HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 19 – 25 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ในสัปดาห์นี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ของทั้ง 12 ราศี มีหลายราศีจะได้เจอคนที่ถูกใจ และอีกหลายราศีต้องเตรียมรับมือกับความรักร้อนแรง จนอาจเกิดการทะเลาะได้ มาอ่านคำทำนายที่ Horosocial.com ได้เลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เริ่มที่ชาวราศีมังกร ดวงรายสัปดาห์ นี้ คนโสด เจอคนที่ถูกใจ เจอคนที่ใช่ เข้ากันได้ดี เป็นที่ปรึกษาได้ คนมีคู่ แม้จะเคร่งเครียดเรื่องอื่น แต่คนรักยังให้กำลังใจ ดูแลดี

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ไม่ดี จนทำให้หลุดพ้นไม่ได้ง่าย ๆ หรือโดนหลอกให้รักจนถอนตัวไม่ขึ้น โดนเอาเปรียบ คนมีคู่ ระวังมือที่สาม หรือคนที่คุ้นเคยเข้ามาทำให้รักปัจจุบันไม่เข้าใจ เกิดการทะเลาะ

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

คนโสด เจอแต่คนที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ตรงปก คนที่ชอบดันไม่ชอบตอบ คนมีคู่ ช่วงนี้เรื่องอื่นมาทำให้เครียดจนพาลหงุดหงิดคนรัก และกลายเป็นเกิดการทะเลาะ มีปากเสียงได้

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

คนโสด อยู่ในช่วงที่ไม่มีกะจิตกะใจสนใจใคร แค่ลำพังเอาตัวเองให้รอดก้เหนื่อยแล้ว คนมีคู่ แบกรับภาระทุกอย่าง จนความรักลดน้อย ไม่มีโปรโมชั่นหวาน

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

คนโสด อยู่กับความเป็นจริงของชีวิต คนที่เข้ามาเป็นคนใจบุญ คนมีคู่ ต่างเข้าใจถึงการช่วยเหลือในกันและกัน

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ต่อที่ชาวราศีเมถุน บอกเลยว่า ดวงรายสัปดาห์ นี้ของคนโสด เจอคนจริงใจ แต่เผน็ดกาาร เอาแต่ใจจนทำอึดอัด คนมีคู่ รับมือกับอาการเหวี่ยงจากคนรัก หรือระวังอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณที่ไม่มีสาเหตุทำความรักบั่นทอน หรือทะเลาะกันได้

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

คนโสด เจอใครโดยบังเอิญ หรือเจอคนในแอปฯ หาคู่ แต่ก็ต้องระวังถูกหลอกได้ง่าย คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังไปเรื่อย ๆ อยู่กับความเป็นจริง และดูแลในกันและกัน

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

คนโสด ความสัมพันธ์จบลง พร้อมเริ่มต้นใหม่ หรือเปิดโอกาสให้ความรักครั้งใหม่อีกครั้งแล้ว คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังจะเกิดปากเสียง เกิดการงอลง้อกัน

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

คนโสด ระวังสับรางไม่ทัน เลือกสักคนจะดีกว่านะ คนมีคู่ ระวังมีปัญหาเรื่องการเงินกับคนรัก

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

คนโสด ความสัมพันธ์กับคนที่ศึกษากันอยู่เริ่มพัฒนาขึ้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เริ่มชัดเจน คนมีคู่ ต่างพยายามพัฒนาตัวเอง เพื่อสร้างครอบครัวให้เติมโต มีวางแผนการลงทุนร่วมกัน

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่ใช่สายเปย์ ออกจะขี้เหนียว คนมีคู่ ช่วงนี้จะขอให้คนรักช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ดูจะไม่ง่าย หรือถูกคนรักจำกัดค่าใช้จ่าย

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

คนโสด เจอคนที่มีลักษณะหัวนักคิด ตัวเลขเข้ามาทำความรู้จัก หรือมาเป็นที่ปรึกษา แต่อย่าไว้วางใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามต่อยอดสิ่งที่มีให้งอกเงย ต่างช่วยเหลือดุและกันและกันดี

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *