HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 26 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ การเงิน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ยังคงราบรื่นพอสมควร แต่ก็จะต้องเสียเงินไปกับการดูแลคนรัก ใครสายเปย์ช่วงนี้ดูเงินจะออกจากกระเป๋าเร็วมาก ทางที่ดีวางแผนการใช้เงิน รัดกุมสักนิด เพราะสถานการณ์ไม่มีอะไรแน่นอน เก็บเงินบ้างเป็นการดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นช่วงที่คุณต้องรัดกุมในการใช้จ่าย และต้องพยายามทุ่มเท แรงกาย แรงใจ มันสมองที่มีในการหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม กว่าจะได้เงินแต่ละบาทก็เหนื่อย แต่คุณทำได้อยู่แล้ว

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องใช้จ่ายเงินทองตามแผนที่วางเอาไว้ หรือเป็นช่วงที่ต้องรัดกุมกับรายจ่ายต่าง ๆ ให้มาก เพราะคุณยังมีรายจ่ายที่ต้องสะสาง หรือต้องเคลียร์

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
อยากลงทุนโน้นนี่ ไอเดียเยอะ วางแผนจะทำอะไรเยอะ แต่ยังไม่ใช่จังหวะ ตอนนี้เก็บเงินไปก่อนดีที่สุด และใช้จ่ายให้ประหยัดที่สุด ถามเรื่องโชคลาภยังไม่มีเข้ามาให้ชื่นใจ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ยังคงมีให้ใช้จ่าย ไม่มีเรื่องมากระทบให้ต้องควักเงินใช้จนหมด แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง ยับยั้งชั่งใจกับสิ่งที่อยากได้ไว้บ้างนะ มีโอกาสที่จะถูกหยิบยืม โดยที่คุณรู้สึกว่าต้องช่วย ลองไตร่ตรองดี ๆ ในการช่วยเหลือใครสักคนในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ในการต่อรองเจรจาเรื่องเงินทอง สำหรับใครที่คิดจะกู้ขอสินเชื่อ และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองให้ดีในการใช้จ่ายตามอารมณ์ อะไรที่ฟุ่มเฟือยหยุดไปก่อน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
มีเกณฑ์ได้รายได้ก้อนโต แต่ก็แลกกับความคิด หรือพลังกาย แต่ถือว่าให้คุณได้หมุนเงินคล่องมือกว่าที่เป็นอยู่ จะกู้สินเชื่อมีเกณฑ์ผ่านแต่ก็ต้องยื่นเอกสารหลายรอบ รายได้เสริมมีเข้ามาแต่ก็แลกกับหยาดเหงื่อ หรืออุปสรรค

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
มีเกณฑ์โลคลาภได้เงินก้อนโต หรือเงินปันผลที่คุณลงทุนทางการเงินไว้ ใช้จ่ายให้ดี ๆ และยังมีเกณฑ์ได้ค่านายหน้า ค่าเจรจาสำหรับเป็นตัวกลางติดต่อเรื่องต่าง ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
อยู่ในภาวะที่คุณต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่าย ไตร่ตรอง และรัดกุมในการลงทุน หรือจะใช้อะไร อย่าเอาเงินเก็บออกมาใช้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะหมดไม่เหลือ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ยังคงต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ต้องมัธยัสให้มาก ๆ อย่าขาดสติในการใช้เงินเด็ดขาด ระวังปัญหาใหม่ ๆ รายจ่ายใหม่ ๆ เข้ามาให้แก้ไข

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ระวังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย ระวังเงินหาย หรือกระเป๋าตังค์หาย มีเกณฑ์ของรักสูญหาย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นช่วงที่คุณมีแนวโน้มจะเข้าไปเจรจาเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ต่าง ๆ ช่วงนี้ยังบริหารจัดการเงินได้ดี ระวังเจ้าหนี้มาทวงเงิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *