ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ การงาน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาหืที่ชาวราศีมังกรต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่อาจคาดการณ์ได้ ทุกอย่างดูจะผิดอย่างที่วางแผนเอาไว้ ลูกค้าอยู่ ๆ ยกเลิกดิวงานทุกอย่าง ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่เจอแต่ปัญหาจนทำให้กลุ้มใจเลยทีเดียว คนว่างงาน ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ทำงานโดยไม่ได้ค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ยอมรับความจริง และตั้งสติ ทุกอย่างพัง ไม่เป็นอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้เลย จากหน้ามือเป็นหลังมือ มีสติเยอะ ๆ นะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่และสร้างการเติบโตให้มากขึ้น มีโอกาสผู้ใหญ่เรียกคุย และอาจเจอบทบังคับให้คุณไม่อาจปฏิเสธได้ ทางที่ดีลองหามุมดี ๆ โดยที่คุณอาจได้ความท้าทายใหม่ ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเรียกใช้งาน หรือมีข้อเสนอมาให้คุณได้ไตร่ตรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในช่วงที่ต้องเจรจา หรือหาลูกค้าเพิ่มเติม มีแนวโน้มที่จะได้ออเดอร์จากต่างประเทศ หรือคนต่างชาติมาติดต่อ

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำอะไรเดิม ๆ เกิดอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ แต่ก็ต้องทำไปก่อน รู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่ได้มา แต่เสียแรงที่มากขึ้น คุณพยายามหาโอกาสในการสร้างรายได้เข้าบริษัท แต่มันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด คนว่างงาน กำลังคิดจะเอาเงินก้อนลงทุนงานส่วนตัวเพื่อให้เงินงอกเงย แต่ก็ควรวางแผนดี ๆ หรือศึกษาธุรกิจให้ถี่ถ้วน สำหรับธุรกิจส่วนตัว รายได้ที่เข้ามายังได้เท่าทุน ไม่มีกำไรให้คุณได้ชื่นใจ หมุนไปเรื่อย ๆ ได้เท่านั้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเหตุให้ต้องทำอะไร หรือตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ ทำอะไรช่วงนี้พยายามดึงสติ ทบทวนอะไรให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องโยกย้าย หรือย้ายถิ่นฐาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะต้องตัดสินใจอะไรที่เร่งด่วน หรือการเจรจาที่รวดเร็วจนอาจไม่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่้ถ้วน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เกิดอาการเบื่อหน่าย กับความรับผิดชอบเดิม ๆ รู้สึกไม่อยากทำงาน เซ็งกับคนรอบข้าง ทำอะไรก็ไม่เข้าตาเจ้านายหมดไฟในการทำงาน คนว่างงาน ยังอยู่ในอาการไม่อยากทำอะไร อยากอยู่นิ่ง ๆ รู้สึกทุ่มเทอะไรก็ได้เท่าเดิม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการลงทุน หรือการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะอาจเจอเรื่องผิดพลาด แถมยังทำให้สิ่งที่ทำลงไปไม่งอกเงย ไม่มั่นคง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณมีความถนัดและชอบ มีแนวโน้มทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ลูกค้าก็เจรจาราบรื่นดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ถือเป็นสัปดาห์ที่มีความสุข คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานทีชอบ ตรงสาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว โชคดีที่ยังได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย หรือคนที่รักคอยให้การสนับสนุน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่งานจะเยอ ความรับผิดชอบจะแยะ เข้ามาให้คุณได้พัฒนาฝีมือ หรือพัฒนาสกิลที่มี ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และยังมีโอกาสต่อยอดให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณมีแนวโน้มหาความรู้เพื่อพัมนาตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ ธุรกิจเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดี

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องตั้งรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นสถานการณ์ที่เข้ามาให้ไม่ทันตั้งตัว ระวังความรับผิดชอบอาจถูกให้คนอื่นทำแทน หรือลูกค้ายกเลิกงานแบบเร่งด่วน ทั้งที่คยเจรจาเงินทองไปแล้ว คนว่างงาน ระวังถูกหักหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการถูกหักหลัง ถูกโกง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ต่าง ๆ เสียหายอย่างมาก มีสติตั้งรับให้ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องทำงานแบบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ได้รับคำชื่นชม หรือหากหวังให้คนอื่นเห็นผลงานอย่าไปหวัง ทำไป เหมือนผิดทองหลังพระ คนวางงาน มีคนให้ช่วยอะไร คุณก็ไม่ขัดขืน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณไม่หวังกำไรมากเท่าไหร่ เอาที่อยู่ได้ กำไรน้อยหน่อย แต่ลูกค้าก็ยังมีเข้ามาให้เรื่อย ๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ไม่สามารถคาดการณ์ หรือเดาอะไรได้เลย กับความรับผิดชอบ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทางที่ดีตั้งสติ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องดูสถานการณ์ไปก่อนตัดสินใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทำอะไรก็วางแผนให้รอบคอบ อย่าคิดลงทุนอะไรในช่วงนี้ ดูสถานการณ์ไปก่อน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก ต้องทำงานเกี่ยวกับตัวเลข หรือต้งหายอดเพิ่มเติมให้บริษัท เกิดอาการเคร่งเครียด และกว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเหนื่อยเลยทีเดียว คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณพยายามจัดสรรเงินก้อนสุดท้ายในการจะลงทุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังเก็บเงินจากลูกค้าไม่ได้อย่างที่ต้องการ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนู มีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ต้องพบอุปวรรคให้ต้องรีบแก้ไข คนว่างงาน มีโอกาสถูกชักชวนให้ทำงานที่ถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้แนวโน้มดี มีคนชอบบ แต่รายได้ไม่มาอย่างที่ต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *