HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นความรับผิดชอบที่มาพร้อมการท้าทายความสามารถของคุณ โดยที่คุณเองก็รู้สึกมีความสุข ที่ได้ลงมือทำ และยังได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ อีกด้วย ปัญหาที่พบเจอคุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แค่มีสติ และตั้งใจทำมันให้เต็มที่ คนว่างงาน เริ่มรักอิสระ และอยากหาสิ่งที่คุณชอบทำมากกว่า ตอนนี้ถ้าทำอะไรได้ทำไปก่อนนะ ดีกว่าปล่อยเวลาทิ้งไปวัน ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา

ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ จะได้รับการสนับสนุน หรือได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่ใจดี เข้ามายื่นมือให้การเงินของคุณมีสภาพคล่องตัว และยังมีโอกาสได้รายได้เสริมเข้ามาเก็บออมอีกด้วยนะ แต่ควรระวังการช่วยเหลือคนอื่น หรือมีคนมาหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน

ดวงความรัก : คนโสด บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ มีคนมาสานสัมพันธ์ลักษณธเป็นคนขยันขันแข็ง คนมีคู่ หาเวลา หรือจัดสรรเวลาให้กันและกันบ้างนะ อย่าเอาแต่ทำงานหาเงินจนไม่มีเวลาเติมความหวานให้กันและกัน

สิ่งที่ควรระวัง : ระวังความรัก หรือคนที่คุณถูกใจ คนรักเก่าเข้ามาป่วนใจ จนทำให้คุณปั่นป่วนใจ ไม่เป็นอย่างที่คิด

คำแนะนำ : อยากทำอะไรลงมือทำเลย อย่าเอาแต่เพ้อฝันลม ๆ แล้ง ๆ ไม่ต้องดีที่สุด แต่แค่ต้องเริ่มลงมือได้แล้วนะ จะได้มีความสุข

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *