HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ

สำหรับ คนเกิดวันพุธ ดวงรายเดือนในเดือนมกราคม 2564 นี้ เป็นเดือนเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ภาพรวมมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ หรือมีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องไตร่ตรอง อย่างรอบคอบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ถือเป็นดวงแห่งการเริ่มต้นที่จะพลิกชะตาว่าจะไปในทางที่ดี หรือไม่ดี ล้วนอยู่ที่การตัดสินใจอย่างมีสติ มีเหตุและผล

.

เพราะถ้ามีแต่อารมณ์ หรือเอานิสัยการแพนิค คิดไปก่อนของคนวันพุธแล้วละก็ มีแต่พังและพัง ดังนั้น มาอ่านคำทำนายที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนาย จะต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง หรือรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร มาดูไปพร้อม horosocial.com กันเลย

.

ดวงการงาน :

ในเดือนนี้คนเกิดวันพุธจะมีเหตุการณ์ หรือสถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจว่าจะหยุด หรือเดินหน้าต่อ และไพ่ยิปซีใบนี้ยังบอกอีกว่า ไม่ว่าสิ่งที่คุณทำ หรือรับผิดชอบต้องตัดสินใจด้วยสติ มีเหตุมีผล อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะอาจเกิดพลาดท่าได้ง่าย ๆ

.

และหากใครกำลังจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ได้งานที่เติบโต หรือเลื่อนตำแหน่งในสายงานที่มั่นคงขึ้น แต่ต้องแลกกับความกดดัน และการต้องทำงานที่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะมาก

.

ระวังการทำสัญญา หรือการทำข้อตกลงที่ไม่ชัดเจน คุณอาจเสียผลประโยชน์ ลองดูกฎหมายดี ๆ รายละเอียดในการต่อรองให้ดี ๆ

.

คนว่างงาน : หากใครที่สอบงานราชการเอาไว้มีเกณฑ์ที่อาจติดเข้าสู่การสอบสัมภาษณ์เพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์ได้งานราชการ มาทำช่วงสั้น ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่จะลงทุน จะค้าขายอะไรเพิ่มเติมในสถานการณ์แบบนี้คงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเจรจาการซื้อขาย หรือติดต่อทำสัญญาการลงทุนกับพาร์ทเนอร์ เช็ครายละเอียด เปรียบเทียบราคาให้ดี ๆ

.

ดวงการเงิน :

.

เป็นเดือนที่คนเกิดวันพุธต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ที่อาจหมดเร็วกว่าที่วางแผนไว้ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแต่อาจต้องแข่งขันเรื่องการต่อรองราคา ระวังการลงทุนอะไรที่ไม่ได้คิดห้ดี ๆ ว่าต้นทุนแท้จริงแล้วเท่าไหร่ แล้วกำไรที่คุ้มจริง ๆ เท่าไหร่

.

ดวงความรัก :

.

  • คนโสด ระวังเจอความสัมพันธ์ที่คบไปก็ไม่มีความสุขจะเลิกลาก็ตัดไม่ได้ขาด คาราคาซังไม่มีความสุขแบบนี้ ระวังความสัมพันธ์ทางใจ เช่น แอบรักคนมีเจ้าของ ทำให้เกิดความทุกข์ แต่ยังตัดใจไม่ได้
  • คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผยอาจถูกล้วงความลับจนกลายเป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำ อย่าริมีกิ๊ก เด็ดขาด เพราะเมื่อรับเข้ามาแล้วผลกระทบมันเยอะกว่ามาก

.

สิ่งที่ต้องระวัง :

.

ระวังการอยู่คนเดียว คิดอะไรคนเดียว ไม่มีใครให้หันหน้าปรึกาา อาจยิ่งทำให้ความคิดคุณจมดิ่ง จนยิ่งเป็นทุกข์

.

คำแนะนำ :

.

หันกลับมาอยู่กบัคนที่คุณคิดถึง หันกลับมาติดต่อคนที่คุณรัก ครอบครัวบ้าง เพราะไม่มีใครดีเท่าครอบครัวอีกแล้ว หรืออยากหาความสงบ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปวัด นั่งสมธิบ้างนะ

.

และอย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนเกิดวันพุธ ได้ที่นี่ horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *