HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

มาต่อกันที่ราศีกรกฎ สำหรับดวงการงาน ปี 2564 ในปีนี้ยังอยู่ในระดับที่ต้องประคับกระคองไปให้ได้ แต่ยังดีกว่าปีที่ผ่านมา

เพราะปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีกรกฎต้องปรับตัว ต้องปรับวิธีคิดในการใช้ชีวิตในการทำงานอย่างมาก ลดอัตตา ความเชือ่ม่นในตัวเองสักนิด แล้วอะไรจะดีขึ้น

ดังนั้น มาเช็คและเตรียมรับมือปพร้อมกันกับดวงการงาน ในปี 2564 ในแต่ละเดือนต้องเจออะไรบ้าง จะได้รับมืออย่างมีสติ จากยุ่งยากให้ราบรื่นกว่าเดิมขึ้นให้ได้

มกราคม 2564

เริ่มเข้าสู่ ดวงครึ่งปีแรก ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกรกฎ จ้นปีถือได้ว่าเป็นดวงการงานที่ราบรื่นดี ต้องอาศัยการบริหารจัดการงานที่ดี ทำ do to list ไว้จะช่วยให้คุณทำงานออกมาได้อย่างราบรื่น

เป็นเดือนที่งานเข้ารัว ๆ ยิ่งขยัน ตั้งใจ ผลงานยิ่งเเด็ดชัด แถมคุณอาจได้รับประโยชน์จากสิ่งที่คุณทำด้วยความสามารถที่เต็มที่ เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า ให้การช่วยเหลือ ไม่งอแงให้ต้องเคร่งเครียด

คนว่างงาน ขยันตั้งแต่ต้นปี มีงานเข้ามาให้คุณได้บริหารจัดการ เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ขยันเข้าไว้ เพราะลูกค้าเริ่มมาสนับสนุนคุณ จนกลายเป็นว่า ต้นปีนี้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นแล้ว

กุมภาพันธ์ 2564

มาต่อกันที่ ดวงการงานในเดือนนี้ของชาวราศีกรกฎ เริ่มมีงานบางโปรเจ็คที่เข้ามาทำให้คุณเกิดอาการเซ้ง งานไม่ได้หน้าตื่นเต้นเร้าใจ ให้ความสามารถของคุณที่มีได้แสดงออกให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เห็นอย่างที่ต้องการมากนัก

ตอนนี้ทำวิธีการเดิม ๆ ได้ผลแบบเดิม ๆ เมื่อรู้แบบนี้ไม่ลองเปลี่ยน หรือปรับวิธีในการทำงานดูบ้างล่ะ อาจค้นพบการทำงานที่ได้ผลที่ดีมากกว่า

คนว่างงาน เกิดอาการเบือ่หน่ย เกิดความเซ็ง ไม่อยากทำอะไร ไอเดียหายก็หาแรงบันดาลใจ จะได้มีไฟในการทำงานอีกครั้ง

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่เจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ที่ทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่าย ไม่มีไฟในการกระตุ้นลูกทีมให้ไปถึงเป้าหมาย ปล่อยแบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ รีบทิ้งความเบื่อหน่ายและลุยลงมือทำซะ

มีนาคม 2564

ดวงการทำงาน ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ได้ใช้ประสบการณ์ ได้งัด skill ทั้งหมดที่คุณมีแสดงฝีมือ แต่อย่าประมาทกับการทำงานเด็ดขาดในทุกขั้นตอน อย่าวางใจบริวาร ควรผ่านสายตาคุณอย่างละเอียดก่อนจะดีมาก ใครที่คิดจะสมัครงานใหม่เป็นจังหวะที่คุณมีโอกาสดี ๆ เข้ามาแล้วนะ

คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงาน ได้ทำงานระยะสั้น ๆ แต่ต้องใช้ความละเอียด หรอืการะประสานงานที่ตรงเวลามาก ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณได้เริ่มไอเดียใหม่ หรือเตรียมออกหาลูกค้า พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ คู่ค้าใหม่ ๆ เข้ามาร่วมลงทุนด้วย

เมษายน 2564

สำหรับดวงการงานในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ชาวราศีกรกฎมีแต่เรื่องที่เข้ามาทำให้เกิดความลังเลใจ ประกอบกับช่วงนี้คุณไม่ค่อยหนักแน่น ไม่มีสมาธิ

หรือขาดการโฟกัสการทำงาน จนอาจเกิดความสับสน เกิดความผิดพลาดในการสั่งงาน รับผิดชอบงานได้ง่าย ๆ และไม่ควรรับปากไปทั่ว จนงานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จสักอย่าง

คนว่างงาน เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง มีงานเข้ามาเยอะ แต่อยากทำทุกอย่างไม่ได้ ควรเลือกที่คุณถนัด และบริหารจัดการมันอย่างมีคุณภาพ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ชาวราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องละเอียดรอบคอบให้มาก ๆ อย่าเห็นคนอื่นขายอันนี้ดีก็อยากทำด้วย ทั้ง ๆ ที่คุณไม่มีความรู้ด้านนั้นเลย

พฤษภาคม 2564

มาสู่การทำงานในเดือนนี้ ต้องเตรียมรับมือการทำงานที่ต้องใช้สติ ใช้วามรอคอบให้มาก ๆ เพราะเดือนนี้คุณมีแนวโน้มที่ต้องเจอแต่ปัญหาสารพัด อยู่ ๆ ก็เกิดปัญหาแบบไม่ทันตั้งตัว

และยังเป็นปัญหาที่คุณเองก็ไม่สามารถควบคุมมันได้ ทำได้ดีที่สุดคือ การรับมืออย่างมีสติ ระวังบริวารสร้างเรื่อง เพื่อนร่วมงานหักหลังโยนงานให้ หรือคุยกับเจ้านายและเกิดไม่ลงรอย ใจเย็น ๆ เข้าไว้นะในเดือนนี้ อย่าทำ หรือตัดสินใจอะไรที่ใช้อารมณ์เด็ดขาด น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอก

คนว่างงาน ถูกยกเลิกสัญญาจ้าง ทำงานฟรี ถูกหลอกให้ทำงานให้

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องระวังการลงทุนเพิ่ม หรือการเจรจหุ้นส่วน ลูกค้า มีแต่ปัญหามาให้แก้ ปวดหัวไปหมด ระวังสินค้าหาย หรือเงินหาย

มิถุนายน 2564

เป็นเดือนที่มีแต่ความผิดหวังซ้ำซาก เจอปัญหาเดิม ๆ ที่หมุนกลับมาทำให้คุณเกิดความลำบากใจที่จะรับผิดชอบ หรือปัญหาที่เคยเกิดขึ้นยังไม่รับการแก้ไขมาคยจี้ใจดำให้งานไม่เดินอย่างราบเรียบ

ทางที่ดีเดือนนี้อะไรที่ทำได้ทำไป ทำตามหน้าที่ให้เต็มที่ อย่าไปยึดติดกับความเพอร์เฟ็ก ทั้ง ๆ ที่จริงไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

คนว่างงาน ผิดหวังกับเรื่องเดิม ๆ จนคุรเมท้อ รองานก็ไม่มีวี่แววมาสักที

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีแต่ปัญหา แก้ไม่จบ แก้แล้วแก้อีก ธุรกิจสะดุด

กรกฎาคม 2564

มาต่อกันที่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงานในเดือนนี้ของาวราศีกรกฎถือว่าไม่ค่อยดี ไม่ราบรื่น เจอแต่ปัญหาที่อาจส่งผลต่อสุขภาพให้ต้องเสียเงินรักษาตัวเอง

เป็นช่วงที่ทำอะไรก็ดูจะติดขัดไปหมด ทำอะไรก็ดูมีอุปสรรค กว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องแก้ปัญหาแล้วแก้อีก เหนื่อยเอามาก ๆ

แต่จำเอาไว้ เหนื่อยพักก็หาย แต่ถ้าไม่มีงาน คือ ไม่มีเงินใช้ในชีวิตเลยนะ อดทนไว้ แล้วสู้ต่อไป ใครคิดจะหางานตอนนี้ คงต้องอย่าคาดหวัง เพราะไม่เป็นอย่างหวัง ต้องรอไปก่อน

คนว่างงาน ย่ำแย่มากทีเดียว งานที่เคยมีกลับไม่มี หรือมีน้อยมาก ๆ กว่าที่คิดเสียอีก ยังไม่มีที่ไหนเรียกสัมภาษณ์

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม หรือคิดจะกู้เงินสินเชื่อ กู้เงินนอกระบบ คงต้องเบรกไว้ก่อน เพราะเอามาลงทุนปั๊ป อาจย่ำแย่กว่าเดิม แถมขาดทุนเลยก็ว่าได้

สิงหาคม 2564

สำหรับดวงการงานของเดือนสิงหาคม ยังไม่ราบรื่น เป็นผลพวงมาจากเดือนที่แล้ว ทำอะไรก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง พยายามเท่าไหร่ให้กลัมาเป้นแบบเดิม ปัจจัยรอบ ๆ ตัวก็พาลทำให้เกิดอุปสรรค เกิดความล่าช้า

ทำงานกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็ดูจะไมได้ดั่งใจ สั่งอะไรไปก็ดูเพิกเฉย ไม่มีความกระตือร้น พาให้คุณเหนื่อยอกเหนื่อยใจ ช่วงนี้ก็ระวังเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของตัวเองไว้บ้าง อาจกลายเป็นจุดเล็ก ๆ สร้างปัญหาได้

คนว่างงาน ไม่ได้อย่างที่คิด ไม่เป็นอย่างที่หวัง งานที่ยื่นไปสมัครเงียบมาก ไม่มี่วี่แววให้ได้ข่าวดี

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ การตัดสินใจที่ขาดสติมาก ๆ ลงทุนอะไรไปไม่มีความรู้ด้านนั้นเลย มีแต่ปัญหาแน่นอน

กันยายน 2564

ส่วนดวงการงานในเดือนนี้ ชาวราศีกรกฎต้องจิตแข็ง ต้องแน่วแน่กับสิ่งที่ทำ อย่าไหวเอนต่อขาวลือ ข่าวไม่ดี ที่ได้ฟังมาแต่ยังไม่ได้เห็นกับตาจริง ๆ หรือไม่ได้ยินเองจริง ๆ ระวังบริวารดื้อดึงชวนทะเลาะ ต้องหาวิธีกำราบให้อยู่มัด โดยใช้ความเมตตา ทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง เพื่อที่จะได้ไม่ถูกอ้างว่า ตัวเองก็ยังทำผิด

คนว่างงาน ต้องแข่งขันหางานสักหน่อย ไม่ได้งานมาง่าย ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังในการลงทุน หรือการเจรจา ระวังลูกจ้างหาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้

ตุลาคม 2564

เดือนที่ผ่านมาดวงการงานไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่พอมาเดือนตุลาคม ชาวราศีกรกฎเตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีข่าวดี แถมมีโชคทางด้านการงานเข้ามาให้คุณได้ภูมิใจ มั่นใจในสิ่งที่ทำ เจ้านายยังเอ็นดู ยังให้การช่วยเหลือ ตอนนี้เจอปัญหาเรื่องงานบอกเลยว่ามีดวงโชคดีเข้ามาอุปถัมภ์ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คนว่างงาน โชคการงานมาถึงคุณแล้วนะ เตรียมรับโอกาสดี ๆ ไว้เลย

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ที่แล้วมาเจอแต่ปัญหาให้ต้องท้อใจ มาเดือนนี้มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ให้ธุรกิจกลับมาฟื้นตัวขึ้นได้บ้าง

พฤศจิกายน 2564

เป็นเดือนที่คุณได้รับโจทย์ให้ต้องต่อยอดงานที่อยู่เติบโต มีความท้าทายเข้ามาให้บ้าง แต่ก็ยังรู้สึกว่า สิ่งที่คุณทำมันไม่ไปถึงไหน รู้สึกอยากเติบโต หรืออยากขยับขยายมากกว่านี้ ใครที่หวังโบนัสอาจมีเกณฑ์ได้แค่ครึ่งเดียว

คนว่างงาน คุณกำลังมองหาโอกาส มองหาช่องทางใหม่ ๆ เพื่อที่จะต่อยอดเงินทุนทำสิ่งที่คุณต้องการมากกว่า รองานใหม่

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้พยายามหาช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มเติม หรือหาช่องทางปล่อยสินค้า ให้กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

ธันวาคม 2564

ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ส่งท้ายปีนี้ เป็นเดือนที่ถือว่าคุณได้ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ เป็นไปอย่างที่คุณหวัง แม้ว่าจะมีปัญหาบ้าง แต่ก็เก่งมากที่ผ่านมันมาได้ ถือเป็นปลายปีที่คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ ทั้งชื่อเสียง การสนับสนุนจากทุกฝ่าย ตั้งใจทำใหม่ เพื่อปี 2565 จะได้ปังกว่านี้นะ

คนว่างงาน ยังดีที่มีคนเอ็นดูคุณ ส่งงานมาให้คุณได้ช่วยทำไปก่อน

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ ทุกอย่างราบรื่น เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้

เป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกรกฎ อย่าลืมปรับตัว ปรับใจ ปรับเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เพื่อที่จะได้ทำงานได้อย่างมีความสุข จัดการอุปสรรคได้อย่างอยู่หมัด

อย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และดวงความรัก กันด้วยนะ

ส่วน ดวงปี 2565 รอสักนิดหมอธีร์จะทำนายมาให้อ่านกัน ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *