HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 26 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด ระวังเจอกับความรักที่ทำเอาคุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนมีคู่ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องไม่เข้าใจกัน ทำให้บั่นทอน อย่าเอาแต่พูดเรื่องเก่า ๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด ลดทิฐิลง ลดความมั่นใจว่าคุณอยู่คนเดียวได้ แต่แท้จริงแล้วคุณอยากเปิดโอกาสให้คนได้เข้ามา เปิดใจดูบ้างนะ คนมีคู่ ลดทิฐิ ลดความเป็นตัวเอง ลดความคิดตัวเองที่เป็นใหญ่ คนรักกันต้องแชร์ความรู้สึก อย่าเอาแต่ตัวเอง

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด สถานการณ์ที่คลุมเครือมานาน หรือความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว อะไรดี ๆ กำลังจะเกิดขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ พยายามหาคอร์สกิจกรรมสั้น ๆ ทำร่วมกันมากขึ้น เพื่อเติมความหวานให้แก่กัน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด ได้เจอคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วมีความสุข มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีความสุข รู้สึกสมบูรณ์ในความรัก ช่วยเหลือกันดี

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ขยัน ตั้งใจทำงานสร้างตัว เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติมเพื่อครอบครัว

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ อยู่ในโลกสีชมพู คนมีคู่ หวานทะลักจนคนรอบข้างหมั่นไส้ เป็นสัปดาห์ที่เติมความหวานให้แก่กัน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีลักษณะพูดจาดี เป็นมิตร คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีคนเข้ามาทำให้คุณไหวเอน ระวังสักหน่อย เพราะสร้างความเดือดร้อนได้ในภายหลัง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอเพื่อนเก่า หรือแฟนเก่าติดต่อกลับไป ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง คนมีคู่ วันวานยังหวานอยู่ แต่คนในอดีตก็คือคนในอดีต อย่าเอามาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน ให้เขาหรือเธอเจ็บช้ำเล่น

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นความรักที่คุณเอาแต่เป็นฝ่ายดูแล คนมีคู่ หมั่นเติมความหวานกันบ้าง อย่าเอาแต่สร้างความเข้มงวด ยิ่งเบื่อกันง่าย

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความวิตกกังวลหาทางออกในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ คนมีคู่ มีแต่เรื่องเครียด ๆ เรื่องบั่นทอนกำลังใจมาคุยกัน ไม่มีความสุข

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด จบไปแล้วกับความสัมพันธ์เดิม ๆ เพื่อเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น คนมีคู่ เรื่องอดีตก็ให้จบไปอย่าเอามาพูดในปัจจุบัน ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *