HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ภาพรวมของชาวราศีเมถุนถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ ที่ยังต้องอาศัยความพยายาม ความทุ่มเท แต่เหนื่อยน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ดวงการงานปี 2564 ปีนี้ต้องรับมืออย่างมีสติ อย่าใจร้อนและอย่าแพนิกไปก่อน การคาดหวังอาจสร้างความบั่นทอนให้ตัวเอง

ดังนั้น อยุ่กับความเป็นจริงดีที่สุด มาดูดวงการงานในแต่ละเดือนกันว่า จะต้องรับมืออย่างไร อะไรที่รุ่งก็ประคองให้ดีอยู่ในระดับมาตรฐาน อะไรที่ร่วงก็มีสติและยอมรับความเป็นจริง เดินหน้ากันต่อ

มกราคม 2564

เริ่มต้น ดวงครึ่งปีแรก ดวงการงานในเดือนนี้ จะเป็นลักษณะงานที่เกี่ยวกับการวางแผน หรือการวางขั้นตอนในการทำโปรเจ็คคสำคัญ ๆ มากกว่าที่คุณจะมานั่งลงมือทำทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง เป็นเดือนที่ใช้ความคิด การวิเคราะห์มากขึ้น

แถมยังต้องทำงานใกล้เจ้านาย หรือหาข้อสรุปในการทำงานร่วมกัน ถือได้ว่าเป้นเดือนแห่งการเริ่มต้นการทำงานที่ดีในระดับที่คุณไม่เครียดเหมือนที่แล้วมา

ใครที่คิดเปลี่ยนงานใหม่อยู่ คงต้องรอไปก่อน หรืออยู่ในช่วงที่เตรียมวางแผนสมัครงานเพิ่มเติม หรือเล็งไปทำรกิจส่วนตัวมากกว่า

คนว่างงาน ยังรับงานเป็นจ๊อบ ๆ เพราะคุณเองก็ยังไม่พร้อมที่จะทำงานประจำมากนัก หรือยังรอข้อเสนอจากผู้ใหญ่ที่สนิท

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นต้นปีที่ชาวราศีเมถุน อยากทำโน้นนี่ อยากลงทุนเพิ่มเติม แต่ติดตรงที่โอกาสยังไม่ใช่ ทำไปก็ต้องกลับมาจุดเริ่มต้น คือ การวางแผนที่ดี

กุมภาพันธ์ 2564

เข้าสู่เดือนที่สองของการทำงาน ชาวราศีเมถุนมีโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ หรือต้องติดต่อประสานงานคนที่มีอายุมากกว่า เพศหญิง มีลักษณะนิสัยเจ้าระเบียบ พูดน้อย แต่เวลาที่เห็นอะไรไม่ละเอียด หรือไม่อยู่ในกฎระเบียบจะแสดงออกมาอย่างชัดจน

ดังนั้น ในเดือนนี้ชาวราศีเมถุนจะได้รับงานที่ต้องใช้ความละเอียดมาก ๆ ทั้งเรื่องเอกสาร หรือการเจรจาที่ต้องมีการเตรียมความพร้อม ตั้งใจให้ดี ๆ หากคุณผ่านตรงนี้ไปได้ทุกอย่างราบรื่น และจะได้รับความไว้วางใจ

คนว่างงาน คิดที่จะติดต่อไปหาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยสนิทให้ช่วยเหลือแนะนำงาน

สำหรับธุรกิจส่วนตัว คงต้องละเอียดกับการเจรจาให้มาก ๆ ระวังการบริหารการจัดการที่ขาดความใส่ใจลูกค้า หรือขาดความใส่ใจในเรื่องของสินค้า คุณภาพต่าง ๆ

มีนาคม 2564

ถือเป็นเดือนที่การทำงานของชาวราศีเมถุนราบเรียบดี เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ แต่มักจะเจองานที่หลายแผนก หรือเพื่อนร่วมงานขอร้องให้ช่วยเหลือ ถือซะว่าได้บุญ ช่วยเหลือเท่าที่ตัวเองไว้ อย่าเอางานช่วยเหลือกลายมาเป็นงานหลักของตัวเองล่ะ

คนว่างงาน มีแต่งานให้ช่วยโดยได้รับค่าตอบแทนน้อย ส่วนงานประจำที่รอ รอไปก่อนนะ ยังไม่มีวี่แววติดต่อกลับ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถ้อยทีถ้อยอาศัยระหว่างคุณและลูกค้า ต่างช่วยเหลือกันและกัน ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ยังไม่นิ่งอย่างที่ต้องการ

เมษายน 2564

เป็นเดือนที่ดวงการงานต้องระมัดระวังจะไปทำให้เพื่อนร่วมงานเขม่น ไม่ชอบหน้าเอาง่าย ๆ ระวังความคิดที่ตธดกนออกมาเสียงดัง ระวังคำพูดที่ขาดการไตร่ตรอง หรือมั่นใจมากจนเกินไป เปิดใจและรับฟังความคิดเห็นคนรอบข้างบ้าง อย่ามั่นใจเกินเหตุ เพราะอาจทำร้ายตัวคุณได้ง่าย ๆ

แถมเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่คุณต้องแข่งขันเพื่อพิสูจน์ความสามารถ อย่ายอมแแพ้เด็ดขาด ใครที่รองานคงต้องยื่นใบสมัครบ่อยหน่อยนะ เพราะตลาดแรงงานตอนนี้คนตกงานเยอะ

คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ขยันยื่นใบสมัครไปบ้าง อย่ายอมแพ้ และอย่ามั่นใจว่าเขาจะรับทันที ควรสมัครไปหลาย ๆ ที่ จะได้มีตัวเลือก

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันหารายได้ แย่งลูกค้า เหนื่อยสักหน่อย แต่ก็ต้องทำ

พฤษภาคม 2564

ถือว่าเป็นเดือนที่ได้รับคำชื่นชม ได้รัยคำยินดีจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย และลูกค้า คุณทำสิ่งที่รับผิดชอบออกมาได้ดีเลยทีเดียว ถือว่าผ่านฉลุย

เป็นเดือนที่มีเรื่องดี ๆ ให้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ก็อย่าหลงระเริงในอำนาจ หรือคำชื่นชมนะ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น วันนี้ขึ้น พรุ่งนี้อาจมีลง ใช้สติในการทำงานดีที่สุด

คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ถูกใจ ต่อรองเจรจาเป็นไปตามที่ต้องการ

สำหรับธุรกิจส่วนตัวถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ กับการลงแรง ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าทีเดียว

มิถุนายน 2564

เข้าสู่เดือนที่หก ดวงครึ่งปีแรกที่ยังคงทำให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นดี เริ่มเข้าที่เข้าทาง เพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านายให้การช่วยเหลือ สนับสนุน พร้อมที่จะทำโปรเจ็คดี ๆ ร่วมกัน

และออกมาเป็นผลงานที่น่าพึงพอใจ ถือได้ว่าคุณผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่วางเอาไว้ เป้าหมายถือว่าบรรลุได้ตามที่หวังผล แต่ก็ควรระวังการไว้วางใจ การเชื่อใจที่มากจนเกินไป อาจสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ก็มีเข้ามา

คนว่างงาน มีโอกาส มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้งานที่รัก ได้ทำสิ่งที่ถนัดเอามาก ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ดีขึ้นมาก ๆ ได้ลูกค้าใหม่ ๆ และสนับสนุนคุณทุกด้าน ธุรกิจดำเนินไปได้ราบรื่น และดีขึ้น

กรกฎาคม 2564

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนนี้ ชาวราศีเมถุนเตรียมรับผิดชอบงานโปรเจ็คยักษ์ หรือต้องดูงานที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง

หรือใครที่เป็นเซลล์ จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะให้ต้องคอยประสานงาน คอยเจรจา คอยดูแล ถือว่าเป็นเดือนที่ต้องใช้พลังในการทำงานมาก ๆ ดูงานเยอะจนอจพลาดท่าบริหารจัดการไมไหว

คนว่างงาน ช่วงนี้ใครที่ทำเป็นฟรีแลนซืงานเข้ามาเยอะ ให้ทำเยอะ แต่ก็ต้องรักษามาตรฐานการทำงานไว้ด้วยนะ

สำหรบธุรกิจส่วนตัว บอกเลยว่าเป็นเดือนที่ปังมาก ๆ มีกำไร หรือมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนสินค้าเยอะพอสมควร สถานการณ์ดีขึ้น

สิงหาคม 2564

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คงต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณเลยทีเดียว

ระวังปัญหาจากบริวารที่ทำให้คุณต้องละเอียดทุกขั้นตอน จนอาจกลายเป็นเรื่องกดดัน จนทำงานออกมาล่าช้า หรือเกิดผิดพลาดได้ง่าย ๆ และมีแนวโน้มที่จะต้องสะสางปัญหาเก่า ๆ หรือต้องเข้าไปแก้ไขปัญหา ช่วยเหลือในแผนกอื่น ๆ ให้ราบรื่น

คนว่างงาน เตรียมไปสัมภาษณ์งานใหม่ หรือมีข่าวดีในการเริ่มต้นงานใหม่

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังถือว่าราบรื่นดี แม้จะมีปัยหามาให้ต้องปวดหัว

กันยายน 2564

เดือนนี้มีโอกาสได้เจรจา ต่อรองกับผู้หลักผู้ใหญ่ในการทำงาน หรือต่อรองความรับผิดชอบที่คุณต้องการ มีสัญญาณดีเป็นไปอย่างราบรื่น

และดูผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนความคิดคุณพอสมควร ไม่ว่าจะเสนอโปรเจ็คอะไร ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่จะได้เข้าไปเจรจาต่อรองเรื่องเงินเดือนต่าง ๆ

คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องตกลงเรื่องสัญญาจ้าง เงินรับจ้างต่าง ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เจรจาขอสินเชื่อในการลงทุนเพิ่มเติม ควรหาที่ปรึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ อย่าลงทุนอะไรที่ไม่แน่ใจเด็ดขาด

ตุลาคม 2564

สำหรับเดือนนี้ ดวงการงานถือได้ว่าได้ใช้ความคิด ได้วางแผนโปรเจ็คใหม่ ๆ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการสร้างสรรค์ไอเดีย ยังไม่มีจังหวะที่ได้ทำอย่างที่คุณอยากจะลงมือลุยให้สุดความสามารถ คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ต้องวางแผนให้ดี ๆ อย่าวู่วามเด็ดขาด

คนว่างงาน ได้แต่คิดว่าอยากสมัครงานอันนั้นอันนี้ แต่ไม่ลงมือเขียน หรอืส่งใบสมัคร แล้วแบบนี้จะได้งานได้อย่างไร

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนขยับขยาย หรือมองหาช่องทางในการต่อยอดธุรกิจ ศึกษาไปก่อนนะ อย่าขยับขยายทุ่มเททันที

พฤศจิกายน 2564

ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงการงานได้หยุดคิดใช้ความคิดอันหนักหน่วงมาพักผ่อนกับเขาบ้าง ไม่มีงานเคร่งเครียด หรือโปรเจ็คยักษ์เข้ามากดดันให้วุ่นวายใจ เป็นเดือนที่บริหารจัดการเวลา และเนื้องานได้ดี จนได้หยุดพัก หรือลาพักร้อนเพิ่มแรงบันดาลใจ

คนว่างงาน รู้สึกไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉย ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบเรียบ ดูเงียบ ๆ อย่าลืมติดตามสถานการณ์รอบตัวด้วยนะ

ธันวาคม 2564

ปลายปีนี้ถือว่าดวงการงานที่ผ่านมาที่คุณตั้งใจทำ ฝ่าฟันอุปสรรค วางแผนทุกขั้นตอน เริ่มเห็นผลสำเร็จในเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม จากทั้งเจ้านาย และลูกค้า เพื่อนร่วมงาน บริวาร ถือเป็นส่งท้ายปีที่ดีสำหรับชาวราศีเมถุนมาก ๆ

คนว่างงาน สิ่งที่รอคอย ข่าวดีมาให้ชื่นใจแล้ว

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ปังปุเรเย่มาก ๆ ราบรื่นดีมาก ๆ

ละนี่เป็นดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีเมถุน อยู่ในระดับกลาง ๆ ที่ยังประคับประคองตัวเองได้ อย่าลืมติดตามดวงการเงิน ปี 2564 และดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่ horosocial.com

อีกทั้ง พลาดไมได้กับ ดวง ปี 2565 ที่หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จะทำนายมาให้อ่านกันด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *