ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์ 2567

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กว่าจะตกลงปลงใจก็ปรับจูนกันน่าดู คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหาที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันแก้ อาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ต้องจับมือผ่านมันไปให้ได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า ดูดุ แต่เขา หรือเธอสนใจคุณ แต่แค่สแงออกตรงกันข้าม คนมีคู่ เหนื่อยกับการทำอะไรหลายอย่าง จนอาจสร้างความไม่เข้าใจกันได้ หรือพาลอารมณ์ใส่คนรัก

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด เกิดความวิตกกังวล กับความสัมพันธ์ที่คุณกลัวการนินทา กลัวคนที่คุณรู้สึกดีจะหูเบา คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างระแวง รู้สึกห่อเหี่ยวจิตใจ ลองหากิจกรรม งานอดิเรกที่ทำร่วมกัน จะได้สานความรักให้ดีขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้พบรักชาวต่างชาติ หรือคนที่มีลักษณธะหุ่นนักกีฬา คนมีคู่ ระวังอารมณ์ ความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นได้ง่าย จะพาทำให้ความรักจืดจางได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาค่อย ๆ ศึกษา ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ สถานการณ์ทำให้คุณรู้ถึงการมีกันและกันมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด ระวังถูกหลอกให้รัก ให้รู้สึก อกหัก หรือเกิดความสูญเสีย คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสีย หรือคนรักเกิดอุบัติเหตุ เจ้บเนื้อเจ็บตัว หมั่นดูแลกันและกันดี ๆ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังเลิกราไม่ได้ ติดอยู่ที่เดิม มีความทุกข์ใจ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่แอบซ่อนนำมาซึ่งการทะเลาะเบาอแว้ง หรือหวาดระแวงซึ่งกันและกัน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้พบคนอายุมากกว่ามาทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ อย่างน้อยยังมีคนรักที่คอยให้กำลังใจ ดูแลให้ไม่ทุกข์มากนัก

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด เกิดอาการลังเล อ่อนไหว ในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ตัดสินไม่ได้ว่าจะจบความสัมพันธ์หรือเดินหน้าต่อ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หาทางออกร่วมกัน ไม่อย่างนั้นเกิดการทะเลาะได้กับปัญหาที่หนีกันมาตลอด

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาดูให้ดีก่อนว่าเข้ามาเพื่อหวังผลลประโยชน์หรือเปล่าก่อนตัดสินใจคบหา คนมีคู่ พยายามช่วยกันหาช่องทางเพิ่มรายได้ หรือเตรียมจะเข้ากู้สินเชื่อกับสถาบันธนาคารเพื่อมาสร้างความมั่นคงในชีวิต

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด รู้สึกมีความสุขกับการใช้ชีวิตตอนนี้ คนมีคู่ ต่างให้กำลังใจ ช่วยเหลือกันและกัน เกื้อกูลกันดี

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด มีเหตุให้ต้องยุติความสัมพันธ์ไปก่อน เสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเลือกเดินออกมา คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกันสักระยะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *