HOME ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่ ดวงการงาน ปี 2562 ปีนี้ อยู่ในจังหวะที่ต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ระวังความไม่หนักแน่น อาจทำให้เกิดการตัดสินใจที่ล่าช้า และอาจผิดพลาดได้ง่าย ไปจนถึงการออกนอกกรอบการทำงานบ้าง การปรับไปใช้ไอเดีย ซึ่งคุณทำได้ขอแค่กล้าที่จะเปลี่ยน ดังนั้น เรามาดูกันครับว่า ดวงการงาน ปี 2564 ในแต่ละเดือนจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วคุณจะต้องมีสติในการรับมืออย่างไร มาเช็คดวงกันเลยครับ

.

.

มกราคม 2564

.

เริ่มต้นปี ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เพศ ชายให้การสนับสนุน และยังช่วยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ แต่ติดตรงที่บางครั้งดูจะอ่อนไหวกับคำพูดคนอื่นได้ง่าย จนอาจทำให้สิ่งที่คุณเสนอไปเกิดความล่าช้า ไม่ทันใจไปบ้าง

.

แต่ก็ใจเย็นไว้ดีที่สุด แถมเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่อยู่ในอารมณ์ที่อยากช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน บริวาร จนสิ่งที่คุณวางแผน ตั้งเป้าเอาไว้ หรืองานหลักที่ต้องรับผิดชอบอยู่นั้นเกิดความล่าช้า จนสุดท้ายเกิดความเดือดร้อน อาจโดนเจ้านายดุ

.

ดังนั้น เรื่องตัวเองเอาให้รอดเสียก่อน อย่าเพิ่งเป็นฮีโร่ไปช่วยเหลือคนอื่น

.

คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาชักชวนไปทำงานด้วย หรือเสนองานจ๊อบง่าย ๆ มาให้คุณ ตัดสินใจลองดูนะ มีงานทำดีกว่าไม่มี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ต้องเจรจาลูกค้า หรือนำเสนองาน ขายงานใหม่ ๆ มีแววว่าจะได้รับคำตอบที่ดีต่อธุรกิจมาก ๆ

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนที่สองของชาวราศีกุมภ์ เดือนนี้เตรียมมืองานที่จะเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน จนไม่มีเวลาพักผ่อน หรือหากิจกรรม Relex เอาซะเลย เพราะงานที่เข้ามาให้รับผิดชอบมีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง

.

ใครที่ทำงานออนไลน์ก็มียอด KPI มาให้คุณต้องหาวิธีไปถึงเป้าหมายให้ได้ ถือว่าเป็นเดือนที่ความสามารถจะได้ใช้อย่างหลากหลาย Skill เพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก บริวานก็ยังให้การสนับสนุนในความคิดและพร้อมร่วมมือทำงานไปกับคุณ โดยไร้ปัญหาใด ๆ

.

คนว่างงาน กระแสการงานเสริม หรืองานสร้างรายได้เข้ามาให้คุณได้ทำ จนอาจจะวางแผนบริหารจัดเวลาผิดพลาด เพราะฉะนั้นรับงานเท่าที่มีกำลังไหว งานจะได้ออกมามีคุณภาพ จนเขาต้องจ้างคุณต่อ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่เงิน หรือกำไรจากการทำธุรกิจสะพัดเข้ามาให้คุณต้องจัดสรร เงินไหนลงทุนต่อก็กันไว้ เงินไหนต้องเก็บไว้ออมก็ควรเก็บนะ ถือว่าช่วงนี้ธุรกิจดีขึ้นบ้าง แต่อย่าประมาท

.

มีนาคม 2564

.

ตั้งแต่ต้นปีมาเดือนนี้ ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีมีน เป็นเดือนแห่งการใช้พลังกาย พลังใจ พลังสมองในการคิดงานใหม่ ๆ หรือสร้างไอเดียใหม่ ๆ พร้อมด้วยการลงแรงเพื่อให้ได้เป้าตามที่คุณต้องการ หนักหนาสาหัสกว่าจะสำเร็จ กัดฟันไว้หน่อยนะ

.

เพราะคุณอดทนผลแห่งความตั้งใจ ทุ่มเท ส่งผลที่ดีต่อคุณแน่นอน ส่วนบริวารมีดื้อบ้างแต่คุณก็จัดการมันได้อย่างอยู่หมัด ใจเย็น มีสติก็พอในการเจรจา คุณทำมันได้

.

คนว่างงาน เหนื่อยมากกับการทำงานจ๊อบ คุณรู้สึกว่าทำไปไม่คุ้มค่าเหนื่อยเอาเสียเลย สิ่งที่ทำได้คือการปรับตัว เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องอดทน ด้วยสถานการณ์ที่ผ่านมาก็สอนไว้แล้วว่า การปรับตัวทำให้คุณอยู่รอด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณพยายามอยู่กับธุรกิจ ศึกษา หาสารพัดวิธีเพื่อให้มันมั่นคงเร็ว ๆ แต่อย่าลืมว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด ทำเท่าไหวและมีคุณภาพดีกว่า

.

เมษายน 2564

.

สำหรับดวงการงานเดือนเมษายน เข้าสู่การทำงานที่ราบเรียบมากขึ้น ไม่ค่อยมีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามามากนัก ซึ่งมองแง่ดีให้คุณได้พักความคิด ไอเดียลงบ้าง

.

และมีเกณฑ์ได้ไปหาสิ่งใหม่ ๆ มาพัฒนาต่อ แถมยังเป็นเดือนที่คุณอาจได้ไปลงคอร์สเรียนเพิ่ม Skill ความสามารถด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเอง หรือบริษ้ทส่งให้คุณไปศึกษาดูงานเพิ่มเติม

.

ดังนั้น อาศัยช่วงนี้ที่งานไม่ชุกจนมือเป็นระวิงจนหายใจหายคอไม่ทัน สู้หาความรู้ใหม่ ๆ วิชาใหม่ ๆ มาเพิ่มทักษะให้คุณกลายเป็นคนทำงานได้หลากหลายดีกว่า

.

คนว่างงาน ช่วงนี้ว่างเลยนะ ไม่มีงานอะไรเข้ามาให้ทำเลย เงียบฉี่ ใครสมัครงานไว้คงต้องรอไปก่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงที่ ราบเรียบ รายได้จากการทำธุรกิจยังมีเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากอย่างที่ต้องการ เสมอตัว

.

พฤษภาคม 2564

.

มาถึง ดวงการงาน เดือนนี้บอกได้เลยว่าเตรียมรับมือดี ๆ เพราะคุณอาจจะได้รับผิดชอบ หรือโดนมอบหมายงานหลายโปรเจ็ค จนชิดที่คุณอาจทำไม่ทันตามเวลา

.

ควรทำ do to list ในแต่ละวันให้ดี ๆ ว่าต้องทำอะไรก่อนหรือหลัง อะไรสำคัญมากหรือน้อย ไม่อย่างนั้น พังแน่ ๆ จะติดต่อเจรจาลูกค้าเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ดูจะไม่ได้ผลประโยชน์เลย เสียเปรียบ

.

คนว่างงาน อยากได้งานมาจุนเจือเพราะรายได้หาย หมุนไม่คล่อง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้หากคิดจะลงทุนเพิ่มควรหยุดไว้ก่อน เพราะที่ทำตอนนี้แทบจะเอาเงินเก็บมาหมุน ซึ่งหากหมุนผิดพลาด โอกาสที่ธุรกิจจะสะดุดเกิดขึ้นรวดเร็วแน่ ๆ

.

มิถุนายน 2564

.

สำหรับ ดวงครึ่งแรกปี 2564 ดวงการงานอขงชาวราศีกุมภ์คงต้องมีสติในการทำงาน ทำหน้าที่ที่ได้รับอย่างดีที่สุด ระวังความกดดันจากผู้ใหญ่ที่ชวนให้คุณรู้สึกอึดอัด ถูกจับตามองว่าคุณทำอะไรบ้างในแต่ละวัน

.

ฉะนั้นเก็บเอกสารการทำงาน หรือเข้างานให้ตรงเวลา รักษาระเบียบวินัยให้ดี ๆ เพราะถ้าคุณทำดี ทำถูกต้อง ก็ไม่มีเรื่องใดต้องกังวล และนิ่ง ๆ ไว้ พูดให้น้อย ทำให้เยอะก็พอแล้ว

.

คนว่างงาน ช่วงนี้ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ต้องเร่งหางาน หรือหาอะไรทำ รู้สึกไม่มีความสุข

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป้นช่วงที่คุณต้องติดตามสถานการณ์บ้านเมิอง เศรษฐกิจ เพื่อจะตั้งรับในการทำธุรกิจ เพราะดูจะเป็นช่วงที่ทำเอาคุณเคร่งเครียดกับการค้าขาย ยิ่งเจรจาหาลูกค้าช่วงนี้ถ้าไม่เตรียมพร้อมให้ดี โอกาสขายงานผ่านไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ อีกต่อไป

.

กรกฎาคม 2564

.

เริ่มเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ในเดือนนี้ ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานับคนอายุมากกว่า เพศหญิง หรือต้องเข้าไปมีปฏิสัมพันธ์ ทางที่ดีการเตรียมความพร้อมในการทำงานจะช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

.

และไม่ควรแสดงว่าคุณรู้ทุกเรื่อง เพราะเธอคนนี้ดูออกว่าคุณเป็นอย่างไร ดังนั้น เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

.

คนว่างงาน รองานได้เลย มีคนติดต่อมาชักชวนคุณแล้ว แต่ก็ต้องแสดงความสามารถให้เขาเห็นด้วย เพื่อที่คุณจะได้ทำงานในระยะยาว ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องวางแผนการทำงาน การหาลูกค้า ติดต่อ การจรจาต่าง ๆ เพื่มเพิ่มหุ้นส่วน หรือเป็นพาร์เนอร์ที่ดี

.

สิงหาคม 2564

.

เดือนนี้เตรียมลับความคิด ลับไอเดีย ให้คมไว้ เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ใช้ความสามารถต่าง ๆ หรือ Skill ที่คุณมีมาแสดงให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้าได้เห็นฝีมือ และความสามารถที่จะรับผิดชอบงานต่าง ๆ ไปสู่เป้าหมายได้สำเร็จ

.

หรืออีกความหมายหนึ่งคือ เป็นเดือนที่คุณมีโชคทางการทำงานมาก ๆ มีคนคอยสนับสนุนความคิดจนทุกอย่างออกมาราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้คุณต้องปวดหัว

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ งานที่ท้าทายความสามารถ

.

สำหรับ ธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีโชคด้านการลงทุน ราบรื่นดี มีกำไรเข้ามาให้หมุนคล่อง

.

กันยายน 2564

.

หลังจากเดือนที่ผ่านมาคุณได้ทำอะไรทที่หลากหลาย หรือได้เพิ่ม Skill ไปกับงานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ ไอเดียต่าง ๆ แล้ว

.

มาเดือนนี้ ดวงการงานของคุณมีเกณฑ์ได้หยุดพักผ่อน หรือรองาน โปรเจ็คใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา ตอนนี้ก็ถือว่าพักสมอง ผ่อนคลายให้ไม่ตึงเครียด มีเกณฑ์ได้ลาพักร้อนยาวแล้วกลับมาเริ่มต้นสิ่งที่ดีใหม่

.

คนว่างงาน งานไม่ค่อยมีเข้ามา เป็นเดือนที่คุณว่างมาก ๆ ลองหากิจกรรมอื่นทำเพิ่มเติมดูนะ แก้เบื่อไปก่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบเรียบ คงที่ ไม่หวือหวามาก ขาดความกระตือรือร้น

.

ตุลาคม 2564

.

เข้าสู่เดือนตุลาคม จากที่ผ่านมา ดวงการงาน ราบเรียบชนิดที่ทุกอย่างดูหยุดนิ่ง ดูไม่มีความท้าทายอะไรสนุก

.

มาเดือนนี้เตรียมพลังกาย พลังความคิดได้เลย งานเยอะ โปรเจ็คใหม่ ๆ มาให้คุณรับผิดชอบและไปให้สู่เป้าหมาย อุปสรรคเยอะ แต่เชื่อเถอะคุณผ่านได้ แค่เชื่อและมันใจในตัวเองไว้

.

คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่แล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มกระเตื้องมากขึ้น ดูขยับขยาย ลูกค้าเริ่มเข้ามาให้ชื่นใจ

.

พฤศจิกายน 2564

.

สำหรับเดือนนี้ ดวงการงานมีทั้งงานหลัก งานสร้างรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบเยอะแยะมาก จนคุณเองต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ

.

ไม่อย่างนั้นผลเสียเกิดขึ้นแน่นอน แต่ถ้าขยันและจัดการได้ดี บอกเลยว่า ผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับแรงกาย แรงใจ แรงความคิดที่เสียไปแน่นอน ขยัน ๆ ไว้รับรองว่า คุณมีเงินเก็บออมมากกว่าที่คิด เพื่อนร่วมงานยังช่วยเหลือคุณดี

.

คนว่างงาน ขยันไว้ไม่อดตาย เป้นช่วงที่งานเข้ามาเยอะ จัดสรรเวลาดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เตรียมรับเงิปันผล หรือเงินจากการลงทุน เงินปันผลต่าง ๆ ออกมาให้คุณได้ชื่นใจ ไม่เสียแรงที่ทำมาตั้งแต่ต้น

.

ธันวาคม 2564

.

ปิดทาย ดวงการงาน ปี 2564 สิ้นปี เป็นเดือนที่คุณมีเกณฑ์อาจถูกโยกย้าย หรือย้ายแผนก ย้ายความรับผิดชอบให้ไปทำส่วนอื่น ๆ ไม่มีความสุขมากนัก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ทำได้คือ การปรับความคิด เพื่อปรับตัวให้เดินหน้าต่อ และทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด

.

คนว่างงาน หวนคิดถึงงานเก่า อยากกลับไปทำ แต่ยังไม่มีโอกาส

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์อาจเกิดความผิดพลาดจากปัญหาเดิม ๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว รีบเคลียร์ให้จบจะได้ดำเนินการต่อ

.

เป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกุมภ์ แม้ภาพลักษณ์ดูจะราบรื่นดี แต่ก็ยังมีบางปัญหาที่ต้องรับมือด้วยสติ ระวังความใจร้อนในการตัดสินใจ หรือการเจรจากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ใจเย็นสักนิด

.

และสิ่งสำคัญ คุณต้องพร้อมปรับตัวตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ได้ อย่าเดินเส้นตรงจนตึง หย่อน ๆ บ้าง

.

อย่าลืมติดตามดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

ฝากติดตาม ดวงปี 2565 ด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *