HOME ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการทำงาน ของชาวราศีมังกร ภาพรวมทั้งปียังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณสามารถปรับตัวได้ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รับมืออย่างมีสติในการตัดสินใจจะช่วยได้มากกว่าทำอะไรตามอารมณ์ จะเจอเหตุการณ์ที่รวดเร็วชนิดคุณต้องแอคทีฟตลอดเวลา จะหยุดนิ่งนาน ๆ ไม่ได้ เพราะอาจไปไม่ถึงเป้าหมาย เมื่อรู้แบบนี้แล้ว มาเช็คกันดูครับว่า ดวงการงาน ปี 2564 แต่ละเดือน ราศีมังกรต้องเตรียมมืออย่างไรกันบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ balance ชีวิตการทำงานได้อย่างต้องการ

.

.

มกราคม 2564

.

ดวงการงานของชาวราศีมังกร เริ่มต้นปีจะเกิดสถานการณ์ที่ทำให้ชาวราศีมังกรเกิดความลังเลใจ เกิดความวิตกกังวล หรือเกิดความไม่มั่นใจในการทำงานหรือบริษัทที่คุณทำอยู่ว่าจะมั่นคง หรือเกิดการเปลี่ยนไปในทางที่ลบหรือไม่

.

หากตัดสินใจลาออก หรืออยากเปลี่ยนงานก็เกิดความไม่มั่นใจ กลัวออกไปแล้วอาจส่งผลให้ยิ่งแย่กว่าเดิม ถือได้ว่าเป็นต้นปีที่มีภาวะเครียด

.

การหาทางออกที่ไม่ได้ง่าย จนอาจเกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ ดังนั้น ควรมีสติในการตัดสินใจให้มาก ๆ ต้องรอบคอบ ต้องละเอียด เช่น การเซ็นเอกสารต่าง ๆ เงื่อนไข หรือข้อผู้มัดต่าง ๆ เช็คให้ดี ๆ คนว่างงาน

.

เดือนนี้ต้องระวังการตัดสินใจตอบรับงานที่ขาดการอ่านข้อตกลง หรือสัญญาต่าง ๆ อาจทำคุณเดือดร้อนในภายหลัง หรือกว่าจะหาทางออกที่ดีสำหรับตัวคุณก็เล่นทำเอาคุณย่ำแย่พอตัว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มต้นปีก็มีเรื่องสารพัดเข้ามาให้ต้องแก้ไข ต้องจัดการ ตัดสินใจไม่ได้จนอาจพลาดโอกาสที่ดีไปเลย อย่ากลัวเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่ากังวลกับเรื่องที่คิดไปเอง แต่ให้ดูเหตุแลผล ความเป็นจริงในการตัดสินใจ

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนที่สองสิ่งที่คุณต้องระวังจากการทำงานคือ ความใจอ่อน หรือต้องการช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองยังเอาไม่รอด ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดมาก ๆ

.

ทำอะไรควรทำหน้าที่ตัวเองให้เสร็จและทำให้ถึงเป้าหมายก่อนที่จะไปช่วยคนอื่น มีเกณฑ์ในเดือนนี้จะได้ที่ปรึกษาเป็นผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานที่มาอายุมากกว่ามาก ๆ เข้ามาให้รู้จัก หรือเข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือคุณให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

.

ใครที่รองานใหม่ก็มีโอกาสถูกเรียกคุย ต่อรอง

.

คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่คุณสนิทมาก ๆ มาชักชวน หรือส่งงานให้คุณได้ทำ เป็นคนที่มีลักษณธนิสัยใจคอชอบช่วยเหลือ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าทำอะไรอย่าเอาแต่อารมณ์ในการตัดสินใจ การลงทุนมีความเสี่ยง และควรดูสถานการณ์รอบตัว อย่าคิดว่าทุกอย่างนิ่งสงบ อะไรก็ไม่แน่นอน เพระาฉะนั้นทำธุรกิจ หรือลงทุนอย่าประมาทเด็ดขาด

.

มีนาคม 2564

.

เป็นเดือนที่คุณมีเกณฑ์จะได้เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่า หรือบริวารที่ทำอยู่อาจสร้างปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไม่จบไม่สิน

.

เพราะขาดความละเอียด ขาดความใส่ใจในเนื้องาน จนงานที่จะได้ทำเกิดความผิดพลาดไปอยู่บริษัทอื่นได้ คุณเลยต้องลงมาดูทุกขั้นตอน เหนื่อยเอาอาการเลยทีเดียว

.

และมีเกณฑ์ที่จะได้ลงเรียนคอร์สสั้น ๆ เพิ่ม Skill การทำงานมากขึ้น

.

ใครที่อยากเปลี่ยนงาน คงต้องรอไปก่อน คนว่างงาน ช่วงนี้ยังดีที่มีงานจ๊อบ งานฟรีแลนซ์เข้ามาให้ได้ทำ

.

แต่ระวังเรื่องความละเอียดที่ขาดความใส่ใจจากคุณเอง จนต้องแก้ไขแล้วแก้ไขอีก ไม่จบสิ้นง่าย ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้ต้องรับภาระเพิ่ม อย่าไว้วางใจบริวาร หรือลูกจ้างให้ทำทุกขั้นตอนแทนคุณ เพราะมีเกณฑ์เกิดความผิดพลาดที่อาจส่งผลเสียได้ง่าย

.

เมษายน 2564

.

เดือนนี้ถือได้ว่าเป็นเดือนที่การทำงานมีแต่ด่วน ๆ ต้องรีบทำ รีบตัดสินใจ เกิดปัญหาอะไรก็ต้องรีบเคลียร์ให้จบ

.

และเมื่ออะไรที่ต้องทำรวดเร็วอาจนำมาซึ่งควมผิดพลาดได้ง่าย ๆ จนคุณต้องปวดหัวมาแก้ไขปัญหาไม่จบไม่สิ้น

.

ทางที่ดีพยายามควบคุมอารมณ์ ไตร่ตรองปัญหาอย่างละเอียด จะได้แก้ปัญหาให้ตรงจุด เดือนนี้ระวังจะเห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด จนเกิดปัญหา

.

เกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือผู้หลักผู้ใหญ่ได้ ทางที่ดีพยายามควบคุมอารมณ์ในเดือนนี้ให้นิ่ง ใจเย็นที่สุด คนว่างงาน ระวังการตกปากรับคำ รับทำงานโดยขาดการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อาจเจอสัญญาทาส กลายเป็นคุณเดือดร้อนได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้ทำอะไรรวดเร็ว ลูกค้ามาเร็วเคลมเร็ว อะไรเร็วมากไปไม่ดีทั้งหมด อย่าทำธุรกิจอาศัยแค่จังหวะ ต้องรู้ให้ลึกในเรื่องนั้น ๆ ด้วย

.

พฤษภาคม 2564

.

เข้าสู่เดือนที่ห้า เดือนนี้การทำงานมักจะต้องร่วมงานกับคนที่อายุน้อยกว่า ไม่เป็นงานเท่าไหร่จนอาจสร้างความยุ่งยากให้คุณได้ในทีหลัง

.

แถมยังมีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ ที่เคยได้ทำ เตรียมสติในการรับมือให้ดี ๆ อย่าชะล่าใจแม้ว่าคุณจะเคยทำมันมาก่อน เพราะหากใช้วิธีเดิม ๆ ก็จะได้ผลลัพธ์เดิม แต่ถ้าปรับตามสถานการณ์คุณอาจสร้างผลงานด้วยวิธีใหม่ ๆ ที่สู่ความสำเร็จที่ดีกว่าก็เป็นไปได้

.

คนว่างงาน จะมีเพื่อนเก่า หรือคนที่สนิทติดต่อมาให้ช่วยงาน ทางที่ดีไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนตกปากรับคำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว

.

ใครที่จะขายของออนไลน์ ลองเริ่มต้นจากสิ่งที่ชอบ ๆ ก่อน อย่าลวทุนอะไรโดยที่คุณไม่รู้ เพราะจะเจอปัญหาที่คุณแก้ไม่จบแน่ ๆ ระวังเพื่อนเก่า หรือหุ้นส่วนเก่ากลับมาสร้างปัญหา

.

มิถุนายน 2564

.

มาถึงกลางเดือนของปี 2564 ดวงการงานของชาวราศีมังกร เริ่มประเดประดังเข้ามาจนคุณอาจบริหารจัดการไม่ทันท่วงที ดังนั้น คุณควรทำ Do to list

.

จัดการวางแผนสิ่งที่ต้องทำก่อน หรือหลัง อะไรที่สำคัญมากกว่าหรือจำเป็น เพราะหากคุณไม่วางแผนการทำงานอาจเกิดความยุ่งยากในระหว่างการทำงาน และไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ต้องการไม่ได้

.

ใครที่ทำงานเป็นเซลล์ขายของ คงต้องใช้พลังในการขายงาน หาลูกค้าจนหัวหมุนกันเลยทีเดียว คนว่างงาน ดวงการงาน

.

ดวงครึ่งปีแรก 2564 งานที่ต้องการแต่ค่าตอบแทนไม่เป็นอย่างที่หวัง มีเข้ามา แต่รายได้ที่คุณต้องการไม่ตรง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว หมุนเงินไม่คล่อง ดูติดขัดไปหมด จะลงทุนเพิ่มเติมก็ไม่รู้จะเอาเงินส่วนไหนมาจัดการ ทางที่ดีอย่าใจร้อนในการลงทุน หากการเงินยังไม่ราบรื่น ไม่คล่องตัว

.

กรกฎาคม 2564

.

ขณะที่ เดือนนี้ชาวราศีมังกรเตรียมทำใจให้สงบ นิ่ง ๆ ไว้ ใจเย็น ๆ กับการทำงาน หรือการถูกให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด

.

ทำอะไรช่วงนี้ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ไม่ได้ดั่งใจ มีปัญหากับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่คุยงาน หรือหาข้อสรุปกันทีไรไม่ลงรอบ ไม่ราบรื่นทุกที ยิ่งเจรจากับลูกค้าช่วงนี้ดูจะติดขัดไปหมด ทางที่ดีปรับที่ตัวเราดีที่สุด และมีสติในการจัดการทุกปัญหาอย่างเข้าใจสถานการณ์รอบ ๆ ตัว

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่ไม่เป็นไปตามที่คุณวางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์งานจ้างถูกยกเลิก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังมีปัญหาการรับออเดอร์จากลูกค้า การเซ็นเอกสาร หรือการเจรจาต่อรอง

.


สิงหาคม 2564

.

ชาวราศีมังกร ดวงการงาน เดือนนี้มีแต่เรื่อง หรือปัญหาจากอดีตกลับมาวนเวียนให้ชาวราศีต้องกลุ้มอกกลุ้มใจกับความรับผิดชอบในงานที่คุณไม่ได้ก่อ

.

แต่ต้องมานั่งแก้ไขแทนคนอื่น ความผิดพลาดจากอดีตทำให้คุณเกิดความกลัว ไม่กล้าที่จะทำ หรือขาดความมั่นใจมาก ๆ ทางที่ดีงสติกลับมาให้เร็วที่สุด ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้หรอกนะ แค่ทำได้ดีน้อย หรือดีมาก แต่ขอให้ตั้งใจ ทำมันให้เต็มที่

.

คนว่างงาน อกหักงานที่หวังเอาไว้ไม่ได้ อยู่ในหลุมที่คอยฉุดคุณไม่ให้ทำอะไร ดึงตัวเองกลับมาได้แล้ว

.

สำหรับธุรกิตส่วนตัว มันไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม อย่าใช้วิธีเดิมในการบริหารจัดการ คุณต้องคิดวิธีใหม่อย่างรอบคอบ เพื่อไปสู่เป้าหมายให้ได้ ระวังคนเก่า ๆ มาทำให้ธุรกิจสะดุด

.

กันยายน 2564

.

สำหรับดวงการงานในเดือนกันยายนนี้ ชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้รับการโปรโมท หรือถูกผลักดันจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบโปรเจ็คที่หากคุณตั้งใจทำ

.

ใช้ความสามารถที่มีในการทุ่มเท ผลลัพธ์ที่ดีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน หรือหากต้องเจรจาขายงานลูกค้าก็ดูทีท่าว่าลูกค้าจะให้การสนับสนุนผลงาน เซ็นอนุมัติต่อข้อเสนอของคุณไม่มีอะไรติดขัด ราบรื่น เป็นเดือนที่เจอปัญหาน้อยเลยทีเดียว

.

แถมคุณยังสามารถฟันฝ่าจัดการได้อย่างอยู่หมัด คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เข้ามาเจรจา แนะนำ เป็นที่ปรึกษา ช่วยตัดสินใจว่าคุณควรรับจ้างโปรเจ็คนี้หรือไม่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือคุณทุกทาง แม้มีปัญหาก็ยังผ่านไปได้ด้วยดี

.

ตุลาคม 2564

.

เข้าสู่สามเดือนสุดท้ายของ ปี 2564 ดวงการงานของชาวราศีมังกรอยู่ในช่วงที่ราบเรียบ ไม่มีงานท้าทาย หรือโปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำมากนัก

.

ยังคงรับผิดชอบงานตามหน้าที่ แต่ก็ควรรีบสะสางงานที่มีอยู่แต่เนิ่น ๆ จะได้ไม่กระจุกช่วงปลายปี เดี๋ยวจะไม่ได้หยุดลาพักร้อนอย่างสบายใจ

.

ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ยังไม่มีสัญญาณ หรือโอกาสที่ดีติดต่อมา แต่ก็มีเกณฑ์ที่คุณอยากลาแบบไม่รับเงินเดือนสักเดือน เพราะเกิดความอยากพักร่าง พักความคิด

.

คนว่างงาน ยังคงไม่มีบริษัทไหนติดต่อกลับมา หรือนัดสัมภาษณ์ ใจเย็น ๆ สักนิด ถือซะว่าได้ทบทวนตัวเองอีกครั้ง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังไปได้ดี แต่ก็ไม่หวืหวาอย่างที่คุณต้องการ ลูกค้ายังมีเข้ามาเรื่อย ๆ ออเดอร์ไม่ปังกว่าเดิม แต่ก็ยังได้ ปัญหาจุกจิกดูจะเงียบสงบ

.

พฤศจิกายน 2564

.

เดือนนี้ ชาวราศีมังกรคงต้องกระตือรือร้น และวางแผนบริหารจัดการเวลาในการทำงานดี ๆ เพราะไม่เพียงงานหลักที่ประเดประดังเข้ามาให้คุณต้องทำ

.

ยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโต ดังนั้น จัดระเบียบการทำงาน อะไรสำคัญทำก่อน อย่าเอาแต่ทำตามอารมณ์ไม่อย่างนั้นพังหมดแน่นอน

.

แถมอาจเดือดร้อนได้ในที่หลัง คนว่างงาน ขยันมากไม่อดตาย มีงานเข้ามาให้ทำจนชนิดคุณอาจไม่มีเวลาผ่อนคลาย หรือทำกิจกรรมอย่างอื่น ถือเป็นโอกาสดี ๆ โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย หรือขายของทางออนไลนดูจะปังมาก ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เงินปันผล หรือผลตอบแทนที่คุณได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจตลอดช่วงที่ผ่านมา คุ้มค่เลยทีเดียว แถมยังมีเกณฑ์ได้ออเดอร์ส่งท้ายปีปิดท้ายให้ชื่นใจอีกด้วย

.

ธันวาคม 2564

.

ถือเป็นการส่งท้ายปีที่ดีเลยทีเดียวสำหรับดวงการงานของชาวราศีมังกร คุณมีโอกาสได้รับโปรเจ็ค ที่จะสร้างชื่อเสียงให้คุณ หรือได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน

.

และมีเกณณฑ์ที่คุณอาจได้เปลี่ยนงานสู่ความก้าวหน้าที่ดีกว่า ยังไงก็รักษามาตรฐานการทำงานให้ดี ๆ

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์ได้งานใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือได้ว่าได้ออเดอร์ปัง เพิ่มความมั่นคงให้ธุรกิจ

.

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีมังกร อย่าลืมติดตามอ่าน ดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ www.horosocial.com

.

ฝากติดตาม ดวงปี 2565 ด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *