HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ ปีนี้ ภาพรวมถือว่ายังอยู่ระดับกลาง ๆ แต่หนักหนาสาหัสเหลือเกินช่วงต้นเดือน และดวงครึ่งปีหลัง ที่ชาวราศีต้องควบคุมอารมณ์ และสติในการทำงานมาก ๆ อย่าใจร้อน นิ่งเฉยได้ควรนิ่ง ปิดตาข้างเดียวบ้าง ไปตรงซะทีเดียวก็พาทำให้เสียผลประโยชน์ได้ง่าย ๆ

ดังนั้น มาดู ดวงการงาน แต่ละเดือนว่าควรจะต้องมีสติในการตั้งรับอย่างไร

มกราคม 2564

เริ่ม ดวงครึ่งปีแรก ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีมังกรก็หนักหนาสาหัสเลยก็ว่าได้ เจองานหัก งานหินตั้งแต่ต้นปี สารพัดความรับผิดชอบที่ประเดประดังเข้ามาไม่ให้คุณต้องหายใจกันเลยทีเดยว จะหันหน้าไปทางซ้ายก็ไม่มีคนมอง จะหันหน้าไปทางขวาก็มองเก้อ เจอแต่คนไม่มีใจมาช่วยคุณฟันฝ่าความรบผิดชอบร่วมกัน

แถมยังถูกออดอ้อน ถูกโยนงาน ให้คุณช่วยด้วยซ้ำ เป็นเดือนที่ต้องต้องรับด้วยสติ คุมอารมณ์ให้ดี ๆ เหนื่อยมาก ๆ จนสุขภาพทางกาย และใจพังได้ ตัวคนเดียวจริง ๆ เดือนนี้

คนว่างงาน งานเยอะเข้ามาแบบไม่ยั้งทำทุกขั้นตอนคนเดียว จบคนเดียว

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มต้นปีงานเยอะ ทุกขั้นตอนคุณต้องเป็นคนจัดการหมด เหนื่อยมาก ๆ กว่าจะสำเร็จก็เล่นทำคุณหมดแรง แต่ห้ามท้อถอยเด็ดขาด

กุมภาพันธ์ 2564

พอเข้าสู่เดือนที่สอง ดวงการงานในเดือนนี้ยังไม่วายที่จะเจองานสารพัดเข้ามา แต่จากประสบการณ์เดือนที่ผ่านมาทำให้คุณรู้แล้วว่าต้องจัดการความรับผิดชอบสารพัดนี้ยังไง

แต่ยังต้องเจองานจุกจิก โดยเฉพาะเรื่องตัวเลข หรือเป้าหมายที่เจ้านายต้องการ ต้องทำออกมาให้ได้ กดดันน่าดู กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเคร่งเครียด แต่ทำไปเถอะเพราะมีงานที่ยังสร้างรายได้ดีกว่าไม่มี

ใครที่รองานเสริมก็มีเข้ามาให้เก็บออมพอตัว ตั้งใจทำให้ดี ก็มีคนบอกต่อ

คนว่างงาน มีงานที่ต้องเจรจาเรื่องค่าจ้าง อาจไม่ได้ตามที่ตกลงกันเอาไว้ งานจุกจิก แต่เงนไม่คุ้ม

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องคุมรายได้ รายจ่ายให้ดี ต้องบริหารจัดการอย่างละเอียด ไม่อย่างนั้นรายจ่ายที่ตั้งไว้ อาจบานปลาย

มีนาคม 2564

มาต่อเดือนมีนาคม เดือนนี้ชาวราศีสิงห์ยังคงต้องรับผิดชอบงานสารพัด แถมยังทำให้รู้สึกว่า รายได้ที่ได้รับไม่คุ้มกับแรงที่เสียไป และยังมีปัญหาหนักอกหนักใจให้เครียด ใ

ครที่ทำงานสาย sale อาจปิดยอดไมได้ตามที่ตกลงกันไว้ กลายเป็นยิ่งกดดัน เกิดความเครียดที่อาจส่งต่อสุขภาพร่างกายได้ ถือว่าเป็นเดือนที่ทำอะไรไม่ขึ้น มีแต่อุปสรรค์ เจรจาทั้งกับเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานดูจะติดขัด ไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร

ทางที่ดีเดือนนี้คงต้องประคับประคองตัวเองไปก่อน อย่ามองหาให้ใครช่วยเหลือ ค่อย ๆ ใช้สติในการรับมือสารพัดปัญหาที่เข้ามา อย่าท้อถอย

คนว่างงาน ย่ำแย่พอสมควร งานเริ่มไม่มีมาให้ทำ ถามหางานประจำก็ดูจะไม่เป็นอย่างที่หวัง เสนองานขายอะไรก็ไม่ผ่าน

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุน หรือการประสานงาน ติดต่อเจรจา หรือแม้กระทั้งงานขายดูจะเงียบฉี่ ไม่เป็นไปตามที่คิด อามีเกณฑ์ขาดทุนได้

เมษายน 2564

ดวงการงาน เดือนนี้ ชาวราศีสิงห์พอได้หายใจหายคอคล่องบ้างแล้ว มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณมีผลงานที่ดีขึ้นได้ และเป็นที่ยอมรับทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน บริวาร และลูกค้า ขอแค่ตั้งใจ มุ่งมั่น มีโอกาสสำเร็จกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

และดวงการงานในเดือนนี้จะพลิกกลายเป็นดีมาก ๆ ใครที่รองานใหม่ หรือสมัครงานไว้แล้ว คุณมีโอกาสได้เปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนงานใหม่ ถือว่าเดือนนี้เริ่มมีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับการงานแล้ว

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย หลังจากที่ไม่มีงานตอนนี้คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่จะสร้างรายได้ก้อนงาม

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยินดีกับสิ่งที่คุณอดทนมาโดยตลอด เดือนนี้เห็นผลประโยชน์ที่ตกมาถึงคุณแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ก็อย่าชะล่าใจติดตามสถานการณ์ และมองเกมการลงทุนให้ออกด้วยนะ อะไรดี ๆ เริ่มเกิดขึ้นให้ได้ชื่นใจ

พฤษภาคม 2564

มาต่อกันที่ ดวงการงาน ปี 2564 ของเดือนพฤษภาคม เดือนนี้ถือว่าสิ่งที่คุณรับผิดชอบ หรืองานที่คุณได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถ เริ่มเข้าสู่การเติบโตระดับหนึ่ง ขยับขยายไประดับหนึ่งที่ทำให้คุณมีความสุขมากกว่าช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ถือว่าสิ่งที่คุณตั้งใจเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว หายเหนื่อยกับสิ่งที่ต้องแลก เพื่อนร่วมงาน บริวารก็ดูจะสนับสนุน ใครที่อยากได้งานใหม่มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ที่มั่นคง

คนว่างงาน งานประจำมีเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ มีข่าวดีจากการทำงาน

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าดีขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา เริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มเห็นการลงทุนที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น แต่ก็ไม่ควรประมาทในการทำธุรกิจ จะลงทุนเพิ่มต้องศึกษาให้ดี ๆ มีเกณฑ์ขยับขยาย แต่ยังอยู่ในช่วงวางแผน

มิถุนายน 2564

มาถึง ดวงครึ่งปีแรก เดือนสุดท้าย เป็นเดือนที่ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ งานโปรเจ็คที่ต้องวางแผนทุกขั้นตอ อาจจะทำคุณเกิดความกดดัน หรืออึดอัด เพราะคุณไม่ได้อินกับงานเอกสาร หรือใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์มากนัก

และยังมีโอกาสที่จะได้เจรจากับผู้ใหญ่ หรือต้องวางแผนทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งต้องใช้พลังในการอธิบายให้เป็นภาพเพื่อที่จะได้ถูกการยอมรับ สู้สักนิด อย่ากังวลอะไรไปก่อน

คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่คุณต้องตัดสินใจเลือก หรือต้องวางแผนเพิ่มติมในการทำงาน อาจจะรับงานเท่าที่คุณทำมันได้อย่างมีคุณภาพ มากกว่ารับงานเยอะจนมีข้อผิดพลาดเต็มไปหมด

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องคอยบริหารจัดการทุกขั้นตอน ไว้วางใจใครไม่ได้มากนัก

กรกฎาคม 2564

เข้าสู่ ดวงการงานครึ่งปีหลัง เดือนนี้คงต้องรับศึกหนักสักนิด เพราะสิ่งที่คุณทำดูจะไม่ตรงใจกับคนรอบข้าง ความคิดเห็นที่คุณแสดงออกไปกลับอยู่ ๆ ไม่ได้รับความสนใจ ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และบริวาร เป็นเดือนที่มีแต่เรื่องชวนให้รู้สึกไม่สบายใจ ไม่มีพลังไฟในการทำงานมากนัก

ทางที่ดีต้องรีบแอคทีฟตัวเองให้ได้ กลับมาเป็นคนที่มีพลังในการทำงานเพื่อให้งานยังคงมาตรฐาน ไม่ควรลดลงไปมากกว่านี้ เพราะอาจมีผลเสียได้ ช่วงนี้ระวังการถูกนินทาว่าร้ายจนทำให้เกิดความบั่นทอนในจิตใจ ถ้าวันนี้ทำดี พรุ่งนี้ไม่ต้องกลัวอะไร

คนว่างงาน เกิดความวิตกกังวลกับปัญหาที่ยังแก้ไม่จบ งานจ้างที่ยังคาราคาซัง

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีเรื่องเข้ามาให้เกิดความกังวลใจ เกิดความหดหู่ เจรจาอะไรก็ดูจะเป็นผลเสียต่อธุรกิจไปซะหมด

สิงหาคม 2564

สำหรับในเดือนนี้ ดวงการถือว่าหนักหนากว่าต้นปีที่ผ่านมา สารพัดงานทั้งงานหลัก งานรอง งานช่วย ล้วนเป็นคุณเพียงผู้เดียวที่ต้องรับผิดชอบ ขอความร่วมมือทั้งบริวาร เพื่อนร่วมงาน ไม่มีวี่แววว่าจะหันมาช่วยเหลือ หรือร่วมเป็นทีมเดียวกัน

ทุกอย่างคือคุณต้องทำเองทั้งหมด คิดสิ่งที่ดี เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า อย่าท้อถอยนะ และเป็นเดือนที่คุณต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จทำให้สุขภาพย่ำแย่ได้ balance ชีวิตให้ดี ๆ

คนว่างงาน ถือว่าเป็นช่วงที่คุณงานเข้าเยอะ เยอะจัดจนสุขภาพแย่ รายได้ไม่คุ้มเหนื่อย

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ธุรกิจมีสารพัดงานเข้ามา ออเดอร์รัว ๆ จนทำไม่หวาดไม่ไหว และมีแนวโน้มที่จะหนักเกินไปจนอาจทำให้คุณภาพสินค้าลดลง ซึ่งไม่ดีมาก ๆ

กันยายน 2564

สิ่งที่คุณตั้งใจทำ ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในเดือนที่ผ่านมา เริ่มส่งผลดีให้คุณได้ชื่นใจ หรือมีแนวโน้มที่คุณจะได้ผลการตอบรับที่ดี ยิ่งใครที่ทำงาน Sale หรือติดต่อประสานงานมีโอกาสที่จะเจรจาผ่านฉลุย ราบรื่น หรือมีเกณฑ์ที่ขายงานลูกค้าผ่าน

คนว่างงาน มีโอกาสได้งานสร้างรายได้มากทีเดียว ตั้งใจทำให้ดีล่ะ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีเกณฑ์จะได้รับผลตอบแทนจากธุรกิจที่ทำ มาให้หมุนคล่อง หรือต่อยอดธุรกิจเพิ่มเติม

ตุลาคม 2564

เป็นปลายปีที่ดวงการงาน เริ่มดีขึ้น ไม่มีเรื่องเข้ามาให้เครียด หรือกดดันมากนัก คุณทำสิ่งที่รับผิดชอบออกมาได้ดีเลยทีเดียว โปรเจ็คที่ทำไปแล้วได้รับการตอบรับดี เจ้านาย เพื่อนร่วมงานให้การชื่นชม พร้อมสนับสนุนดี ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีแววถูกเรียกคุย เจรจาต่อรอง

คนว่างงาน มีความสุขกับสิ่งที่ทำ แถมยังทำออกมาได้ดี ยังมีงานจ๊อบเข้ามาเรื่อย ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือเป็นช่วงที่ราบรื่น ให้คุณได้พักบ้าง ไม่ต้องเร่งรีบแข่งขัน ธุรกิจหมุนไปตามสถานการณ์

พฤศจิกายน 2564

สำหรับดวงการงานในเดือนนี้ ถือเป็นช่วงที่คุณเองก็ไม่สามารถคาดการณ์ หรือคาดเดาสถานการณ์ หรือสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัวได้เลย อะไรที่ทำได้ทำไป อะไรที่เป็นสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบก็ทำให้ตรง timeline อย่าให้คนอื่นว่าเอาได้ว่าคุณไม่รักษามาตรฐาน

คนว่างงาน เป็นเดือนที่ต้องรอจังหวะและโอกาสในการได้งานมาก ๆ ไม่มีอะไรได้มาอย่างราบรื่น

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องมีสติในการเช็คสต็อค รับสินค้า หรือส่งของให้ลูกค้า อย่ารีบร้อน อย่ามองทุกอย่างง่ายไปหมด จนขาดความระมัดระวัง

ธันวาคม 2564

ส่งท้ายปี ดวงการงาน 2564 ถือเป็นเดือนที่ยังต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ทั้งตัวเอง เพื่อนร่วมงาน และบริวารที่ดูจะมีปัญหาให้คุณต้องเร่งจัดการ แก้ไขทุกขั้นตอน ฝากฝั่ง หรือไว้ใจให้ทำงานแทนคุณไม่ได้

และระวังการถูกนินทา หรือข่าวหรือที่อาจส่งผลกระทบความรู้สึกของคุณให้ทำอะไรที่ขาดสติ ขาดการไตร่ตรอง

คนว่างงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องฝ่าฟันกับสิ่งที่ต้องทำ การรับงานที่ไม่คุ้มเหนื่อย

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นปลายปีที่ต้องวากลยุทธ์ ต้องแข่งขน อย่าใจร้อน อะไรที่คงมาตรฐาน คงคุณภาพ มักจะดีกว่าที่คิดแต่เอาผลประโยชน์

เป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ ที่ภาพรวมมีขึ้นมีลง แต่อย่าลืมความเป็นจริงที่ต้องใช้สติในการทำงานให้มาก ๆ การตัดสินใจที่ขาดการไตร่ตรอง ความรอบคอบ ย่อมส่งผลเสียให้คุณในระยะยาวได้

อย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน และ ดวงความรัก ปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ ได้ที่นี่ horosocial.com และห้ามพลาด ดวงปี 2565

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *