HOME ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

มาถึงดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีมีน ภาพรวมของปีนี้ถือว่ายังอยู่ในภาวะกลาง ๆ ไม่ได้อับโชค หรือดวงดีสุด ๆ แค่ประคับประคองไปตามสถานการณ์ได้เรื่อย ๆ อยู่ที่ชาวราศีมีนจะพยายามปรับตัวมากขนาดไหน และยังเป็นปีที่ถือได้ว่ามีโชคช่วยจากผู้หลักผู้ใหญ่พอสมควร

.

แต่ถึงอย่างไรก็ควรมีสติในการใช้ชีวิตด้วยนะ ด้วยเพราะเป็นคนที่อ่อนไหว ลังเลไปตามกระแสสังคม ดังนั้น ลองมาดูกันครับว่า แต่ละเดือนชาวราศีมีน จะรับมือกับการทำงานอย่างไร และแต่ละเดือนจะเจอสถานการณ์แบบไหน จะได้ตั้งรับมือทัน

.

.

มกราคม 2564

.

ดวงครึ่งปีแรก ดวงการงาน ปี 2564 สำหรับชาวราศีมีน เดือนแรกของปีเป็นช่วงที่คุณต้องรับผิดชอบงานมากมายกายกอง ทั้งงานหลักที่รับผิดชอบ งานช่วยคนอื่น งานเสริมสร้างรายได้ที่เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน การบริหารจัดการเวลาเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ไม่อย่างนั้นคุณอาจพลาดทำมันพังลงทั้งหมดได้

.

และมีเกณฑ์จะได้งานใหม่ หรือใครที่เริ่มต้นจะเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ที่งานจะให้ผลตอบแทนคุ้มค่ากับแรงที่คุณลงไปด้วย

.

คนว่างงาน ถือเป็นเดือนที่งานชุดชุมสร้างรายได้เข้ามามากเหลือเกิน ขยันทำมากก็ได้มาก แต่ถ้าขยันผิดทางก็อาจสร้างผลเสียได้เช่นกันนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณจะได้รับเงินปันผล หรือค่าตอบแทนที่ตรากตรำลงแรง ฝ่าฟันวิกฤตต่าง ๆ สถานการณ์ไม่ปกติเมื่อปีที่ผ่านมา อึดจนถึงวันนี้ ผลตอบแทนย่อมทำให้คุณมีกำลังใจที่จะขยับขยายและก้าวต่อไป แต่สิ่งสำคัญอย่าประมาทเด็ดขาด

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนที่สอง ดวงการงาน ยังถือว่าเดือนที่แล้วส่งผลดีอย่างต่อเนื่อง มีโชคด้านการงานให้คุณได้ทำออกมาได้อย่างราบรื่น แม้จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องตามแก้ไข คุณสามารถผ่านมาได้แน่นอน

.

หากคิดจะเจรจาขายโปรเจ็คเจ้านาย หรือลูกค้า ก็ได้รับการยอมรับดี ส่วนใครที่อยากจะเปลี่ยนงานก็มีแนวโน้มถูกเรียกคุย หรือมีคนมาชักชวนให้คุณทำงานในตำแหน่งที่ว่างโดยไม่ต้องแข่งขันกับใคร

.

คนว่างงาน เป็นอีกเดือนที่ถือได้ว่ามีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นกับคุณไม่น้อย งานเข้าตลอด อย่าละเลยแต่จงทำโอกาสที่มีให้ดีที่สุด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าอยู่ในเดือนที่ดีตั้งแต่ตั้นจนถึงสิ้นเดือน มีโชคด้านการลงทุน หยิบจับอะไรดูจะส่งผลให้ได้ยอดลูกค้า กำไรเพิ่มมากขึ้น และยังมีโอกาสได้ข่าวดีอีกด้วย

.

มีนาคม 2564

.

ส่วน ดวงการงาน เดือนมีนาคมนี้ ชาวราศีมีนต้องระวังมีปัญหากับรุ่นน้อง หรือบริวารที่มีอายุน้อยกว่า สร้างความยุ่งยากให้สิ่งที่รับผิดชอบร่วมกันเกิดความล่าช้า อาจเป็นไปได้ที่จะไม่ทันส่งจนสร้างความเสียหายได้ง่าย ๆ

.

ดังนั้น ควรหาวิธีทำงานที่ง่ายที่สุดกับคนเหล่านี้ ระวังปัญหาเก่า ๆ กลับมากวนใจให้รู้สึกไม่โอเค อะไรปล่อยวางได้ควรปล่อยวางบ้าง ใครคิดอยากจะเปลี่ยนงานดูวี่แววแล้วมีเกณฑ์อาจต้องอยุ่ที่เก่าไปก่อน

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้กลับไปทำงานเดิม ๆ หรือสมัครงานไว้นานมาก ๆ เริ่มได้รับการติดต่อมาบ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องกลัมาดูรายละเอียด หรือสต๊อคสินค้าต่าง ๆ ย้อนหลังสักนิด เพราะคุณอาจดูรายละเอียดตกหล่นไปได้

.

เมษายน 2564

.

ถือเป็นเดือนที่ดวงการงานของชาวราศีมีนดูวุ่นวาย ดูมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือตัดสินใจรวดเร็วจนเกิดความผิดพลาดที่แก้ไขไม่จบไม่สิ้น

.

มีเกณฑ์ใช้อารมณ์ในการหวีนเหวี่ยงเพื่อให้ได้งานที่รวดเร็ว จนอาจเกิดความบาดหมาง หรือถูกเขม่นจากเพื่อนร่วมงานได้ง่าย ๆ และอาจถูกผู้ใหญ่เพศหญิงจี้ตามงาน จนเกิดความเครียด ใครที่อยากเปลี่ยนงานอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเด็ดขาด

.

คนว่างงาน ช่วงนี้เจอแต่งาน “พี่ขอด่วน ๆ” เลยนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์การเจรจาที่ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ลูกค้ายังไม่เซ้นตกลงทำสัญญา ใจเย็น ๆ สักหน่อยนะ รีบมากก็พลาดได้มาก

.

พฤษภาคม 2564

.

เป็นกลางเดือนที่ชาวราศีมีนเตรียมแจกแจงรายละเอียดของงานที่ทำกับผู้หลักผู้ใหญ่ แถมยังมีเกณฑ์ที่คุณจะได้ความรับผิดชอบที่ต้องทำงานซ้ำซ้อน จนเกิดปัญหาสะสมที่ยิ่งแก้ก็ยิ่งปวดหัว จนงานที่คิดว่าจะเสร็จไวกลายเป็นล่าช้า

.

และเดือนนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่จะคอยมาเป็นกุนซือ ช่วยเหลือวางกลยุทธ์ในการทำงานของคุณให้ผ่านพ้นอุปสรรคที่เจอได้อย่างราบรื่น

.

หากคิดจะเปลี่ยนงานในเดือนนี้ อาจต้องทำที่เก่าไปก่อน เพราะงานมีรอยต่อที่ต้องทำตามสัญญาให้จบ

.

คนว่างงาน มีโอกาสได้งานจากผู้ใหญ่ใจดี ระวังทำงานซ้ำซ้อนกับเจ้าอื่น ๆ จนอาจถูกจับได้ง่าย ส่งผลเสียต่อคุณแน่นอน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ภาพรวมของเดือนนี้ถือว่ายังไปได้ดี ราบรื่นพอตัว เพราะยังโชคดีที่ปัญหาที่คุณเจอยังได้รับความช่วยเหลือจากคนที่อายุมากกว่า เจรจากับลูกค้ายังถือว่าไปได้ดี

.

มิถุนายน 2564

.

สำหรับดวงการงานเดือนนี้ถือได้วา ชาวราศีมีนต้องตั้งสติมาก ๆ กับปัญหาที่เข้ามาแบบไม่จบไม่สิ้น แถมยังหลีกเลี่ยงไม่ได้

.

ระวังมีปัญหากับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เจรจาอะไรก็มีแต่ปัญหาชวนให้เครียด ระวังการประสานงานที่มีแต่ข้อผิดพลาด การเซ็นเอกสารต่าง ๆ ดูจะทำคุณเดือดร้อนได้ง่าย ๆ อ่านรายละเอียด ระวังมีเกณฑ์ถูกเชิญให้ออก หรือถูกกดดัน

.

ใครคิดจะเปลี่ยนงานดูยังไม่ใช่โอกาสดี ๆ ของคุณเอาเสียเลย ไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง

.

คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องระวังการซื้อขายที่ต้องทำใบเอกสารให้ละเอียด ถี่ยิบ เพราะมีแนวโน้มอาจถูกหลอกได้

.

สำหรับ ธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ถูกโกง หรือถูกหักหลัง เสียผลประโยชน์

.

กรกฎาคม 2564

.

มาถึง ดวงการงานครึ่งปีหลัง 2564 หลังจากผ่านพ้นปัญหาสารพัดที่คุณไม่สามารถเหลียงเลี่ยงได้ ส่งผลให้คุณรู้สึกอยากพักความคิด ออกมาใช้ชีวิตสักพัก โดยยื่นข้อเสนอขอหยุดไม่รับงาน โดยไม่รับเงินเดือน ซึ่งมีเกณฑ์ที่จะเป็นแนว ๆ นี้ หรือขอรับงานเท่าที่ไหวโดยรับเงินเดือนที่น้อยลงกว่าเดิม

.

คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณเก็บตัวมาก ๆ พยายามเรียนรู้สิ่งที่คุณสนใจ เลยทำให้รับงานน้อยลง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังทรงตัวไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น หมุนไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่

.

สิงหาคม 2564

.

ส่วนดวงการงานเดือนนี้ เป็นเดือนที่ชาวราศีมีนต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เข้าใจการทำงานที่อยู่ในความรับผิดชอบมากขึ้น มาตรฐานในการทำงานของคุณยังถือว่าดีอยู่

.

เป็นเดือนที่ไมได้มีงานเร่งด่วนเข้ามาให้เคร่งเครียดมากนัก ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน ยังคงต้องต่อเข้าคิวสมัครงานเพื่อรอเรียกไปก่อน

.

คนว่างงาน ช่วงนี้นั่งว่าง งานน้อยกว่าเดือนที่ผ่านมา จนอาจทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปตามสถานการณ์ ราบเรียบ ได้เท่าที่พอใจ จะลงทุนเพิ่มควรไตร่ตรองให้ดี

.

กันยายน 2564

.

ดวงการงาน เดือนนี้ ชาวราศีมีนมีโอกาสได้รับข่าวดีจากการทำงาน สำหรับใครทีคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ส่วนคนที่ยังทำงานอยู่ก็มีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม จากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า เพราะผลงานที่คุณทำมันพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว

.

คนว่างงาน งานยังเข้ามาเรื่อย ๆ ให้ได้ทำบ้าง และงานที่คุณสมัครไว้ หวังเอาไว้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ ไม่ได้ติดขัดหรือมีอุปสรรคมากเท่าที่ผ่านมา ถือว่าสำเร็จไปอีกก้าว

.

ตุลาคม 2564

.

มาถึงเดือนนี้ ดวงการงาน ของชาวราศีมีน เป็นเดือนที่คุณจะได้เริ่มต้นโปรเจ็ค หรืองานใหม่ ๆ ที่มีความท้าทายมาก ๆ กว่าจะสู่ความสำเร็จได้ถือว่าต้องแลกความทุ่มเทเพื่อชัยชนะเลยทีเดียว

.

เพื่อนร่วมงานถือว่ายังให้การช่วยเหลือต่อสู้ด้วยกันดี คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน ลองสมัครดูก่อนมีเกณฑ์ได้งานใหม่สุดหิน

.

คนว่างงาน เดือนนี้มีงานเข้ามาให้ได้แล้วนะ ยุ่งยาก หลายขั้นตอนสักนิด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือเป็นเดือนที่ได้รับชัยชนะ ยอดรายได้เป็นไปตามเป้าที่วางแผน บริหารจัดการเอาไว้

.

พฤศจิกายน 2564

.

เข้าสู่เดือนสิบเอ็ด ดวงการงานของเดือนนี้อะไรที่เป็นปัญหาสำหรับคุณที่เจอมาตลอดเริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแค่อย่าใจร้อน อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานอื่น ๆ ที่คุณไม่ได้รับผิดชอบเด็ดขาด ถ้าไม่อยากมานั่งปวดหัวทีหลัง

.

คนว่างงาน อะไร ๆ เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ แค่รอเวลารับข่าวดี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้ถือว่าราบรื่น ปัญหาที่เจอจะได้รับการคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น

.

ธันวาคม 2564

.

ดวงการงาน ส่งท้ายปี ถือว่าเป็นเดือนที่ประสบความสำเร้จด้านการงานระดับหนึ่งเลยทีเดียว ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่คอยให้การช่วยเหลือทุกปัญหาที่คุณเจออยู่

.

คนว่างงาน จะได้งานใหม่จากผู้หลักผู้ใหญ่ ใจดี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นเดือนที่ส่งท้ายให้มีความสำเร็จได้ดี ทำอะไรก็ยังได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ บริวารต่าง ๆ

.

เป็นอย่างไรบ้าง ชาวราศีมีน สำหรับดวงการงาน ปี 2564 เดือนไหนที่คุณต้องระมัดระวังก็ขอให้ใช้สติให้มาก ๆ

.

เดือนนี้มีความสุขกับการทำงานมากก็อย่าหลงระเริงในความสุขนั้น ให้มองความเป็นจริงเข้าไว้

.

และอย่าลืมติดตามดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

ฝากติดตาม ดวงปี 2565 ด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *