HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคาร ในเดือนนี้ มีแต่ปัญหาจากคนรอบข้าง รวมถึงตัวคุณเองที่ไม่ยอมลดราวาศอก เอาแต่ชนะ มีแต่ทิฐิ จนทำให้งานที่ต้องทำร่วมกับคนอื่นล่าช้า ไม่ไปสู่ความสำเร็จง่าย ๆ และยังเป็นช่วงที่ต้องแข่งขันหาลูกค้า เกดความเครียด และอยากจบงานที่ตัวคนเดียว ทั้ง ๆ ที่ต้องทำร่วมกับทีมงาน ทางที่ดีเปิดใจยอมรับฟังคนอื่น เพื่อให้งานสำเร็จดีกว่า คนว่างงาน อย่าทรนงตัวเอง ว่าแค่คุณคนเดียวำอะไรก็ได้ ทั้ง ๆที่ นาทีนี้ต้องการความช่วยเหลือ อย่าเอาทิฐิเป็นที่ตั้งนักเลย ตอนนี้อะไรไม่เคยทำก็ต้องทำไปก่อน อย่าอาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องแข่งขัน หารายได้เพิ่มเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด ต้องมีสติ อย่าใช้อารมณ์ ควรมีที่ปรึกษา และทำงานไปด้วยกันจะดีกว่าเดินคนเดียว

ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร เหนื่อยกบความรับผิดชอบทุกรายจ่ายสารพัก ที่ต้องดูแล คุณหาเองทั้งหมด เหนื่อยเอาการหาเงินในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นอะไรที่ลดรายจ่ายได้ก็ลดไปก่อนนะ อกทนไว้

ดวงความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาคุย หรือสานสัมพันธืกับใคร เพราะทุกวันนี้สิ่งที่รับผิดชอบก็มากพอไม่มีเวลาให้นึกถึง คนมีคู่ มุ่งมั่นจัดการสารพัดที่แบกรับเพียงผู้เดียว ดูห่างเหินคนรัก ไม่มีเวลาให้กันและกันมากนัก

สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการดูแลญาติผู้ใหญ่ เพศหญิง อาจล้มป่วยได้ง่าย ๆ

คำแนะนำ : ช่วงนี้กระแสการเงินจะสะพัดเข้ามาก็หมั่นเก็บออมไว้บ้าง หรือช่องทาง โอกาสในการเงินมีบ้างแล้วก็เริ่มศึกษาบ้างนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *