HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 5 – 11 ตุลาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ยังเป็นจังหวะที่การใช้จ่ายยังคงหมุนคล่องมือ แต่ก็มีเกณฑ์ได้เงินก้อนมาและก็เสียเงินก้อนใหญ่ออกไปอีก ต้องพยายามจัดสรรให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้เงินตามภาพลักษณ์แต่จงใช้อย่างพอเพียงจะดีกว่า ช่วงนี้จะลงทุนใช้เงินก่อน เบรกก่อนเป็นดีที่สุด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็ควรระวังเรื่องเงินที่ออกไปตามอารมณ์ ความใจร้อนที่เอาเงินแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่เป็นผลดีกับคุณเลย มีเกณฑ์จะได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการลงทุนต่าง ๆ จายผู้ใหญ่เพศหญิง

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
หมดเงินไปกับเดินทาง หรือออกทริปพักผ่อน หรือซื้อที่พักโรงแรมเอาไว้เตรียมเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ยังไงก็อย่าลืมจัดสรรเงิน แบ่งไว้เก็บออมบ้าง อย่าเอาแต่หาแรงบันดาลใจไม่หาวิธีเพิ่มรายได้

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
มีเกณฑ์เข้าไปติดต่อเจรจาขอกู้ยิมเงิน สินเชื่อต่าง ๆ หรือกำลังปรึกษาหุ้นส่วนธุรกิจ มีเกณฑ์จะได้รับการอนุมัติ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
มีเกณฑ์จะใช้เงินไปกับการดูแลบ้าน หรือต่อเติมบ้าน ทางที่ดีเบรกไว้ก่อนดีที่สุด ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนเงินก้อนโต หรือใช้เงินเกินสิ่งที่วางแผนเอาไว้

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทาง หรืออกทริปท่องเที่ยวเพิ่มไอเดีย หาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และอาจเสียเงินกับค่าใช้จ่ายตรงนี้มาก ๆ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
มีใช้จ่ายคล่องมือ ต่อให้เหมือนจะไม่ค่อยมีแต่ก็ยังได้รับการช่วยเหลือดี จากผู้ใหญ่เพศหญิง ยังไม่มีเรื่องปวดหัวมาให้คุณต้องรีบหาเงิน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วในการใช้จ่าย รายได้เข้ามา ก็ออกเร็ว ยังไม่ได้วางแผน หรือเจอสถานการณ์ที่ต้องใช้เงินเร็วจนคาดการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นช่วงที่คุณพยายามตกลงกับหุ้นส่วน เพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ หรือคิดกำลังจะลงทุนเพิ่ม ทางที่ดีศึกษาสิ่งที่ลงทุนให้รอบคอบก่อน อย่าลงไปโดยที่คุณไม่รู้อะไรเลย เสียเงินไปเปล่าประโยชน์แน่ ๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ช่วงนี้เครียดมากก็ใช้เงินตะบี้ตะบัน ใช้จ่ายแบบคิดน้อย ไม่รอบคอบ ไม่คิดว่าจะมีใช้ในวันข้างหน้าหรือไม่ ไม่เป็นผลดีเลยนะ เปลี่ยนตัวเองแล้วมาวางแผนการใช้เงินจะดีกว่า

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ใช้จ่ายเงินไปกับคนอื่นมากกว่าให้ตัวเอง อย่าเปย์คนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนได้ เก็บออมไว้บ้าง

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ใช้จ่ายเงินเกินตัวเกินไปช่วงนี้ อย่าเอาแต่ช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *