HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 27 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 27 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี มาเช็กดวงกับ Horosocial.com กันเลย ราศีไหนต้องรับมือกับอะไรบ้าง

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

เตรียมรับมือกับความเครียดในสถานการณ์ใหม่ ๆ ปัญหาเก่าจบสิ้นแต่ปัญหาใหม่ก็เพิ่มเข้ามาให้ต้องรับมือ แก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ อย่าหวั่นกลัว อย่าแพนิกกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง อย่าคิดไปก่อนล่วงหน้าว่ามันจะดีไหม ไม่มีอะไรดีไม่ดี มีแต่เข้ามาแล้วต้องตั้งสติและสนุกในการรับมือมันไป เพราะชาวราศีเมษเป็นนักสู้อยู่แล้ว ระวังเรื่องความเชื่อมั่นในตัวเองที่มีมากจนเกินไปอาจทำให้คนรอบข้างไม่อยากร่วมงานด้วย

.

คนว่างงาน

.

มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์ หรือที่ทำงานเก่าเรียกเจรจา ต่อเป็สัญญาปีต่อปี

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นช่วงสถานการณ์ในการฟื้นตัว ฟื้นฟูกิจการให้หายใจคล่องบ้าง 

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานปังปุเรเย่มากสำหรับชาวราศีพฤษภ หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้กวนใจ แถมได้รับโอกาสที่ดี งานหลักก็ปังแล้ว งานเสริมสร้างรายได้ก็ดูเป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น ได้โอกาสที่ดีมากขึ้น เพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้างานให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

.

คนว่างงาน

.

มีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ชื่นใจ ได้งานที่ชอบ งานประจำ ใครทำฟรีแลนซ์ถือว่างงานเริ่มทยอยเข้ามาบ้างแล้ว

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

หยิบจับอะไรก็สร้างเป็นเม็ดเงิน มีโชคลาภ ลูกค้าให้การอุดหนุน ราบรื่นดี และอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ หรือลงทุน หุ้นส่วนอีกด้วย

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หากราศีเมถุนไม่ตั้งสติในการทำงานมีหวังแพนิกเกินเหตุแน่ ๆ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าทำงาไม่ติดที่ หรือต้องลงพื้นที่ ทำงานนอกสถานที่ หาลูกค้า หรือเจองานเร่ง งานด่วน งานเอาเลย ไดนามิกสุด ๆ ปรับตัว ปรับใจไม่ทันก็ทำให้เกิดภาวะทางอารมณ์ไม่คงที่ หงุดหงิดคนรอบข้างได้ง่าย ๆ แต่ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างดูเร่งด่วน เกิดขึ้นเร็ว ก้ทำให้ผลลัพธ์ที่เปิดจากการปรับตัวตามสถานการณ์ รับมือได้ จะได้พบผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อชาวราศีเมถุนแน่นอน

.

คนว่างงาน

.

มีแนวโน้มได้งานใหม่แบบงง ๆ ไม่ทันตั้งตัว อยู่ ๆ สัมภาษณ์วันนี้ รู้ผลวันนั้น

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นสัปดาห์ที่มีการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ อยู่ ๆ ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ จนทำอะไรไม่ทัน 

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

 เข้าสู่สถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่อดทน ยังไม่มีจังหวะที่ได้ผลประโยชน์ แถมยังเสียผลประโยชน์ ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือเงื่อนไข ข้อตกลงในการทำงาน ตรวยรายละเอียดให้ดี ๆ ไม่มั่นใจอย่าเซ็น หรือรับปาก หรือออกนอกหน้าจะช่วยเหลือใครเด็ดขาด เพราะเดือดร้อนแน่ ๆ แถมเดือดร้อนเพียงลำพัง ไม่มีใครร่วมลงเรือลำเดียวกัน ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูเป็นรอง จะเรียกร้องอะไรก้ไม่ใช่จังหวะ ไม่มีทางชนะ

.

คนว่างงาน

.

ยังต้องก้มหน้าก้มตายอมรับความเป็นจริง ไม่มีงาน หางานยาก แต่ยังไงก็ต้องพยายาม ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อดทนหน่อย

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง หรือหุ้นส่วนแยกทาง ให้ชดใช้หนี้สินแทน ต้องแบกรับเพียงลำพัง

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่คาดเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย มีทั้งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ต้องปรับตัวปรับใจ และรับมือกับสิ่งที่ทำมาก่อนหน้านี้ หากทำดีก็ไม่ต้องกลัวอะไร ไม่ควรคาดหวังมากจนเกินไป อาจผิดหวังได้ จะเครียดและนอยด์เปล่า ๆ สู้มองทุกอย่างบนพื้นฐานความเป็นจริงและทำอย่างตั้งใจ หากจะตัดสินใจอะไรก็คิดให้รอบคอบ แถมยังมีแนวโน้มตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้ลังเล ค่อย ๆ คิด

.

คนว่างงาน

.

ไม่มีอะไรแน่นอน อยู่ ๆ อาจถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือไม่มีงานทำ ดังนั้น ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน พึ่งตัวเองให้มาก ๆ ทำอะไรได้ก็ทำไปก่อน ดีกว่านั่งนิ่ง ๆ รอโชคชะตา

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

คาดเดาอะไรไม่ได้เลยในสถานการณ์ที่เป็นไดนามิก รับมือด้วยสติ และรับมือปรับตัวสิ่งใหม่ ๆ เพราะธุรกิจทำรูปแบบเดิมก็อาจไม่รอดเสมอไป

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

 สิ่งที่ชาวราศีกันย์ตั้งใจ ทุ่มเทมาอย่างยาวนาน ประสบความสำเร็จหรืองานบรรลุถึงเป้าหมายแล้ว แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมกับสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นอีก รับมือด้วยสติและพลังใจที่ดีด้วยล่ะ และยังมีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ หรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ท้าทายความสามารถ อย่ากังวลไปก่อน ถ้าทำดีก้ไม่ต้องกลัวอะไรเลยว่าใครจะสร้างปัญหาให้ เพราะแก้ปัญหาได้อย่างอยู่หมัดแน่ ๆ

.

คนว่างงาน

.

ยังต้องประคับประคองให้ผ่านพ้นไปก่อน อะไรที่ทำได้ อะไรที่ขายเป็นเงินได้ คงต้องทำ เพื่อให้รอดในสถานการณ์ที่ควบคุมลำบาก

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นอีกสัปดาห์ที่ต้องดูสถานการณ์คาดการณ์ให้ออกในการลงทุน อย่าลุยลงทุนทั้งที่ไม่ศึกษา อย่าโลภ อยากอยากรวยจนลืมวางแผน

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

อยู่ในช่วงที่ใช้พลังกาย พลังกำลังที่มีอยู่ในการบริหารจัดการงานทุกขั้นตอนมาก ๆ ต้องเจรจาสื่อสารทั้งคนไทยและต่างชาติ ต้องสู้รบปรบมือ ฟาดฟันกว่าจะได้โปรเจ็ก หรือต่อรองที่ได้ผลประโยชน์ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อย ระวังเหวี่ยงเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารแบบไม่รู้ตัว อารมณ์ไม่คงที่ หงุดหงิดง่ายจนอาจทำให้งานที่ทำเสียหาย หรือยิ่งไม่ราบรื่น แก้ไขแล้วแก้ไขอีก

.

คนว่างงาน

.

ได้งานที่ใช้แรง ไม่ค่อยได้ใช้ไอเดีย หรือได้งานเกี่ยกวับการใช้ภาษา งานแปลต่าง ๆ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

คู่แข่งมันเยอะ ยิ่งอยู่กับที่ กำไรก้น้อย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งขายของ หากำไรมาหมุนให้ธุรกิจเดินต่อ

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เป็นสัปดาห์แห่งการเคลียร์งานสารพัด หรือใครทำบัญชีก้เคลียร์ตัวเลขให้จบ เก็บกาดให้เรียบร้อย ยังดีที่มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำ สนับสนุนให้งานที่ติดขัดราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม เจอปัญหาอะไรก้ไม่ได้สู้รบเพียงลำพัง มีทีมที่คอยซัพพอร์ทตลอด และมีแนวโน้มผู้ใหญ่ผลักดัน สนับสนุนถูกโปรโมทตำแหน่ง

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่สนิทจะเรียกคุย หรือชวนทำงานด้วย

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ใครทำธุรกิจส่วนตัวถือว่าโชคดีมากที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ธุรกิจยังดำเนินต่อได้ในภาวะที่เงินเฟ้อ

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูมีความสุขกับการทำงาน ได้ผ่อนคลาย ไม่มีงานเร่ง งานด่วนเข้ามาให้ต้องเครียดสะสม ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี ผ่านทุกแุปสรรคที่เจอได้อย่างราบรื่น ใครที่จะขายงานลูกค้าในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะผ่านฉลุย

.

คนว่างงาน

.

ได้โอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ หรือรุ่นพี่ที่สนิท หยิบยื่นงานมาให้ได้ทำ ไม่ให้ว่างงานจนเกินไป

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ไปได้ดีอยู่นะ ใครที่ขายของผู้สูงวัย หรือของเด็กเล็ก สินค้าแม่และเด็ก ไปได้ดีมาก ๆ 

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์แห่งการต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลย อยู่เหนือการควบคุมที่ชาวราศีมังกรจะทำได้ การตั้งรับด้วยสติดูจะเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุด เพราะยิ่งโวยวายมากเท่าไหร่ ผลลัพธ์กลายเป็นปัญหาที่บานปลายไม่รู้จักจบสิ้น แถมในสัปดาห์นี้ยังต้องเจอกับสถานการณ์ใหม่ ๆ หรือรอดูผลลัพธ์จากการกระทำที่ทำมาตั้งแต่ต้น จะออกบวกหรือลบ

.

คนว่างงาน

.

ยังคาดเดาอะไรไม่ได้มากนัก ยังต้องรอไปก่อน ถ้าได้งานก็เป็นระยะสั้น ๆ ไม่ยั่งยืน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

อย่าประมาทกับสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะเข้าที่เข้าทาง ไร้ปัญหา แต่จงทำทุกนาทีให้เสมือนว่าจะไม่ราบรื่น เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ง่าย ๆ 

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

: เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ หรือมีแนวโน้มได้รับการผลักดันจากคนรอบข้าง ได้โรเจ็กที่ท้าทายความสามารถเอามาก ๆ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้ หรือมีจังหวะในการเริ่มต้นเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงาน บอกเลยว่ามีจังหวะได้รับการชักชวน หรือทาบทาม

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสที่ดีที่จะได้งานประจำ หรือได้สัมภาษณ์ เจรจาผลตอบแทน หรือเซ็นสัญญาจ้างงาน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

มีโอกาสหากลงมือทำจริงจัง ใครคิดอยากทำธุรกิจจังหวะนี้ได้จริง ๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะไม่มีความแน่นอนอะไรทั้งนั้น 

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนเอาตัวเองเป็นใหญ่ ใช้ความรู้สึกในการตัดสินใจ หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่าใช้เหตุแลผล ทำอะไรอิสระมากเกินไปจนอาจทำให้คนรอบข้างหมั่นไส้ หรือเขม่นหน้า อย่าเอาแต่เลือกงานที่รัก ที่ชอบ จนไม่สนใจทีม

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสที่ดีที่จะได้งานที่ชอบ หรือมีความถนัด ตรงกับที่เรียนมา ใครชอบงาน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ต้องรับมืออย่างเข้าใจ ภาวะเงินเฟ้อ หรือค่าเงินต่าง ๆ เอาเป็นว่า คิดจะลงทุนอะไรควรใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึก 

.

เช็กดวงกันแล้วอย่าลืมใช้สติในการตั้งรับด้วยล่ะ ฝากติดตามอ่านดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 4-10 กรกฎาคม 2565 ของคนทั้ง 12 ราศี และติดตามเทรนด์ใหม่ได้ที่ snapdi.co

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *