ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงความรัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด อย่ามั่นใจว่าคนที่เข้ามาต้องหลงเสน่ห์คุณ เพราะเขาอาจแค่อยากเอาชนะมากกว่า คนมีคู่ ปล่องวาง และลดทิฐิลงบ้างในการพูดคุย อย่ามัวแต่คิดว่าความคิดคุณถูกต้องเสมอ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด คนที่เข้ามามักจะชอบอยากเอาชนะใจคุณ ทางที่ดีคุยไปก่อนอย่าเพิ่งลงเอยอะไร ดูยาว ๆ คนมีคู่ มีเรื่องชวนหงุดหงิด เกิดการทะเลาะ ไม่ยอมลดความเป็นตัวเอง และเปิดใจรับฟังกันและกัน ลดทิฐิ กันหน่อย อย่าเอาแต่คิดอยากจะเอาชนดะอีกฝ่าย

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนมีชื่อเสียง หรือมีคนแนะนำให้รู้จัก พูดคุยกัน คนมีคู่ ดีหน่อยที่คนรักให้การสนับสนุน ช่วยเหลือกันดี แต่ระวังเรื่องความใจร้อน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีคนอยากทำความรุ้จัก อยากคุยมากขึ้น ช่วงนี้แค่เว้นระยะห่าง แต่คุยบรรเทาความเหงาก็ได้อยู่นะ คนมีคู่ หยุดเพิ้ฝันและชวนกันลงมือทำสักทีกับโปรเจ็คที่คุณวางแผนไว้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาทำความรู้จักมีแต่จะทำให้คุณเสียใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง ทะเลาะกัน อยู่ ๆ คนรักก็เหวี่ยงขึ้นมาซะงั้น อยู่เงียบ ๆ หน่อยก็ดีนะช่วงนี้ ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตา

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ จากแอพหาคู่ออนไลน์ คนมีคู่ ต่างช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไข พยายามสู้ภาวะโรคระบาดโควิดสิบเก้าไปด้วยกัน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ อกหัก ถูกหลอกให้รัก ยิ่งหาคู่ในแอพลิเคชันด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแตกหลัก อย่าลงไม้ลงมือนะ ยังไงก็คนรักกัน ใจเย็นลงก่อน ค่อยคุยก็ได้

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด มีโอกาสเจอคนอบอุ่นมาให้คำปรึกษา คนมีคู่ ต่างให้การช่วยเหลือกันและกันดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด ยังอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์บอกใคร หรือเปิดตัวให้ใครรู้ไม่ได้ คนมีคู่ อะไรที่เป็นความลับอย่าคิดว่าไม่มีใครรู้ และอย่าคิดนอกใจ เพราะบั่นทอนคนรักแน่ ๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ หรือได้คุยกับคนใหม่ ๆ แก้เหงา คนมีคู่ ต่างเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ที่ต่างต้องปรับตัวเข้าหากัน เพื่อจับมือผ่านวิกฤตโรคระบาดไปให้ได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า หรือมีโอกาสที่จะได้พบแฟนเก่ากลับมาติดต่อ คนมีคู่ ช่วงนี้คนเดิม ๆ หรือเพื่อนสนิทกลับมา อาจสร้างความบั่นทอนให้คนรักได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด ระวังคนที่มาคุย หลอกให้เสียใจ หรือเอาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ คนมีคู่ เป็นช่วงที่กระดิก หรือหายใจก็ขัดหูขัดตาในสายตาคนรัก ตอนนี้ก็ใจเย้น ๆ นิ่ง ๆ อย่ามีปากเสียง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *