HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์

ดวงการงาน

คนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องยอมรับว่า เป็นเดือนที่ทำให้คุณรู้สึกหดหู่ เซ็ง เบื่อหน่าย ไม่มีความสุขกับการทำงาน หรือทำอะไรก็ไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคเข้ามาให้เกิดความบั่นทอนใจ หมดไฟกับการลงแรง ลงความคิด เพราะเสนออะไรไป หรือทำอะไรก็ถูตีกลับให้มาแก้ไข หรือถูกยกเลิกให้ทำใหม่

เจอคนรอบข้างเอาแต่นินทา ไม่จริงใจ หรือถูกพูดถึงในทางที่เสียหาย จนกลายเป็นทำให้คุณยิ่งวิตกกังวลมากขึ้นไปอีก ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน

ถามหางานเสริมก็ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ไม่เป็นตามที่คุยตกลงกันเอาไว้

คนว่างงาน เคร่งเครียด กังวลกับสถานการณ์รอบ ๆ ข้าง ที่ทำให้รู้สึกกดดัน งานประจำที่หวังไม่มาให้ชื่นใจ หรือยังไม่มีใครส่งงานให้ทำ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีแต่ปัญหา ขายหรือเสนองานขายลูกค้าไม่ได้รับการตอบรับที่ดี ลงทุนดูอะไรล่าช้าไปหมด

ดวงการเงิน

แม้การงานจะทำให้คุณเคร่งเครียด เกิดความกังวล แต่ดวงการเงินยังถือว่ามาแบ่งเบาความเครียดได้บ้าง มีใช้คล่อง หมุนทันพอตัว และมีโชคลาภ

แต่ก็ควรเก็บแบ่งออมไว้บ้าง อย่าลงทุนจนหมด เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาชักชวนให้คุณใช้เงินที่มี บริหารจัดการให้ดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้ไม่ปกติ มีแต่ต้องประหยัดมัธยัสไว้บ้าง

ดวงความรัก

คนโสด อยู่ในภาวะสันโดษ ยังครองความโสด ไม่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับใครมากนัก เป็นเดือนที่เอาแต่เก็บตัวอยู่กับตัวเอง

คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ราบเรียบ ทรงตัว โปรโมชั่นความหวานเริ่มลดลง ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่หวือหวาให้คนอื่นอิจฉาเหมือนที่ผ่านมา หรือยังหมายถึงการเว้นระยะความสัมพันธ์

สิ่งที่ควรระวัง

ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องคดีความ หรือการเรียกร้องหาความยุติธรรมที่คุณเองก็ขาดเอกสาร หรือหลักฐาน และควรระวังเรื่องการเจรจากับผู้ใหญ่เรื่องผลประโยชน์ต่าง ๆ

คำแนะนำ

ควรลองตั้งสติทบทวนสิ่งที่ผ่านมา และไม่ว่าทำอะไรสิ่งที่สำคัญคนเกิดวันศุกร์ต้องรุ้จักวางแผน วางเวลาการทำงาน หรือทำอะไรก็แล้วแต่ พอเป็นระบบชีวิตคุณก็จะคล่องมากขึ้น

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ ได้ที่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *