HOME ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวันศุกร์ เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สำหรับคนเกิดวันนี้ เพราะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่จะส่งผลให้ตัวคุณได้รับการผลักดัน หรือการโปรโมทจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน เป็นอย่างดี ใครที่ทำงานเซลล์ หรือวางแผนงานให้ลูกค้า มีโอกาสที่จะเจรจาราบรื่นได้งานรับมาทำ และยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ระยะยาว ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ ได้เลย มีดอกาสได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เตรียมออกโปรดักซ์ใหม่ และมีเกณฑ์ได้รับผลตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าเก่า และใหม่ ขอให้คงคุณภาพให้ดี ๆ

ดวงการเงิน : ยังไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการมากนัก มีรายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังวนเวียนให้คุณต้องสะสาง จนเกิดอาการเซ็ง เบื่อหน่ายกับการหาเงินให้คนอื่นใช้ ไม่มีความสุข ยิ่งหามาก แต่กลับไม่ได้ใช้อะไรเพื่อตัวเองเลย คุณยิ่งเบื่อ เหนื่อยและอาจเกิดอาการท้อถอยได้ง่าย ๆ ช่วงนี้ควรจัดสรรเงินให้ดี ๆ อย่าใจอ่อนจนตัวเองเดือดร้อน

ดวงความรัก : คนโสด เป็นตัวเลือก อยากได้เขาก็ต้องแข่งขันเพื่อจะได้ครอบครอง เหนื่อยหน่อยนะ ถ้าเลือกแบบนี้ สุ้อยู่สบาย ๆ ดีกว่า คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะ อย่าเอาแต่ใจกันมากนักเลย เหนื่อยเปล่า ๆ

สิ่งที่ควรระวัง : เกิดการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วจนคุณอาจปรับตัว ปรับใจไม่ทัน กลายเป็นเกิดความวุ่นวาย หรือความผิดพลาดได้ง่าย เพราะฉะนั้นมีสติเยอะ ๆ

คำแนะนำ : หมั่นเอาใจใส่ครอบครัว และคุณจะได้รับกำลังใจที่ดีมาเป็นพลังในการต่อสู้ในวันข้างหน้า

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *