HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงการเงิน ปี 2564 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู คงเช็ค ดวงการงาน ปี 2564 กันแล้ว ดังนั้น มาต่อกันที่ ดวงการเงิน ปี 2564 ภาพรวมของปีนี้ คงต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน หารหมุนเงินลงทุนในธุรกิจ กิจการต่าง ๆ

.

แม้จะมีโชคอยู่บ้างแต่ก็ไม่ควรประมาทด้วยสถานการณ์ที่ได้เจอมาตั้งแต่ ปี 2563 การมีสติในการลงทุน หรือการใช้จ่ายเงินนั้น ยังเป็นสิ่งที่ชาวราศีมังกรต้องตระหนักให้มาก

.

ต้องรู้จักวางแผน จะเที่ยวเล่นแบบไม่รู้คุณค่าของเงินไม่ได้แล้ว วันนี้ horosocial.com ได้รวบรวมคำทำนายของดวงครึ่งปีแรก ด้วงการเงิน ปี 2564 ที่ชาวราศีต้องเช็คแต่เตรียมรับมือกับสถานการณ์ จะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

.

ดวงเดือนมกราคม

.

เริ่มต้น ปี 2564 ดวงการเงินของชาวราศีธนู ในเดือนนี้ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต้องเข้าไปเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ได้ติดต่อ หรือใครที่กู้สินเชื่อกับสถาบันการเงินต่าง ๆ หรือใครที่ยังมีหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด

.

รวมทั้ง ผ่อนชำระหนี้ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุน หรือการประกอบกิจการต่าง ๆ ที่ยังต้องผ่อน หรือพักชำระหนี้ ก็ต้องเข้าไปเจรจาต่อรองในเรื่อต่าง ๆ มีเกณฑ์ที่ดีในการได้รับการอนุมัติ

.

แต่กว่าจะได้ข่าวดีก็เล่ทำเอาคุณเกิดความเครียดเหมือนกัน เพราะดอกเบี้ยต่าง ๆ มันยังไม่หยุด

.

ดวงเดือนกุมภาพันธ์

.

มาต่อกันที่ ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นผลพวงจากเดือนที่ผ่านมา การติดตามการอนุมัติ หรือการเจรจาต่าง ๆ คงต้องอดทนรอไปก่อน

.

จะใช้จ่ายอะไรคงต้องคิดให้หนัก เพราะอาจยิ่งทำให้เกิดหนี้บานปลาย ถามหาลูกหนี้ที่รับปากจะให้คืน ก็คงต้องรับชะตากรรม เพราะด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติก็ยังทำให้เงินที่ต้องการไม่ได้กลับคืนมาง่าย ๆ

.

แถมยังเป็นเดือนที่คุณมีเกณฑ์จะเข้าวัดทำบุญ แต่ก็เอาที่พอประมาณ อย่าใจใหญ่ เพราะจริง ๆ เงินก็ไม่ได้มีอย่างที่คิด

.

ดวงเดือนมีนาคม

.

ในดือนนี้ ถือว่ามีเกณฑ์ได้รับเงินมาหมุนก่อน จากรายได้เสริม หรือมีเกณฑ์ขาย หรือให้เช่าที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ พอให้มาเคลียร์หนี้สินต่าง ๆ ให้ได้บ้าง

.

และยังมีโอกาสได้เงินก้อนจากรายได้เสริมเข้ามาให้อุ่นใจบ้างแล้ว แต่ก็ต้องทำใจแม้เงินจะเข้ามามาก แต่คุณยังมีรายจ่ายหลัก ๆ ที่ต้องเคลียร์อยู่

.

อย่างน้อยก็ไม่ได้หมุนเงินจนฮืดขึ้นคอ บริหารจัดการการใช้เงินให้ดี ๆ

.

ดวงเดือนเมษายน

.

มาถึงเดือนเมษายน ดวงการงานในเดือนนี้มีสัญญาณที่ดีมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต หรือเงินปันผลที่คุณลงทุน ไปจนถึงรายได้เสริมจากงานเสริม หรือค่าประสานงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

.

ทางที่ดีหากคิดจะใช้เงินลงทุนเพื่อต่อยอดเพิ่มเติมในธุรกิจ หรือจะซื้ออะไรที่ใหญ่โต ควรคิดให้รอบคอบ วางแผนให้ดี อย่าใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์มากนัก

.

ดวงเดือนพฤษภาคม

.

ถือว่าเป็นเดือนที่กระสแการเงินเริ่มพัดผ่านมาทางคุณให้ได้ใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น มีหนี้สินก็เคลียร์ได้ไว ไม่เคร่งเครียดมากนัก

.

แต่ก้ควรเก็บออมไว้บ้าง บริหารจัดการใช้เงินให้ดี ๆ เป็นเดือนที่การเงินดี เงินเข้า ยังประคับประคองไปได้อีกนิด

.

ดวงเดือนมิถุนายน

.

พอเข้าสู่ ดวงครึ่งปีแรก ในเดือนมิถุนายน ดวงการเงิน ปี 2564 คงต้องระวังการตัดสินใจในการลงทุน หรือให้คนอื่นหยิบยืมเงิน เพราะทวงคืนไม่ได้ง่าย ๆ ทวงแต่ละทีเหมือนตัวเองเป็นลูกหนี้

.

อยากได้คืนทันทีแต่ไม่ได้ดั่งจ ถูกต่อรอง หรือถูกปฏิเสธจนเกิดความเสียหาย ไม่มีเงินใช้ชนิดที่จะหวังพึ่งคนอื่นได้เลย เป็นเดือนที่ต้องระวังให้มาก ๆ ถามหาลาภลอยก็เฉียดแล้วเฉียดอีก

.

ดวงเดือนกรกฎาคม

.

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการเงิน ปี 2564 ชาวราศีกรกฎ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเอาเงินตัวเองมาหมุนได้อย่างใจ มีแต่คนเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ต้องควักเงินเคลียร์

.

ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ช่วยแล้วต้องเดือดร้อน จะปรึกษาใคร หรือขอร้องให้คนอื่นช่วยก็ถูกปฏิเสธอ ระวังเข้าตาจนไม่มีเงินหมุนจริง ๆ

.

และระวังเรื่องการทำสัญญากู้เงิน หรือสินเชื่อต่าง ๆ ลองดูรายละเอียดให้ดี ๆ เพราะอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดสินบนจนเดือดร้อนได้ง่าย ๆ

.

ดวงเดือนสิงหาคม

.

ส่วนดวงการเงินในเดือนสิงหาคม ถือว่าเป็นช่วงที่มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา หรือจากงานเสริมใหม่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่ถนัดทำ ไม่ว่าจะเป็น ทำข้าวกล่องขาย ายเบเกอรี่ต่าง ๆ และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงามเข้ามาให้คุณได้เก็บออมในเดือนนี้

.

และมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินที่ได้มาออกไปกับการเดินทาง หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ค่าตั๋ว ค่ารถ ค่าเครื่องบิน แต่ก็ควรระวังสถานการณ์ที่ไม่ปกติ อย่าลืมใส่แมส ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่าง ไม่ไปพื้นที่เสี่ยงด้วยนะ

.

ดวงเดือนกันยายน

.

สำหรับ ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนกันยายน ราศีธนู มีเกณฑ์วางแผนการใช้เงินก้อน เพื่อลงทุนเงินที่มีให้ยิ่งงอกเงย แต่เป็นเงินก้อนใหญ่ หรือใครที่กำลังจะทุบหม้อข้าวตัวเอง ต้องคิดให้หนักมาก ๆ เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้แน่นอนเลย

.

ทางที่ดีมีเงินเก็บไว้บ้าง แบ่งส่วนออกมาใช้บ้าง แต่อย่าทุ่มหมดหน้าตักจะดีกว่า และมีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่เพศหญิง

.

ดวงเดือนตุลาคม

.

เดือนที่ผ่านมาแม้จะมีเงินเข้ามาให้ไม่เดือดร้อน แต่ก็ควรบริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือย เพราะเดือนนี้ต้องแบ่งเงินจ่ายไปกับการเดินทาง หรือต้องเสียค่าติดต่อประสานงานให้คนกลางดำเนินการเรื่องอื่น ๆ ให้ และยังเป็นช่วงที่หมดเงินไปกับการซื้อของขวัญ หรือของฝากผู้หลักผู้ใหญ่

.

อย่าประมาทการใช้เงินเด็ดขาด ทางที่ดีควรแบ่งเงินให้เป็นสัดเป็นส่วนจะได้รู้ที่มาที่ไปว่าเงินที่เสียไปกับเรื่องที่จำเป็นจริง ๆ หรือเปล่า

.

ดวงเดือนพฤศจิกายน

.

เข้าสูเดือนพฤศจิกายน ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนนี้เป็นช่วงที่เงินใช้คล่องมือ มีเหลือเก็บพอที่คุณจะหยิบยื่นช่วยเหลือ ทำบุญให้คนที่ลำบากกว่า และต้องระวังเรื่องการถูกหยิบยืมเงินจากคนรอบข้าง

.

เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้เงินเมื่อทวงคืน จนต้องทำใจ ถือว่าทำบุญให้คนที่มาพุ่งพาคุณ เป็นอีกเดือที่ได้ทำบุญให้คนอื่นเยอะมาก แต่เอาที่พอดี อย่าฟุ่มเฟือย จนเดือดร้อน

.

ดวงเดือนธันวาคม

.

ปิดท้าย ดวงการเงิน ปี 2564 ส่งท้ายปีที่ดูจะติดขัดกับการใช้จ่ายเงิน หากคุณ”ม่เก็บออมมาตั้งแต่ต้น เป้นเดือนที่มีสิ่งที่เป็นรายจ่ายที่ต้องรับบผิดชอบเพียงลำพัง หาที่พึ่งพาใครไมได้

.

และยังเป็นเดือนที่มีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามา แต่กว่าจะได้แต่ละบาทคุณทุ่มเท เหนื่อยมาก ๆ ไม่มีคนช่วยเหลือ ต้องหาเงินเพียงลำพัง ส่งท้ายปีการเงินยังไปได้

.

อย่าลืมติดตาม ดวงความรัก ปี 2564 ของชาวราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ทั้ง 12 เดือน และ ดูดวง ปี 2565 ได้ที่นี่ horoscial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *