HOME

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
มีแนวโน้มที่รายจ่ายเก่า ๆ ที่ยังต้องเคลียร์มาให้คุณต้องควักเงินใช้จ่าย วางแผนการจัดการให้ดี ๆ มีโอกาสที่ต้องจ่ายเงินลูกน้องเพิ่มขึ้น หรือหุ้นส่วนมาขอเงินเพิ่มเติมที่ควรจะได้รับ ก็วางแผนบริหารจัดการให้ดี ๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นช่วงที่คุณเริ่มวางแผน เริ่มเตรียมพร้อมในการสร้างรายได้เสริม จากงานเสริมที่คุณสนใจและคิดว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างเม็ดเงินให้สะพัด ไม่ลำบากได้ มีโอกาสที่ดีจะได้เงินเข้ามาเลยทีเดียว

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ระวังเกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วที่คุณต้องใช้เงินด่วน เงินก้อน และอย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด เดือดร้อนแน่นอน มีเหตุให้ต้องเสียเงินกับการเดินทาง

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
มีโอกาสได้เงินเสริมจากงานเสริม ที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ที่มี การใช้จ่ายจะเริ่มหมดไปกับการเดินทางซะส่วนใหญ่ แบบกับอัดอั้นก็จะเดินทางผ่อนคลาย แต่ก็ควรรักษา เว้นระยะห่างไว้ด้วย

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ต้องเสียเงินไปกับการพบปะผู้คนหลังจากรอคอยการปลดล็อค แต่ควรระวัง เว้นระยะห่างทางสังคมด้วย และมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องกลับไปทำงานที่อ๊อฟฟิศแล้ว วางแผนใช้จ่ายดี ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
อย่าคิดว่าคุณยังมีเงินเดือนทุกเดือนเข้ากระเป๋า เพราะอาจเกิดปัญหากับหุ้นส่วน เงินทองเลยไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ระวังถูกโกง หรือคนหยิบยืมแล้วไม่คืน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
ยังใช้คล่อง ไม่มีเหตุให้ต้องควักเงินแบบฉุกเฉิน ยังประคองการเงินไปได้อยู่ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติ เพราะคุณยังมีผู้ใหญ่ที่ต้องดูแล

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ช่วงนี้คงต้องระวังการใช้จ่าย ระวังการใช้อารมณ์โดยขาดเหตุและผลในการตัดสินใจ วางแผนการเงินให้ดี ๆ หน่อยช่วงนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นเดือนที่ต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือประกันเรียกเก็บเงิน เตรียมแผนรับมือไว้บ้างนะ และอาจต้องเสียเงินกับสุขภาพคนในครอบครัว

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายที่เกิดขึ้น ทำให้คุณนอนไม่หลับ ไม่รู้จักแก้ปัญหาอย่างไรดี ทั้งหนี้สิน และสิ่งที่คุณต้องแบกภาระอยู่

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คงต้องระวังการใช้จ่ายช่วงนี้ เพระาอาจเกิดความขัดสนได้ และเป็นช่วงที่ต้องระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับรายได้ที่ทำให้คุณอึดอัด ผิดกฎหมาย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ พอมีสิ่งใหม่ ๆ ก็เริ่มใช้เงินมากขึ้น วางแผนการเงินให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายตามอารมณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *