HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 9-15 พฤษภาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 9-15 พฤษภาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี มาเช็กดวงการเงินกันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเริ่มหายใจหายคอมากขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนปิดหนี้หมด เคลียร์หนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมเริ่มหารายได้ใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

ดวงการเงิน เกิดความกังวลเรื่องรายได้ รายจ่าย เกิดความกังวลกับการใช้เงินของตัวเอง หรือเกิดความกังวลกับเงินก้อนที่ถูกยืมแล้วยังไม่ได้คืน เพราะคุณกังวลว่าจะหาเงินไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้น คิดให้ดี คิดให้รอบคอบเวลาใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ดวงการเงิน ใช้เงินตามอารมณ์ ใช้เงินไม่ยั้งคิด เอาแต่ช้อปของที่ไม่มีประโยชน์ ระวังรายได้ที่เข้ามาหายวับในพริบตา และเงินอาจฝืด ใช้ไม่คล่องอย่างที่ต้องการ

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ดวงการเงิน ระวังการหยิบยืมเงินที่พ่วงเอาความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ชาวราศีเมษเกิดความเครียด ใช้จ่ายเงินไม่คล่อง สร้างหนี้ได้ไม่รู้ตัว

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

ดวงการเงิน ได้เงินก้อน หรือมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว หรือยังรวมถึงได้ปลดหนี้สิน ได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น แต่ต้องมีเหตุผลในการใช้จ่ายด้วย

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ดวงการเงิน ใช้เงินแต่ละบาทต้องคิดให้หนักว่ากว่าจะหาเงินแต่ละบาทเหนื่อยแค่ไหน และเงินที่หามาไม่ได้ใช้เอง หมดไปกับการหยิบยื่น ดูแลคนรอบข้าง ช่วงนี้เหนื่อยกับการหาเงินที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และมันสมองมาก ๆ กว่าจะมีรายได้คล่องไม่เหมือนราศีอื่น ๆ ที่ได้มาง่าย

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

ดวงการเงิน ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดกุมให้มาก ๆ อย่าใช้เงินตามอารมณ์ เพราะมีแนวโน้มรายได้ลด แต่รายจ่ายเท่าเดิม ระวังต้องควักเงินไปกับค่าประสานงาน หรือติดต่อเอกสารกับหน่วยงานราชการต่าง ๆ

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

ดวงการเงิน ใช้จ่ายคล่องตัว มีโชคลาภ หรือได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทางจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

ดวงการเงิน ได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ใช้เงินคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามา มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่ คนในบ้าน

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

ดวงการเงิน ใช้เงินตามอารมณ์มาก ๆ ใช้เงินแบบไม่นึกถึงวันต่อ ๆ ไป ระวังเงินรั่วไม่ทันใช้สิ้นเดือน อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจตัวเอง

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เงินที่หามาได้ ไม่ได้ใช้เอง มีแต่ต้องควักเงินดูแลคนอื่น ใช้จ่ายคล่อง แต่ตอนหาเงินมาแต่ละบาทเหนื่อยเอามาก ๆ

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินต่อวีซ่า หรือเดินทางต่างประเทศ

.

ฝากติดตามอ่านดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 16-22 พฤษภาคม 2565 ของคนทั้ง 12 ราศี ที่นี่ Horosocial และติดตามเทรนด์ใหม่ได้ที่ snapdi.co

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *