ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน


ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
รายได้ รายรับ รายจ่าย ยังจัดการ หรือวางแผนได้อย่างรัดกุมดี ไม่มีปัญหามาให้กังวลใจมากนัก ทุกอย่างเริ่มเข้าสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ใช้คล่องขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
อย่าเอาแต่ใช้จ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็น หรอืของคนมันต้องมี หยุดเพ้อเจจ้อ เพ้อฝัน แต่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินไว้ฉุกเฉิน อะไรไม่จำเป็นลด ๆ บ้าง มีโอกาสได้ลาภลอย หรือของสวยงามมาเชยชม

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
มีเหตุให้ต้องเสียเงิน รายจ่ายเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นบบไม่ทันให้คุณตั้งตัว ทั้งรถเสีย บ้านพัง หรือคนในบ้านป่วย ต้องเสียเงิน ลองวางแผนจัดการเงินดี ๆ ในช่วงนี้ และไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะมีแววว่าจะโดนชักดาบ ก้อนใหญ่เสียด้วย

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
เป็นช่วงที่ต้องคิดไตร่ตรองให้มาก ๆ สำหรับการใช้จ่ายเงิน หรือหารายได้เพิ่ม จะหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือใครช่วงนี้ ก็ดูจะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยได้ง่าย ๆ ตนเป็นที่พึงแห่งตน อะไรสร้างรายได้ทำไปก่อน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เริ่มใช้คล่องตัว หนี้สินเริ่มเคลียร์ได้ หรือต่อรองเจรจาได้อย่างราบรื่นดี ปัญหาคนหยิบยืม หรือเจ้าหนี้ก็ตกลงกันได้สำเร็จ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายสารพัดที่ยังไม่ราบรื่น หรือไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนมากนัก ใช้ไม่คล่อง หรือได้ยินข่าวลือที่ทำให้กังวัลใจ เช่น รับเงินเยียวยาที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
หากคิดจะเตรียมการไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง ต้องเตรียมเอกสาร คำพูดให้ดี ไม่อย่างนั้นเธอ ไม่ช่วยเหลือคุณเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แน่นอน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ระวังถูกโกง หรือมีคนยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ทวงเท่าไหร่ก็ไม่ได้คน มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์สิน ของรักสูญหาย เงินหาย ระวังหน่อยนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นช่วงที่คุณเองก็คาดการณ์ไม่ได้ง่าย ๆ ว่าสถานการณ์ที่คุณเจออยู่จะราบรื่นอย่างที่คุณคิดหรือไม่ เพราะยังมีรายจ่ายที่คาราคาซังที่คุณต้องจัดการ คิดบวกไว้ มีน้อยใช้น้อย อะไรที่ทำงานได้และไม่เดือดร้อนภายหลังทำไปเถอะ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เกิดอาการลังเล เกิดความไม่แน่นอนใจ ไม่มั่นคงเรื่องรายได้ และค่าใช้จ่าย และเรื่องการช่วยเหลือคนอื่น ระวังตัวเองเดือดร้อนได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ใช้จ่าย หรือลงทุนอะไรช่วงนี้ระวังขาดสติ เพราะเริ่มไม่สนโลก ไม่ไตร่ตรองอย่างทีถ้วน จนเงินมลายหายไปหมดได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
มีโอกาสได้ลาภลอย หรือโชคลาภ เข้ามาให้คุณได้หายใจใช้ล่อง ไม่เครียด กังวลใจมากนัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *