HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน 19 – 25 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

อย่ารอช้า มาเช็กกันเลย ดวงการเงิน ในสัปดาห์นี้ ราศีไหนบ้างต้องรัดเข็มขัดอย่างหนัก ยิ่งใช้มีแต่ยิ่งหมด รายจ่ายก็เยอะ ไปตรวจดวงพร้อม Horosocial.com กันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เริ่มที่ ดวงรายสัปดาห์ ของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่าย ที่สวนทางกันอย่างมาก จะเน้นไปทางกระเป๋าฉีก หรือหนี้สินเดิม ๆ เข้ามาทำให้ใจหดหู่ ไม่มีความสุข เพราะต้องเร่งหาเงินมาเคลียร์ทุกอย่างให้ราบรื่น ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องระมัดระวังอย่างมาก อย่าฟุ่มเฟือย

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น และมีแนวโน้มที่กำลังมองช่องทางการลงทุนเงินที่มีให้งอกเงย เช่น ลงทุนทอง กองทุน ฝากเงินประจำ แต่ก็ควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ และอยากได้อะไรในช่วงนี้อย่าเอาแต่ความชอบ นึกถึงประโยชน์ความคุ้มค่าให้มาก ๆ

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

มต่อที่ราศีมีน ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงินบอกได้เลยว่า มีแต่เรื่องให้เสียเงิน ถูกโกง หรือลูกหนี้ชักดาบ ไม่ยอมคืนเงิน ระวังของรักของหวงเสียหาย หรือสูญหาย ระวังเสียเงินไปค่าประกันชีวิต ค่าอุบัติเหตุ หรือค่าเจ็บป่วย ใช้จ่ายช่วงนี้มีแต่เสียเงิน กระเป๋าเงินรั่วมาก ๆ

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

อยู่ในสถานการณ์ที่การใช้จ่ายไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน แถมรายจ่ายเพิ่มทั้งค่าประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ไปจนถึงประกันอุบัติเหตุต่าง ๆ ช่วงนี้ต้องระวังการสูญเสียเงินก้อนโต อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะไม่มีทางได้คืนอย่างแน่นอน

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

ช่วงนี้คงต้องรัดเข็มขัดให้ดี ต้องมัธยัส รู้จักใช้เงินในสิ่งที่คุ้มค่า เป้นประโยชน์ เป้นช่วงที่ต้อง save เงินให้มาก เพราะอะไรก้ไม่แน่นอน ยิ่งไม่ล็อกดาวน์ ไม่เคอร์ฟิวส์ จะใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ ไม่ได้

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ยังคงใช้เงินได้คล่องตัวอยู่ แต่ก็อย่าเอาเงินเก็บมาใช้จนหมด วางแผนให้ดี ๆ มีเกณฑ์คนรักเก่า หรือเพื่อนสนิทติดต่อขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

อย่าใช้เงินตามอารมณ์ ตามใจตัวเองมากนัก อย่าใช้เงินแก้เครียด แล้วมาบ่นเสียดายทีหลัง

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

ช่วงนี้ใช้จ่ายตามอารมณ์ ไม่ค่อยไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ระวังเงินไม่พอใช้ ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ด้วยแล้ว ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือมีค่าใช้จ่ายจากการเดินทาง เช่น ค่าน้ำมันเพิ่ม หรือต้องเสียค่าบำรุงรถ บริหารจัดการให้ดี ๆ มีเงินเข้า แต่ออกเร็วมาก

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

ยังมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แม้จะมีน้อยแต่ยังคล่องตัว ไมได้มีปัญหาเข้ามาให้หนักใจมากนัก เก็บออมไว้บ้าง แต่มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการดูแลผู้สูงวัย

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

รายได้ รายรับ ยังดีที่คล่องตัว ใช้จ่ายไม่ได้เดือดร้อน หรือมีปัญหาเข้ามาให้ต้องเอาเงินก้อนมาใช้ แต่ระวังเรื่องการใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง หรือคนรักมากเกินไป อย่าเกินตัว อย่าใช้เงินมือเติบ

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวในการใช้จ่ายสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้ ถือว่ายังดีที่มีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย

.

ติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 26 เมษายน 2564 – 2 พฤษภาคม 2564 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *