HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร

ใครที่เกิดวันอังคาร ดวงรายเดือนมกราคม 2564 หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนายภาพรวมถือเป็นเดือนที่เริ่มต้นก็เจอแต่ปัญหา เจอแต่เรื่องเดิม ๆ เข้ามาให้รู้สึกไม่มีความสุข ทำอะไรก็ดูจะไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องให้แก้

.

ดังนั้น คนเกิดวันอังคาร มาเช็คดวงเพื่อให้ตั้งรับกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติอยู่แล้วในช่วงนี้อย่างไรให้มีสติรับมือ ประคับประคองไปก่อนได้ ตามมาดูไปพร้อม horosocial.com กันเลย

.

ดวงการงาน :

.

เตรียมรับมือกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าได้เลย เพราะจะมีเหตุให้คุณต้องลงไปจัดการเคลียร์ปัญหาแทบจะทุกขั้นตอน และยังมีเกณฑ์ที่ปัญหาเดิม ๆ วนกลับมาไม่ Move on จบสิ้นสักที ถึงขนาดต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว

.

สำหรับใครที่ทำงานด้าน Sale หรือต้องเป็นฝ่ายประสานงานเจรจาติดต่อ ควรดูรายละเอียด หรือตารางการนัด เพราะอาจจะพลาดดูผิดวัน งานไม่ได้ขาย แถมซื้อใจลูกค้าไม่ได้อีก

.

คนว่างงาน ระวังการรับงานที่ไมได้ลงรายละเอียด หรือลงค่าจ้างที่แน่ชัด อาจเกิดการทะเลาะกับคนจ้างได้ในทีหลัง มีเอกสาร หลักฐานไว้ดีที่สุด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการจ้างบริวาร หรือลูกจ้าง เพราะอาจเจอความงอแง ไม่มาทำงาน หรือทำงานไม่ใส่ใจ ขาดความละเอียดจนสินค้าเสียหาย หรือธุรกิจสะดุดได้

.

ดวงการเงิน :

.

เป็นเดือนที่คนเกิดวันอังคาร ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ มีเกณฑ์ให้ต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือย้ายที่พัก ที่อาศัย และมีเกณฑ์โดนชักดาบเงินที่เขาบอกว่าจะคืนกลับไม่ได้คืน

.

ดวงความรัก :

.

คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่เป็นมือที่สาม หรือไปแทรกกลางความรักของคนอื่น แบบถอนตัวไม่ขึ้น คาราคาซังไปหมด จนเป็นความทุกข์ที่คุณยังทำใจเลิกไม่ได้

คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น อย่าสร้างความสัมพันธ์แบบลับ ๆ อย่าคิดว่าคุณควบคุม หรือคอนโทรลมันได้ เพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหาชนิดที่ความรักของคุณทั้งสองอาจพังทลายได้เลย

.

สิ่งที่ควรระวัง :

.

เป็นเดือนที่เจอแต่ปัญหา ระวังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนอาจเหวี่ยง ฟาดฟัน หรือแสดงพฤติกรรมที่ลืมตัวต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ได้

.

คำแนะนำ :

.

หาเวลาไปเข้าวัดทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้ หรือหมาแมวจรบ้าง เพื่อให้ชีวิตไร้ปัญหา หรือมีอุปสรรคได้น้อยลง

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนเกิดวันอังคาร ได้ที่ horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *