HOME

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

weekly horoscope

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรรู้สึกโล่งใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไม่มีเรื่องมาให้ปวดหัว ดูราบรื่น ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะเจรจาได้ง่ายอย่างที่หวังเอาไว้ แต่ควรละเอียดกับเนื้องาน รายละเอียดต่าง ๆ ให้ดี ๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพิ่มขึ้นมาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังใช้ชีวิตอยู่บนความจริงได้ดี มีอะไรทำได้คุณทำไปก่อน ไม่เครียดเท่าไหร่ สำหรับธุรกิจส่วนตัวเริ่มมีสัญญาณที่ดีเกิดขึ้นบ้างแล้ว มีแนวโน้มที่จะเข้าสู่สถานการณ์ปกติที่คุณพร้อมจะลุยได้ และมีโอกาสสร้างการเจรจาลูกค้าใหม่ ๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาหืที่ชาวราศีกุมภ์คงต้องทำงานให้เจ้านายเห้นว่าคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะเขาเตรียมจะสนับสนุนคุณ และดูเหมือนว่าจะออกระเบียบมาให้คุณได้ทำตาม ก็โอนอ่อน ถ่อมตนไปดีที่สุด อะไรที่นิ่งได้ควรเงียบเฉย และทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ทำวันนี้ดี พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไร คนว่างงาน เป้นช่วงที่รู้สึกกดดัน เครียดต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จะลงมือทำอะไรก็ดูจะกดดันตัวเองไปเสียหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้เจรจา หรือหาช่องทางขายสินค้าระหว่างประเทศ แต่ก็ควรศึกษารายละเอียดดี ๆ มีโอกาสที่จะเข้าไปขอคำปรึกาากับผู้หลักผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือ มีแนวโน้มราบรื่น

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณพยายามหาช่องทางงานเสริมเพื่อต่อยอดงาน หรือสกิลงานที่มีอยู่ในการหารายได้เพิ่มเติม เพราะแค่ทำทุกวันนี้ไม่พอใช้จ่าย งานที่เพิ่มเข้ามายังมีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง กำลังหาวิธีในการหารายได้เพิ่มเข้าบริษัท เคร่งเครียดพอดู เพราะฉะนั้นค่อย ๆ คิด ทุกอย่างมีทางออกเสมอ สำหรับคนว่างงาน อยากเอาเงินเก็บที่มีมาลงทุนให้มันงอกเงยกว่าเดิม แต่ควรศึกษา ด้วยสถานการณ์แบบนี้ต้องคิดให้มากเข้าไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลงทุนไปเยอะ กำไรไม่ได้อย่างที่คิด ลองหาวิธีใหม่ ๆ ดูก่อน อย่าเพิ่งทุ่มเงินสุดตัว

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษจะได้ผู้ช่วย หรือมีที่ปรึกษา มาคอยแบ่งเบาภาระ หรือรับผิดชอบงานอื่น ๆ ที่มีอยู่ในมือจนล้น ปัญหาต่าง ๆ ก็เริ่มคลี่คลายให้คุณรู้สึกเบาใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีผู้ชาย ลักษณะสุภาพ อ่อนโยน มาติดต่อเจรจา หรือเรียกให้มาสัมภาษณ์ หรือทำงานในเวลาสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว โอกาสในการเจรจาคู่ค้ามีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ราบรื่น หรือหากจะเพิ่มช่องค้าขายก็ดูจะมีคนช่วยเจรจา ต่อรองให้แทน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่าดีมากสำหรับชาวราศีพฤษภในเรื่องการทำงาน ความรับผิดชอบ หรือสิ่งที่เจ้านายมอบหมายงาน คุณทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว แถมลูกค้ายังออกปากชมจนมีกำลังใจ มีไฟให้ทำงานต่อ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานอยู่ ทำอะไรก็ยังมีคนสนับสนุน ช่วยเหลือ หรือแนะนำสิ่งดี ๆ ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ลูกค้าใหม่ หรืออเดอร์ใหม่ มีคนติดต่อเข้ามา มีโชคเรื่องเจรจาอย่างราบรื่น

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนเหนื่อยเอาการ กว่าจะทำอะไรเสร็จสักอย่างใช้เวลานาน เพราะคุณต้องทำอะไรทุกขั้นตอนด้วยตัวเองเพียงลำพัง ไม่มีใครมาช่วยเหลือ งานสารพัด ปัญหาทุกอย่าง ตกที่คุณเพียงคนเดียว เกิดอาการเครียดได้ง่าย ระวังสุขภาพด้วย คนว่างงาน ยังไงก็ต้องลุกขึ้นสู้ ไม่มีคนช่วยเหลือคุณ เพราะทุกคนต้องเอาตัวรอดด้วยกันทั้งนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป้นช่วงที่คุณต้องเคลียร์จัดการทุกขั้นตอน กว่าจะผ่านไปได้ฮีดขึ้นคอเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกมีความสุขในการทำงานช่วงนี้ ทุกอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า ต่างคอยช่วยเหลือ เกื้อกูลกันอย่างดี ทุกอย่างทำให้คุณทำงานได้ดี ผ่านฉลุย คนว่างงาน ยังดีที่มีครอบครัวให้การช่วยเหลือ เป็นกำลังใจที่ดี สำหรับธุรกิจครอบครัว ยังต้องพยุงต่อไปรอจนกว่าสถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี ยังไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ยังเอาอยู่

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องแข่งขันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อหารายได้เข้ามาให้บริษัทในการอยู่รอด จนใช้วิธีการที่ไม่เป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน และอาจเกิดการทะเลาะกันได้ คนว่างงาน ระวังความเชื่อมั่นที่มีในตัวคุณเองมากจนเกินไป งานบางอย่างทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการแย่งชิงลูกค้า หรือเกิดการทะเลาะจนทำให้ธุรกิจเสียหายได้ง่าย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องทำงานที่ต้องใช้ความคิด มีเรื่อง KPI เข้ามาให้เคร่งเครียดพอสมควร และมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเรียกพบ หรือเรียกคุยเพื่อให้ช่วยหายอด หรือหาลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณหาลู่ทางศึกษาการลงทุนเพิ่มเติม ลองคุยกับผู้เชี่ยวชาญการเงิน จะได้มุมมองดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เตรียมเอกสาร หลักฐานต่าง ๆ เพื่อเตรียมกู้สินเชื่อสำหรับธุรกิจ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ หรือมีโปรเจ็คงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ เป็นงานที่ท้าทาย และเป็นงานที่จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้เลย แถมมีโอกาสที่จะเจรจากับลูกค้า หรือติดต่อประสานงานได้ราบรื่น คนว่างงาน เตรียมตัวดี ๆ มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างเริ่มราบรื่นดี มีโอกาสได้ออเดอร์ หรือลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก เกิดความเครียด วิตกกังวล งานที่ทำไม่รายรื่น แน่ไปหมด เจอแต่ปัญหาที่ทำให้รุ้สึกเซ็ง แก้ไขไม่ได้ และมีแนวโน้มที่อาจถูกเรียกคุยให้ยุติงานที่รับผิดชอบ คนว่างงาน เกิดอาการย่ำแย่ ไม่มีงาน ไม่มีอะไรทำให้มีรายได้ เกิดความเครียด สำหรับคนว่างงาน ระวังธุรกิจล้ม หรือถูกยกเลิกออเดอร์ หรือลูกค้าเงียบหาย ส่งผลเสียต่อธุรกิจอย่างมาก

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูรู้สึกทำงานได้อย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้ความสำคัญ ช่วยเหลือเหมือนเป็นคนในครอบครัว ปัญหาทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง คนว่างงาน อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ เป็นช่วงที่คนในครอบครัวพยายามผลักดัน หรือหางานอื่นมาให้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นดี ลูกค้าให้การช่วยเหลือดี พึ่งพากันดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *