HOME

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ภาพรวม ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกันย์ ถือเป็นปีที่การงานค่อนข้างโดดเด่น หรือไปแนวโน้มที่ดี แต่ปัญหาคือความชะล่าใจ เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดของตัวเองที่ยังมีมากจนเกินไป มั่นใจผิดเรื่อง จนอาจสร้างความเดือดร้อนได้ในภายหลัง และยังเป็นปีที่มีโอกาสที่ดีในเรื่องการงานอยู่ ไม่ได้ย่ำแย่กว่าที่ผ่านมา

.

ดังนั้น มาดู ดวงการงาน ปี 2564 ในแต่ละเดือนกันดูว่าจะราบรื่น หรือมีอุปสรรคในด้านไหนบ้าง คนว่างงาน จะได้งานประจำ หรือยังต้องนั่งรองานไปก่อน และใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีกิจการ หรือค้าขายจะดีขึ้นกว่าปีที่่านมาหรือไม่ เช็คดวงการงานกันได้เลย

มกราคม 2564

.

เริ่มต้นปี ดวงครึ่งปีแรก ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกันย์ยังถือว่าไปได้ดี มีเกณฑ์ได้ทำงานที่ต้องเดินทางมากขึ้น ลงพื้นที่มากขึ้น และมีโอกาสดี ๆ ที่อาจได้ลองงานใหม่ ๆ ที่ได้ฝึกความคิด ได้ฝึกการใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มมากขึ้น เป็นต้นปีที่ทำงานออกมาได้ราบรื่น

.

แม้จะเจอปัญหาเฉพาะหน้างานที่ต้องรีบคิด รีบแก้ไข แต่ชาวราศีกันย์ก็ยังถือว่าควบคุม แก้ไขได้อย่างที่ต้องการ ให้ระวังเรื่องความประมาท หรือความรีบร้อนในการประสานงาน การติดต่อ รับส่งงาน อาจเกิดตกหล่นได้ง่าย ๆ

.

คนว่างงาน เป็นต้นปีที่เตียมร่อนใบสมัคร เดินเข้าหางานมากขึ้น และดูจะเป็นงานที่คุณอยากทำมาก ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้นปีนี้ยังไปได้ราบรื่น แต่อาจต้องออกนอกพื้นที่เข้าไปติดต่อ เจรจา หรือหาลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ใครที่ขายของออนไลน์ก็เป็นเดือนที่คุณออกหาสินค้า หรือติดต่อธุรกิจใหม่ ๆ มาพัฒนา หรือมาเพิ่มลูกเล่นให้สินค้าเป็นที่สนใจต่อคนซื้อมากขึ้น

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนที่สอง เดือนนี้ยังถือว่าราบรื่นดี มีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม หรือเงินปันผล แม้จะเล็กน้อยแต่ยังดีกว่าไม่ได้อะไร แถมยังมีเกณฑ์ได้ใช้วันหยุดพักร้อน พาครอบครัวเดือนทาง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องงานมากนัก

.

เพราะเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย คอยซัพพอร์ทดูงานแทน ไปพักผ่อนได้โดยที่คุณไม่ต้องกังวล

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่คุณอาจต้องกลับไปสานต่อกิจการงานครอบครัวสักระยะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจกับที่บ้านถือว่าเป็นเดือนที่ไปได้ดี ได้รับการช่วยเหลือหรือสนับสนุนเป็นอย่างดีในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโต มีเกณฑ์ต่อยอดธุรกิจไปในแนวเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้น แต่ควรศึกษาให้ดี ๆ

.

มีนาคม 2564

.

มาถึงดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนมีนาคม ผลพวงจากความตั้งใจในการทำงานตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้ความก้าวหน้าในสิ่งที่คุณได้รับผิดชอบเต็บโต มั่นคงระดับหนึ่ง ชนิดที่คุณสามารถต่อรองได้มากขึ้น

.

หากถามหางานเสริมสรายได้ถือเป็นเดือนที่มีงานเสริมเข้ามาเยอะ ควรบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ อย่าให้กระทบกับงานประจำที่ยังไปได้ดี

.

คนว่างงาน โอกาสที่คุณรอคอยมาถึงแล้ว มีเกณฑ์ได้งานประจำที่มั่นคงมากขึ้น หากใครสมัครงานเกี่ยวกัข้ราชการไว้ ก็มีเกณฑ์ได้บรรจุตำแหน่ง

.

สำหรับธุรกจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตระดับหนึ่ง สำหรับค้าขายออนไลน์ก็ถือว่ามีลูกค้าประจำเพิ่มมากขึ้น หรือหาลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาร่วมลงทุนก็มีโอกาสที่จะเจรจาได้สำเร็จ

.

เมษายน 2564

.

สำหรับเดือนเมษายนนี้ ดวงการงาน ถือว่าเหนื่อยสักนิด ไม่ว่าจะต้องทำงานที่ต้องแข่งขันตลอดเวลา หรือใช้พลังในการติดต่อ ประสานงาน กับลูกค้า และยังมีงานที่เป็นลักษณะต้องออกนอกพื้นที่เข้ามาบ่อย

.

และควรระวังการทำงานที่เกิดจากอารมณ์ของคุณเอง เป็นเดือนที่ปัญหาเยอะให้คุณต้องแก้ อาจเกิดความใจร้อน เกิดอาการเหวี่ยงเพื่อนร่วมงานจนถูกหมั่นไส้ หรือมีปัญหาได้

.

ทางที่ดีเดือนนี้คงต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ๆ อย่าให้ร้อนตามเดือน หรือตามอากาศ

.

คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรง ไม่ค่อยมีงานที่ใช้ไอเดียอย่างที่ต้องการ เหนื่อยมากจนอารมณ์ไม่คงที่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ต้องออกหาลูกค้า หรือขายสินค้านอกสถานที่ ออกบูธ ออกอีเว้นท์ต่าง ๆ ระวังการประสานงานที่ขาดเหตุและผลในการเจรจา

.

พฤษภาคม 2564

.

ดวงการงานในเดือนพฤษภาคม มีเกณฑ์ผู้ใหญ่จะเรียกคุย หรือให้งานที่ต้องออกไปเจรจา หรือต่อรองกับลูกค้า สิ่งสำคัญคุณต้องเตรียมเอกสารการพรีเซนในการเสนองานขายต่าง ๆ ให้ดี

.

และระวังการเจรจาที่คุณอาจเสียผลประโยชน์ เพราะไม่ได้เตรียมข้อมูล หรือหาทางหนีทีไล่ในการเจรจาเอาไว้

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกเรียกเจรจาต่อรองเรื่องผลตอบแทน หรือเจรจาค่าจ้างงาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่มีเกณฑ์ต้องเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน หรือสถาบันการเงินต่าง ๆ

.

มิถุนายน 2564

.

ดวงครึ่งปีแรก 2564 ดวงการงาน ในเดือนมิถุนายน เริ่มเข้าสู่การพบเจอปัญหา อุปสรรคที่มาจากบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า มาสร้างเรื่องปวดหัวให้คุณต้องตามแก้ไข

.

แถมยังเป็นเดือนที่อาจได้รับข่าวลือ ข่าวไม่ดีที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ที่โมโหได้ง่าย ทางที่ดีหนักแน่น อย่าเพิ่งหูเบา นิ่ง ๆ และดูสถานการณ์ไปก่อน อะไรจริงค่อยเชื่อ ไม่ใช่เชื่อไปหมดทุกอย่าง

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ เลือกรับงานที่ชอบ จนอาจกลายเป็นว่าคุณสียโอกาสที่จะได้ทำงานอะไรที่หลากหลาย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เดือนนี้ถือว่าต้องระวังบริวาร หรือลูกจ้างรวมตัวเรียกร้องผลประโยชน์ต่าง ๆ หรือทำให้กิจการสะดุดขึ้นได้

.

กรกฎาคม 2564

.

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนกรกฎาคมนี้ ชาวราศีกันย์ถือว่าต้องรับผิดชอบงานในหลายส่วน แถมเป็นงานที่ใช้ทั้งความคิด ใช้พลังกาย ทุ่มเทกว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี หรือได้รับคำชมจากเจ้านายไม่ง่ายเลยจริง ๆ

.

ระวังบริวาร อายุน้อยกว่า สร้างปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไข ทำงานว่าเหนื่อยแล้วมาเจอเรื่องคนยิ่งเหนื่อยกว่า

.

คนว่างงาน ช่วงนี้ยังดีที่มีงานระยะสั้น ๆ เข้ามาให้ทำ แต่มีขั้นตอนยุ่งยาก กว่าจะสำเร็จก็เล่นเอาคุณหมดแรงเลยทีเดียว ใช้คุ้มจริง ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใช้พลังในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกขั้นตอน เพราะเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ โอกาสดี ๆ เข้ามาให้ธุรกิจราบรื่นกว่าที่คิด แต่แลกทุกหยาดเหงื่อแรงกาย แรงใจ พลังสมองมาก ๆ

.

สิงหาคม 2564

.

จากผลแห่งการไม่ย่อท้อ ทำให้คุณได้รับผลตอบแทน หรือถูกผู้ใหญ่โปรโมท ผลักดันคุณเข้าสู่สิ่งที่มั่นคงกว่า และมีเกณฑ์ได้รับงานโปรเจ็คยักษ์ที่จะสร้างความสำเร็จให้คุณได้ในอนาคต

.

ทางที่ดีตั้งใจให้ดี ๆ ถือเป็นเดือนที่งานหนักหน่วง งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการมันได้อย่างอยู่หมัด อย่าท้อเป็นพอ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ผลตอบแทนคุ้มค่ากับความสามารถของคุณเอง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังพอสมควร ใครขายของออนไลน์ ออเดอร์เข้ามารัวจนคุณอาจทำไม่ทัน ถือว่าเป็นเดือนที่ธุรกิจสร้างผลกำไรดี

.

กันยายน 2564

.

มาถึง ดวงการงานในเดือนกันยายนนี้ คุณได้พักบ้างแล้วนะ งานที่ยุ่งสารพัดเริ่มทยอยสะสาง จนคุณมีเวลาที่จะได้ต่อยอดความคิด คิดโปรเจ็คใหม่ ๆ ต่อไป ไม่ต้องเร่งรีบเหมือนเดือนที่แล้ว

.

ถือเป็นเดือนที่ได้ชาร์จพลังชีวิตให้กลับมามีพลังไฟในการทำงานอีกครั้ง แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะก็มีเกณฑ์ที่อาจถูกสั่งพักงาน เจ้านายไม่มอบหมายงานให้ได้เหมือนกัน ช่วงนี้ก็มีวินัยสักหน่อย

.

คนว่างงาน ยังคงต้อรอไปก่อนสำหรับคนที่ยังไม่ได้งาน ไม่มีที่ไหนติดต่อมาเลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เดือนที่แล้วปัง เดือนนี้เงียมาก แต่ก็ยยังประคับประคองไปได้พอสมควร ด้วยสถานการณ์รอบด้านตอนนี้

.

ตุลาคม 2564

.

มาถึง ดวงการงาน ปี 2564 เดือนตุลาคม ชาวราศีตุลย์มีโอกาสที่จะได้ทำงาน หรือต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่มีนิสัยเจ้าวางแผน ไม่ยอมเสียผลประโยชน์ ถ้าใครทำงานด้าน Sale งานขาย

.

ต้องเตรียมเอกสาร เตรียมข้อมูล และข้อเสนอที่เธอคนนี้จะเห็นถึงผลตอบแทนที่เธอได้ รับรองซื้อใจเธอได้แน่นอน

.

หากถามงานเสริมมีเข้ามาแต่ค่าตอบแทนไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการมากนัก มีเข้ามาเยอะ แต่ไม่คุ้มเหนื่อย แถมโดนหักโน้นนี่

.

คนว่างงาน งานประจำยังคงต้องรอ มีติดต่อมาแล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเงินเดือน ที่อาจไม่เป็นไปตามที่คุณกรอกข้อมูลเอาไว้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์หาเงินมาลงทุน หรือมีเกณฑ์หยิบยืม กู้สินเชื่อเพื่อมาต่อยอดธุรกิจ แต่ควรเช็คสถานการณ์ให้ดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสียง แถมยังมีแนวโน้มที่จะหาหุ้นส่วนมาเพิ่ม

.

พฤศจิกายน 2564

.

เป็นเดือนที่ทำอะไรก็ราบรื่นดี การงาน ความรับผิดชอบที่ได้รับ คุณเริ่มรับมือปัญหา และสามารถผ่านพ้นไปได้ ส่วนหนึ่งมาจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวาร ต่างให้การช่วยเหลือ สนับสนุน

.

ถามหางานเสริมก็ยังมีเข้ามาให้ทำ แต่ส่วนใหญ่เป็นงานที่ผ่านจากคนรู้จัก คนสนิทชิดเชื้อ ต่อรองเจรจาเรื่องรายได้ให้ดี ๆ ล่ะ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ให้ต้องดูกิจการที่บ้าน หรือกิจการครอบครัวไปก่อน ซึ่งดีกว่าไม่มีอะไรให้ทำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าประคับประคองไปได้ดี ราบรื่น มีอุปสรรคก็ผ่านไปได้ ยิ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวเอง ต่างช่วยกันดี ค้าขายได้ดี

.

ธันวาคม 2564

.

ปิดท้าย ดวงการงาน ปี 2564 เดือนสุดท้าย มีเกณฑ์ได้ที่ปรึกษา หรือได้ผู้ช่วยมาคอยให้การช่วยเหลือให้งานที่คุณรับผิดชอบยิ่งมีประสิทธิภาพไปสู่จุดหมาย ประสบความสำเร็จได้เร็ว

.

และยังเป็นเดือนที่ต้องใช้ความคิดในการคิดงาน เพื่อเสนอแผนงานต่าง ๆ ในปี 2565 หากตั้งใจและไม่ยอมแพ้ สิ่งที่ตามมาย่อมเป็นผลดีต่อตัวคุณแน่นอน

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์เพื่อนส่งงานให้ หรือเพื่อนชักชวนให้ไปสมัครที่นั่นที่นี่ ได้เครดิตที่ดีจากเพื่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ถือว่ายังราบรื่น ได้ผู้ช่วย หรือหุ้นส่วนที่มองไปในทิศทางเดียวกันมาช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อ และเติบโต

.

เป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีกันย์ คงจะมองภาพรวมในปีนี้ออกแล้วนะครับว่าจะรับมือกับสถานการณ์ในแต่ละเดือนอย่างไร

.

และอย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

แถมอีดนิด ดวงปี 2565 ก็อย่าลืมติดตามกันที่นี่นะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *