ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ การงาน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรได้รับผิดชอบงานที่ราบรื่น เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือดี เหมือนเป็นคนในครอบครัว ปัญหาที่เข้ามาต่างช่วยเหลือกันดี เพื่อให้งานราบรื่น ยังเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว คนว่างงาน ยังดีที่มีคนในครอบครัวคอยให้การช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กันและกันให้ผ่านพ้นสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากเป็นคนในครอบครัวทำด้วยกัน ก็ยังช่วยเหลือกันดีอยู่ ต่างพยายามประคับประคองให้รอดพ้นไปด้วยกัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือได้เกี่ยวข้องกับงานด้านการเงิน การลงทุนโดยเฉพาะ และยังมีโอกาสที่จะได้เจรจางานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้คุณได้ทำเพื่อเพิ่มรายได้อีกด้วยนะ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องศึกษา วางแผน เพื่อหาโอกาสในการทำงาน จะได้มีรายได้เข้ามาบ้าง อะไรที่ทำได้ลงมือทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะศึกษา หรือโทรไปเจรจาสถาบันการเงิน เพื่อขอกู้สินเชื่อมาลงทุน ทางที่ดติดตามสถานการณ์ด้วยนะว่าควรลงทุนจริง ๆ หรือไม่ ทางที่ดีไม่ควรนำเงินเก็บทั้งหมดมาลงทุน

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ในช่วงนี้ การมีงานทำ มีเงินเดือน ดีกว่าออกมาอยู่เคว้ง ๆ และยังเป็นช่วงที่คุณต้องวางแผน เตรียมเอกสารงานมากกว่าลงพื้นที่ ช่วงนี้ได้แต่คิดจัดการงานที่อยู่ตรงหน้าให้ดี เจ้านายก็เอาแต่เงียบกับมาตรการ หรือการวางแผนในการพาทีมเดินต่อ เป็นช่วงที่เดาอะไรไมได้เลย เอาเป็นว่าทำหน้าที่ตัวเองให้เต้มที่ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณมองหาลู่ทาง หรือหาช่องทางในการสร้างรายได้ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังทำไดด้แค่คิด แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่คุณจะลงมือทำ หรือลงทุนเพิ่มเติม

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ยังคงเป็นช่วงที่ชาวราศีเมษต้องปล่อยวางในการทำงาน ปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำงานตรงหน้าให้เต็มที่ เพราะหากมัวแต่คิดเล็กคิดน้อย ตัวคุณเองนี่แหละจะเป็นทุกข์เสียเปล่า ๆ คนว่างงาน ตอนนี้อะไรที่ทำได้ทำไปก่อนนะ ต้องอดทน อดกลั้น และปล่อยวาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปตามสถานการณ์ ปัจจัยภายในนอกที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ปล่อยวาง อย่าลงทุนเพิ่ม

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภ ยังคงทำงานได้ตามที่ตั้งมาตรฐานตัวเองเอาไว้ งานราบรื่นดี และคุณสามารถปรับตัวให้อยู่กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ได้ดี คนว่างงาน ตอนนี้คงต้องรับสภาพและปรับตัวให้ได้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คิดมากก็เป็นทุกข์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังอยู่ในช่วงที่คุณทำอะไรทำไปก่อน เบรกกรลงทุนเพิ่มเติม

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ยังต้องรับมือกับงานที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าขอต่อรองราคางานขาย หรือขอลดเงินในการจ้างงาน หรือเก็บเงินลูกไม่ได้ตามเป้า หัวหน้าก็บี้จะเอาแต่ยอด คนว่างงาน ช่วงนี้ใช้เงินเก่าเก็บแบ่งมาลงทุนเล็กน้อยพอนะ อย่าทุ่มสุดตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย รายได้เข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายที่ต้องจัดการ วางแผนดี ๆ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เตรียมสติในการทำงาน เพระาเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะเสียลูกค้ารายใหญ่ หรือลูกค้าขอยกเลิกสัญญาได้ง่าย ๆ ทางที่ดีลองเตรียมข้อเสนอในการต่อรองเพื่อให้ลูกค้ายังคงอยู่ และคุณจะได้ทำงานไปเรื่อย ๆ และระวังของหาย หรือพัง ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค เม้าท์ เครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการทำงาน คนว่างงาน ยังติดอยู่ในกรอบความคิดเดิม ๆ ยังไม่ยอมรับความเป็นจริงว่าคุณต้องเดินหน้าตา ล้มมานานแล้ว อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง หรือถูกเบี้ยวสัญญา ดูเอกสารดี ๆ จะลงทุนเพิ่มเติมตอนนี้ต้องพักไว้ก่อนนะ เพระามีแต่เสียกับเสีย

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังคงต้องรับผิดชอบงานเดิม ๆ ที่คุณ”ม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้ ยังต้องปรับตัว ตอนนี้ได้ทำอะไรก็ทำไปก่อนนะ ดีกว่าปล่อยให้อยู่ว่าง ๆ ไปวัน ๆ และเป็นช่วงที่คุณพยายามหาไอเดียหายอดเข้าบริษัทให้มากที่สุด แต่ติดตรงที่ยังคิดไม่ออก ลองหาแรงบันดาลใจอื่น ๆ บ้างเผื่อมีไอเดีย คนว่างงาน คุณพยายามหาช่องทาง หรือหางานที่จะเพิ่ม หรือต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้คิดว่าต้องหาลู่ทางในการเพิ่มรายได้ ลองเปลี่ยนมาขายในออนไลน์ดูบ้างนะ เพราะคนเริ่มช้อปออนไลน์มากจริง ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณยังคงต้องรับผิดชอบงานที่อยู่ตรงหน้า และยังมีแนวโน้มที่คุณอาจได้งานระยะสั้น ๆ จากลูกค้าใหม่มาให้ดูแล แถมช่วงนี้ยังทำงานได้อย่างราบรื่นดี ไม่มีปัญหามากวนใจมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนชักชวนให้ทำงาน หรือรับฟรีแลนด์ช่วงสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เจรจา หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาติดต่อ หรือสนใจสินค้าเพิ่มขึ้น

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังคำพูด หรือการติดต่อประสานงานกับเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ง่าย ๆ เกิดปัญหาจุกจิกจนถึงขั้นปวดหัว เพราะต้องตามแก้ไขตลอดเวลา เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อย คนว่างงาน มีแต่ปัญหา มีแต่คนเอาเรื่องเดือดร้อนมาด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแต่คนมาวุ่นวาย ไม่มีใครช่วยขาย หรือช่วยเรื่องการตลาด มีแต่เอาเรื่องเดือดร้อนมาให้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาหืที่จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจในเรื่องความรับผิดชอบงานต่าง ๆ เกิดความลังเลใจ ไม่แน่ใจ ว่าสิ่งที่เลือกจะตอบโจทย์คุณในช่วงนี้ แต่ทางที่ดีมีสติเยอะ ๆ นะ คนว่างงาน เกิดความลังเลใจ ไม่รู้จะหาทางออกไหนดี ควรใจเย็น ๆ และนิ่ง ๆ มีสติก่อนนะค่อยตัดสินใจอีกที สำหรับธุรกิส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณเจอปัญหา รู้สึกมืดมน หาทางออกไม่ได้ ธุรกิจไม่เป็นไปอย่างที่หวังมากนัก ตอนนี้เบรกการลงทุนได้ ควรเบรกไปก่อน รอให้สถานการณ์โรคระบาด Covid-19 คลี่คลายมากขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูมีแนวโน้มได้รับคำชื่นชม เพระาเนื้องานที่คุณทำ หรือรับผิดชอบ ลูกค้าชม เพื่อนร่วมงานก็คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถือได้ว่าไม่มีปัญหาจุกจิกในช่วงนี้ คนว่างงาน รออีกนิดมีแนวโน้มจะได้งานเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดำเนินได้ดี ราบรื่น เรื่อย ๆ แต่ก็อย่าประมาท มีสติในการวางแผน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *