ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
อยู่ในช่วงที่คุณต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย ต้องคำนวณสารพัดรายจ่ายอย่างละเอียด วางแผนอย่างรัดกุมมาก ๆ จะหยิบใช้ช่วงนี้อย่างคล่องมือคงต้องเบรกไปก่อนนะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
มีโอกาสได้ลาภลอยจากคนรัก หรือคนในครอบครัว รายได้ รายจ่ายยังคล่องตัวไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องเดือดร้อน แต่ก็ควรจัดสรรการใช้เงินไว้บ้าง เพราะจะหมดไปกับการช้อปของที่ชอบ เครียดขนาดไหนเก็บเงินไว้บ้างนะ จะได้มีใช้ในวันข้างหน้า

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
อะไรที่ฟุ่มเฟือย อะไรที่เป็นวัตถุ ความอยากได้ลดช้อปบ้างก็ดีนะ เพราะไม่จำเป็นเลย ควรหาความรู้ ศึกษาการลงทุนต่อยอดเงินเพิ่มเติมดีกว่านะ มีแนวโน้มที่จะโดนผู้ใหญ่เพศหญิงเอ่ยปากขอหยิบยืมเงิน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง จะหยิบยื่นเงินทองมาช่วยเหลือคุณ ช่วงนี้รายได้ รายจ่ายยังหมุนคล่อง แต่รายจ่ายจำเป็น เช่น การดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง ยังคงต้องควักเงินออกไปบ้าง แต่ถือว่ายังคล่องตัวอยู่

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
มีโอกาสที่คุณจะได้รับรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการขายออนไลน์ หรือหาช่องทางเพิ่มเติม ดีกว่ารับรายได้เพียงทางเดียว แต่ไม่ควรใช้จ่ายตามอารมณ์ เห็นอะไรก็อยากได้ เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
ยังคงต้องแบกรับภาระต่าง ๆ รายจ่ายที่คุณต้องจัดการ รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว จะหาเงินมาใช้จ่ายก็ไม่มีคนมาช่วยเหลือ มีแต่คนมาช่วยใช้ อดทนหน่อยนะ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
แม้ว่าจะมีเงินให้ใช้สอย แต่ก็ระวังสักนิด อย่าคิดว่ามีมาก ใช้คล่อง แต่ให้คิดว่า มีมากยิ่งต้องเก็บออม เพื่อรอให้สถานการณ์โรคระบาด แถมไข้เลือดออกก็มาอีก เบาบางลงก่อนนะ ต้องมีเงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินไว้บ้าง

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ยังคงมีรายจ่ายเก่า ๆ วนเวียนมาให้คุณตต้องเคลียร์ให้จบ หรือหนี้เดิม ๆ ที่ยังค้างจ่ายในช่วงนี้ ลองจัดสรรวางแผนการเงินดี ๆ ใช้เท่าที่มีนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เกิดการลังเลในการใช้จ่ายเงิน จะใช้เงินเก็บมาลงทุนกับสิ่งที่ชอบ แต่ควรตัดสินใจดี ๆ วางแผนการเงินดี ๆ อย่าเอาแต่ความชอบ แต่ต้องดูตลาด ดูแหล่งที่ปล่อยสินค้าด้วยนะ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ราบเรียบ นิ่งสนิท ไม่มีรายได้เสริมอะไรเข้ามาให้คุณชื่นใจ หรือได้แบ่งเก็บออมมากนัก แต่ก็ยังมีให้ใช้ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยจากคนรักมาให้คุณ”ด้เก็บออม ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดความอยากได้อยากมี หรือของมันต้องมี ต้องช้อป เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่านะ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคอร์สออนไลน์สั้น ๆ เพราะเกิดอาการเบื่อในช่วงกักตัว หรือสั่งซื้อหนังสือผ่านออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *