HOME

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 23 – 29 พฤศจิกายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คุณมีไอเดียใหม่ที่อยากหาเงินสักก้อนมาลงทุน มาทำให้มันเป็นจริง แต่ทางที่ดีศึกษาให้แน่ใจก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวจะหมดเงินก่อนที่จะประสบความสำเร็จ รายได้ รายจ่ายยังพอบริหารจัดการได้บ้าง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องไปงานสังคม สารพัดซองช่วยเหลือประเดประดังเข้ามา บริหารจัดการดี ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวจะหมดก่อนยังไม่ทันถึงสิ้นเดือน

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรก็เอาหลักความเป็นจริงไว้นะ อย่าเพ้อฝัน อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อย สิ่งที่คุณหวัง เช่น เงินที่ถูกยืม มีโอกาสที่จะได้รับกลับมาบ้าง

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ใช้จ่ายหมุนคล่องมือมาก ๆ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมจากงานเสริมที่สร้างเม็ดเงินเข้าประเป๋าให้คุณเก็บออมได้ดี หรือยังมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการพัฒนาตัวเอง ลงเรียนคอร์สออนไลน์เสริมทักษะต่าง ๆ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

ยังคงแบกรับภาระกับรายจ่ายสารพัดเพียงลำพัง ยังไม่มีเกณฑ์ได้โชคลาภอย่างที่ต้องการ แถมงานเสริมที่ทำก็ไม่ได้สร้างรายได้อย่างที่ต้องการ ไม่คุ้มเหนื่อย

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

พยายามหาช่องทางในการต่อยอดเงินที่มีอยู่ให้ยิ่งงอกเงย เพราะลำพังเงินเท่านี้ไม่พอกับรายจ่ายที่มีเข้ามา แต่อย่าเอาเงินเก็บที่มีมาลงทุนทั้งหมด

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

คงต้องระวังการใช้จ่ายในช่วงนี้ ติดตามสถานการณ์ข่าวสารบ้าง จะลงทุน หรือใช้อะไรก็เอาที่จำเป็น ระวังโดนหลอกให้เสียเงิน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ยังหมุนคล่องตัว แต่ก็ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ขาดสติ ขาดการจัดสรรที่ดี อย่าเอาแต่หลงใช้เงินไปกับเรื่องที่ไม่มีประโยชน์ต่อตัวคุณเลย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็ควรบริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือยกับการใช้จ่ายเรื่องเงิน เก็บออมไว้บ้าง มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากผู้หญิงอายุมากกว่า

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เงินก้อนเข้ามาให้เก็บออม ถือเป็นช่วงที่มีเงินอู้ฟู้มาก ๆ แต่อย่าหลงการใช้เงินจนไม่รู้จักเก็บเงิน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงินสักหน่อย ระวังการลงทุนที่อาจถูกหักหลังได้ง่าย ๆ และจะเสี่ยงโชคคงต้องหยุดไปก่อน ไม่มีดวงโชคลาภ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

จะใช้จ่ายอะไรอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องมาให้ต้องใช้เงิน อย่าขาสติ อย่ารีบมากไม่อย่างนั้น เงินหมด

เช็คดวงแล้วก็อย่าลืมมีสติในการใช้ชีวิต และฝากติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 7 – 13 ธันวาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *