HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 23 – 29 พฤศจิกายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาให้หัวใจพองโตกับเขาบ้าง คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่ม หรือมีเกณฑืจะเอาเงินไปลงทุน หรือต่างเตรียมกู้สินเชื่อเพิ่มเติม

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสด มีเกณฑ์คนเข้ามาแบบมาเร็วไปเร็ว คุยไม่คลิกก็จบ ๆ กันไป คนมีคู่ อารมณ์ไม่ค่อยนิ่ง ใจร้อ ทำอะไรก็ตัดสินเองคนเดียว จนคนรักเบื่อหน่าย เกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีชื่อเสียง เป็นคนเก่ง แถมดึงดูดคุณให้หลงรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ฮอตมาก หวานมาก คนรักเอาใจใส่กันและกันดี ช่วยเหลือกันดี มีแววจะออกทริปเติมความหวานร่วมกันอีก

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

คนโสด เกิดความลังเล สับสนในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ยังเป็นความไม่แน่ใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องปวดหัวเข้ามาให้เคลียร์ เกิดการทะเลาะที่ยังหาทางออกที่ดีร่วมกันไม่ได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ หรือแอบปิ๊งเพื่อนร่วมงาน คนมีคู่ พยายามหาธุรกิจใหม่ ๆ หรือหาอะไรทำร่วมกัน เพื่อสร้างความมั่นคงให้มากกว่านี้

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

คนโสด ยังครองโสด ยังไม่ถูกใจใคร รู้สึกอยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขมากกว่า คนมีคู่ เริ่มมีพื้นที่ส่วนตัวกัมากขึ้น หรืออยู่ในช่วงที่ต้องทบทวนตัวเอง

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

คนโสด มีแต่คนมาวุ่นวาย มาเจ้ากี้เจ้าการเรื่องความรัก ไม่มีความสุข คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้จนเกิดการทะเลาะกัน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนโสด รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่มีคนอยู่เคียงข้าง คนมีคู่ เป็นช่วงที่อยู่ในภาวะส่วนตัว ไม่ค่อยหวานชื่น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีเกณฑ์เพื่อนร่วมงานมาจีบ คนมีคู่ พยายามอะไรทำร่วมกัน หรือหากิจกรรมเสริมความหวาน

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ได้ใช้ชีวิตใหม่ ๆ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนโสด ปัญหาต่าง ๆ หรือความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดแล้วยังไม่สะสาง รอเวลาสักนิดเดียวก็จะเริ่มดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนโสด รู้สึกสู้อยู่คนเดียวในความรักครั้งนี้ เหนื่อยที่ต้องวิ่งไล่ตามคนที่ไม่มีใจ คนมีคู่ ทำแต่งาน รับผิดชอบสารพัด จนไม่มีเวลาเติมความหวาน

อย่าลืมติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 7 – 13 ธันวาคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *