ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 1-7 มิถุนายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด การยอมรับความเป็นจริง ช่วยให้เข้าใจชีวิต เข้าใจโลกที่เป็นอยู่มากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างใจนิ่ง ๆ ให้ทุกอย่างเป็นไปตามหลักธรรม ไม่วุ่นวายในกันและกัน ต่างใช้ชีวิตบนพื้นฐานความเข้าใจกันดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด เข้าใจตัวเองมากขึ้น อยู่ได้ด้วยตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ กำลังหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาทำความรู้จักเผ็นคนที่มีอายุมากกว่า เข้มงวดในระเบียบ หรือการนัดหมาย คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าจำกัดคนรัก อย่าจำกัดกรอบจนเกินไป เดี๋ยวจะยิ่งอึดอัดกันเปล่า ๆ นะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต่างคนต่างต้องปรับตัว ที่นอกเหนือจากปรับวิถีชีวิต New Normal แล้ว เรื่องคู่ชีวิตก็อย่าลืมอัพเดทด้วยนะ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด สายบุญช่วงนี้ เลยไม่มีเวลาดูใจใคร คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันกันและกันดี ไม่มีเรื่องมาให้ต้องทะเลาะกัน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แบบรวดเร็ว ไม่ได้กันยาวมากนัก เจอปุ๊ป ขอ Line เลย คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้เริ่มลงมือทำสักทีกับโปรเจ็คต่างวางแผนกันมานาน นาทีนี้ต้องลอง ไม่งั้นก็ไม่กล้าลงมือทำอะไรสักอย่าง

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด คนที่เข้ามามีลักษณะเป็นคนชอบวางแผน คุยสนุก มีหลักการ คนมีคู่ จะเข้าไปติดต่อขอสินเชื่อก็ศึกษารายละเอียดกันดี ๆ นะ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด เกิดอาการลังเลใจ ตัดสินใจเลือกไม่ได้ มืดมนกับความสัมพันธุ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาใจ เกิดความลังเลใจ เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด อย่ามั่นใจว่าคุณมีแต่คนชอบ เพราะความหมั่นหน้าหมั่นตาอาจทำให้กลายเป็นมีคนไม่ชอบได้นะ คนมีคู่ อย่าเอาแต่ทิฐิ ความคิดเห็นของตัวเองเป็นที่ตั้ง คุยอะไรจึงทำให้อีกฝ่ายอึดอัดได้

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับคนมีคู่ จนเกิดความเดือดร้อนได้ คนมีคู่ มีคนเข้ามาทำให้รักสั่นคลอน แถมกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีสามคนได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้คนอายุน้อยมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี หรือคนรักเก่ามาในรูปแบบเพื่อนจะกลับบมา คนมีคู่ คนรักเก่ากลับมาหา มาพูดจาด้วย คุณต้องชัดเจนในความสัมพันธ์นะ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด ตกอยู่ใสความรุ้สึกอึดอัก ไม่เป็นตัวของตัวเอง มีความลับที่ไม่สามารถปรึกษาใครได้ คนมีคู่ อย่าพาใครเข้ามาให้ความรักที่มีอยู่แล้วต้องพังลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *