HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 5 – 11 ตุลาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุมากกว่า เป็นที่ปรึกษามาก่อน พัฒนาจนเป็นคนที่คุณรู้สึกดีด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้คุยแต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือต่างกำลังพยายามหาช่องทางการหารายได้ จนความรักมีเกณฑ์ไม่หวานชื่น จัดสรรความรู้สึกกันดี ๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่ทำให้คุณมีความสุข ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง คนมีคู่ หวานกนดี ต่างเอาใจช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ ทำให้รุ้สึกเป็น 14 อีกครั้ง คนที่เข้ามาก็มีอิทธิพลทำให้คุณมีความสุขเหลือเกิน คนมีคู่ ช่วงนี้หวานจังเลยนะ มีแต่คนรอบข้างอิจฉาสิ่งที่คุณแสดงออกให้คนรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ เกิดความลังเลเลือกม่ถูก คนมีคู่ อย่าหวั่นไหวกับคนอื่นได้ง่าย ๆ เพราะอาจสร้างความปวดร้าวให้คนรักได้ จนกลายเป็นปัญหาไม่มีวันจบ อย่าหาทำเด็ดขาด

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนต่างชาติ หรือพบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสี่ยง ช่วงนี้คนรักเจ้าอารมณ์ เหวี่ยงไม่มีเหตุผล ใจเย็น ๆ ไว้นะ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ กำลังเกิดขึ้นกับคุณแล้ว คนมีคู่ ช่วงนี้ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน ทำกับข้าว หรือออกทริปด้วยกันมากขึ้น

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีสิ่งใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ กันทั้งคู่ ต่างคนต่างเติมสิ่งดี ๆ ให้กัน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด เกิดความวิตก เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่ดูไม่ชัดเจน คนมีคู่ ระวังเสียงนินทาเข้ามากระทบให้ใจต้องรู้สึก ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกับคนรักตรง ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เปิดเผยไมได้ ซับซ้อน คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาพัวพันจนกลายเป็นมือที่สาม

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่เงิน เอาแต่ผลประโยชนื รักครั้งนี้คุณเสียเปรียบ คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ย่ำแย่นะ ไม่หวือหวา ไม่หวาน ยิ่งปล่อยไม่เป็นการดี

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด ระวังคนที่เข้ามาสร้างแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้คุณ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ เกิดมีปากเสียงกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด คนที่เข้ามาหุ่นนักกีฬา หรือชาวต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดคุย อย่าใจร้อนกันนักเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *