HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการงาน รายสัปดาห์ วันที่ 17-23 เมษายน 2566

weekly horoscope

ดูดวงดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการงาน รายสัปดาห์ วันที่ 17-23 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี Horosocial.com รวมคำทำนายไพ่ยิปซีมาให้แล้ว

.

ดูดวงรายสัปดาห์ 2566

.

สำหรับ ดวงล่าสุด เป็น ดวงรายสัปดาห์หน้า ดวงการงาน 2566 จะเป็นอย่างไรบ้าง? 12 ราศีไหนบ้างที่ต้องรับมือกับงานหนัก ทั้งงานประจำ งานเสริม หรือต้องรับ มาเช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 เมษายน 66 กันเลย

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ดวงการงานในสัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษเตรียมตัว เตรียมใจ ต้องอดทน รับมือกับปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเสนอความคิด ไอเดียอะไรไปดูจะถูกมองข้าม ถูกเพิกเฉย ไม่ได้รับโอกาส หรือไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง หรือเจ้านาย จนหมดพลังใจ หมดแรงไฟได้ ทางที่ดีคิดไว้ในใจ ไม่ต้องแสดงออกมาทั้งหมด ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด เพราะขืนแสดงออกมีแต่ผลลัพธ์ที่ยิ่งให้ทำงานยากเข้าไปอีก อยู่เฉย ๆ ดีที่สุด

.

คนว่างงาน

.

อึดอัดกับสถานการณ์ หรือสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นดั่งใจ ไม่เป้นไปดั่งหวัง ถูกเรียกคุยแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

จะลงทุน หรือเพิ่มช่องทางเพื่อสร้างกำไรให้ธุรกิจ ต้องระวัง อย่าประมาท มีแนวโน้มไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ เจอปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องเร่งรับมือ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภต้องเตรียมรับมือ เพราะเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ทำอะไรได้อย่างที่ต้องการ ความรับผิดชอบมากขึ้นและได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ถือเป็นช่วงที่มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นในการทำงานมาก ๆ ได้แสดงความสามารถอีกครั้ง ตั้งใจ อย่าท้อถอย คนว่างงาน เตรียมรับฟังข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้รับการติดต่อ เซ็นสัญญา แต่ต้องดูรายละเอียดก่อนเซ็นเอกสาร และอย่าลืมซักถามข้อที่เราสงสัยด้วย จะได้เข้าใจและเตรียมความพร้อม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี หยิบจับอะไรเป็นกำไร สร้างเม็ดเงินให้ไม่น้อยมาก ๆ มีโอกาสสร้างกำไรให้ธุรกิจ ค้นพบโอกาสใหม่ ๆ มีทิศทางธุรกิจที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ชาวราศีเมถุน ในสัปดาห์นี้ ดวงการงาน บอกเลยว่า ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ การทำงานใหม่ ต้อนรับความรับผิดชอบหลังจากที่ได้พักเติมพลังในช่วงวันสงกรานต์มาแล้ว และอาจต้องรับมือกับปัญหาเดิม ๆ ที่อาจเกิดขึ้นให้ชาวราศีเมถุนต้องเคร่งเครียด หาวิธีรับมือ คนว่างงาน สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน ปรับตัวได้ก็ปรับไปก่อน อย่ายึดติดว่าจะต้องได้งานเร็ว งานไว หรือได้งานที่ต้องการ นาทีนี้ ต้องสร้างเม็ดเงินจากสิ่งอื่นไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีช่องทางในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้เข้ามาเรียนรู้ แต่อย่าประมาท ต้องรับมืออย่างมีสติ อย่าลงทุนโดยขาดการศึกษารายละเอียด การเจรจาอะไรให้ใจเย็น ๆ เข้าไว้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์หน้า ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

ดวงรายสัปดาห์ เรื่องการงานของชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น แต่ก็มาพร้อมความเคร่งเครียดที่ต้องรับมือเพิ่ม ได้งานที่อาจต้องใส่ใจเรื่องรายละเอียด ความถูกต้อง คนว่างงาน ใครสอบงานราชการไว้ มีโอกาสที่ดีได้รับข่าวดี หรือมีรายชื่อติดอันดับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะลงทุนเพิ่ม ชาวราศีกรกฎต้องไตร่ตรอง ตัดสินใจให้ดี ๆ รอบคอบให้มาก จะวางบิลสินค้า หรือเซ็นสัญญาทางธุรกิจต้องละเอียดขั้นสุดให้มาก 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องชาวราศีสิงห์ ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ปรับความคิด ทัศนคติต่าง ๆ เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำงานรวดเร็ว งานเร่ง งานด่วน งานราช และงานหลวงสารพัด เข้ามาให้ต้องรับมือ จัดการ ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ นั่งไม่ติดโต๊ะ มีแต่คนเรียกไม่หยุดให้ช่วยนั่นโน่นนี่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อโดยเร็ว หรือนัดพูดคุย เตรียมตัวให้ดี เอกสารอย่าให้พลาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็สร้างกำไร มาไวไปไว พยายามประคองธุรกิจให้ดี อย่ารีบมากในการลงทุน ค่อย ๆ ศึกษาจะดีที่สุด อย่าใจร้อน อย่าโลภมาก

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

ชาวราศีกันย์ ดวงรายสัปดาห์หน้า อยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัด เบื่อหน่ายสภาพแวดล้อมการทำงาน ความรับผิดชอบงานที่ทำให้หมดไฟลงง่าย เสนออะไรไปเพื่อนร่วมงาน ไม่ให้ความร่วมมือ เจ้านายไม่ฟังความคิดเห็น คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ไม่เป็นไปตามที่วางแผน อาจต้องหาช่องทางอื่นบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าทำอะไรเกินตัว สถานการณ์ไม่ส่งผลให้เกิดผลดี อย่าลงทุนเพิ่มในช่วงนี้ มีแต่เสียมากกว่าได้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์แห่งความปั่นป่วน สำหรับชาวราศีตุลย์ ดวงการงานในสัปดาห์นี้ เจอสถานการณ์ที่ไม่ดี เจอแต่ปัญหาที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ หรืออาจถูกหัวหน้าเรียกเจรจา ต่อรองเรื่องาน เวลาการทำงาน ร้ายแรงสุดยกเลิกสัญญาว่าจ้าง ทางที่ดีมีสติในการรับมือให้มาก คนว่างงาน ตกงาน ต้องว่างงาน ไม่มีงานทำไปอีกสักระยะ อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เสี่ยงธุรกิจต้องปิดชั่วคราว เกิดอุปสรรคที่คาดไม่ถึง เจอแต่ปัญหาที่แก้ไม่ตก ถูกหักหลัง ถูกโกงได้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ของการทำงานที่บอกเลยว่า ชาวราศีพิจิก เกิดความเคร่งเครียดกับการทำงาน เจอหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ ลูกค้าเพ่งเล็งเรื่องการทำงาน ทำให้รู้สึกอึดอัดใจ เกิดความประหม่า ทำอะไรเกร็งไปหมด หรือมีแนวโน้มต้องทำงานร่วมกับคนต่างชาติ เดินทางไกลมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรืองานเกี่ยวกับภาษา การประสานงานต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีช่องทางในการสร้างโอกาสที่ดีทางธุรกิจ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูจะได้ใช้พลังมาก ทั้งแรงกายใจ มารับผิดชอบงานใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นการทำงานที่ต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์ใหม่ หยุดคิด หยุดนิ่งไม่ได้เลย ต้องแอคทีฟตลอดเวลา คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีรออยู่ อย่าท้อถอย อะไรที่ทำได้ หรือต้องของานก็ต้องทำไปก่อน ดีกว่าอยู่เฉย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าไปได้ดี แต่ไม่ควรประมาท มีช่องทางในการสร้างธุรกิจที่มากขึ้นกว่าเดิม 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์ที่ชาวราศีมังกร หรือราศีมกร ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ปัญหาที่ต้องแก้ไขยังคงรับมือได้ แต่ต้องรับความเครียดด้วย ทางที่ดีอย่าคาดหวัง หรือตั้งเป้าหมายไว้มากจนเกินไป อยู่กับปัจจุบัน ทำหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน เริ่มจะเห็นแสงปลายอุโมงค์บ้าง ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อุปสรรคที่เกิดขึ้นให้ได้พัฒนา และระวังมากยิ่งขึ้น อย่าชะล่าใจในการทำธุรกิจ จะลงทุนอะไรเพิ่มต้องชะลอไว้บ้าง

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับความเคร่งเครียด ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้องระวังมากขึ้น ละเอียดมากขึ้น ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ แต่ต้องระวังให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด อย่าประมาท ทำหน้าที่ให้ดี พูดให้น้อย ทำให้เยอะ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับภาษา เกี่ยวข้องกับบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการจราจา การลงทุน หรือร่วมหุ้น อาจเกิดความผิดพลาด หรือเจรจาแล้วเกิดอุปสรรค จะลงทุนเพิ่มต้องศึกษาให้ดี 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน รายสัปดาห์ ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ราศีมีนเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายงาน หรือสภาพแวดล้อม จนอยากจะลาพักร้อน หรือลาออกมาให้รู้แล้วรู้รอด แต่ต้องดึงสติ ถ้าจะลาออกต้องหางานรองรับไว้ก่อน ตอนนี้พยายามหาแรงบันดาลใจเพื่อทำหน้าที่ให้เต็มที่และดีที่สุด คนว่างงาน ยังคงต้องอยู่ในสถานะนี้ไปก่อน ยังไมได้รับการติดต่อกลับจากที่ใด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อน อยู่ในสภาวะทรงตัว เบรกการลงทุนเพิ่ม หรือสต๊อกของไปก่อน 

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์ วันที่ 24-30 เมษายน 2566 ของคนทั้ง 12 ราศี ที่นี่ Horosocial.com และใครที่ชื่นชอบเทรนด์ใหม่ ๆ ฝากติดตาม snapdi.co กันด้วยนะ

.

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *