอกาสได้รับงานเสริม Jobs ระยะสั้น ๆ เข้ามาให้คุณไทำไปก่อน เพื่อรองานประจำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ได้รับข่าวดี ได้กำไรจากสิ่ที่คุณลงทุน น้ำพักน้ำแรงที่ลงไปคุ้มค่าเลยทีเดียว

.

อ่าน ดวงการเงิน ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-4/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันศุกร์

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องยอมรับว่า เป็นเดือนที่ทำให้คุณรู้สึกหดหู่ เซ็ง เบื่อหน่าย ไม่มีความสุขกับการทำงาน หรือทำอะไรก็ไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคเข้ามาให้เกิดความบั่นทอนใจ หมดไฟกับการลงแรง ลงความคิด

.

เพราะเสนออะไรไป หรือทำอะไรก็ถูตีกลับให้มาแก้ไข หรือถูกยกเลิกให้ทำใหม่ เจอคนรอบข้างเอาแต่นินทา ไม่จริงใจ หรือถูกพูดถึงในทางที่เสียหาย จนกลายเป็นทำให้คุณยิ่งวิตกกังวลมากขึ้นไปอีก ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน ถามหางานเสริมก็ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ไม่เป็นตามที่คุยตกลงกันเอาไว้

.

คนว่างงาน เคร่งเครียด กังวลกับสถานการณ์รอบ ๆ ข้าง ที่ทำให้รู้สึกกดดัน งานประจำที่หวังไม่มาให้ชื่นใจ หรือยังไม่มีใครส่งงานให้ทำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีแต่ปัญหา ขายหรือเสนองานขายลูกค้าไม่ได้รับการตอบรับที่ดี ลงทุนดูอะไรล่าช้าไปหมด

.

อ่าน ดวงการเงิน ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-3/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันเสาร์

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณได้ทำงานที่ต้องเจอะเจอผู้คนมากมาย ทั้งการเจรจา การติดต่อ การประสานงานต่าง ๆ ทั้งติดต่อเสนองานลูกค้า หรือติดต่อเพื่อสร้างทีมงานต่าง ๆ เป็นเดือนที่เหนื่อยเอาการ

.

นอกจากเจอคนเยอะแล้ว ยังต้องลงพื้นที่ หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ใช้พลังมาขึ้น แต่ก็แลกกับการเปิดโอกาสตัวเอให้ได้เจอสิ่งใหม่ ๆ แต่ก็ควรระวังความละเอียดในการเจรจา หรือเตรียมเนื้องานที่ต้องทำงานนอกสถานที่ อาจเกิดการตกหล่น จนกลายเป็นปัญหาได้ง่าย ๆ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องเดินไปสมัครงานด้วยตัวเอง หรือต้องยื่นสมัครด้วยตัวเองบ้างแล้ว มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องทำนอกสถานที่มากขึ้น อยู่กับที่ไม่ได้งาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ได้ลูกค้าใหม่ ๆ หรือต้องเดินทางเจรจาธุรกิจ ติดต่อหาหุ้นส่วน หาตลาดใหม่ ๆ มากขึ้น คิดไว้ เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า

.

อ่าน ดวงการเงิน ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข-2/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันอาทิตย์

.

ดวงการงาน : คนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องเจอยอด มากดดันให้คุณต้องเร่งหาลูกค้า หางานเพิ่ม จนเกิดความเครียดได้ง่าย แถมยังเป็นเดือนที่ต้องเจรจาลูกค้า หรือต่อรองเรื่องสัญญางานต่าง ๆ ต้องอาศัยความละเอียดให้มาก ๆ

.

และระวังความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขจนอาจเกิดการตกหล่นได้ง่าย ๆ แถมยังสร้างผลเสียให้คุณได้อีกด้วย หากใครที่ทำงานด้านการซื้อขาย หรือเป็นนายหน้า มีโอกาสได้เจรจาขายงานได้ผลตอบแทนผ่านฉลุย

.

คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำงาน หรือมีคนสนิทเสนองานค่าตอบแทนดีมาให้คุณได้แสดงฝีมือ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณต้องเจรจา ขายงานมากขึ้น เพื่อหายอด กำไรเข้ามาให้หมุนคล่องมือ มีเกณฑ์ขาย หรือเสนอสินค้าจนคนซื้อได้สำเร็จ ปังมากทีเดียวในเดือนนี้

.

อ่าน ดวงการเงิน ได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนธันวาคม-2563-ข/

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนทั้ง 7 วัน ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *