ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 20 – 26 เมษายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ดวงความรักของคนโสด กำลังตัดสินใจที่จะไม่ข้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ คนมีคู่ ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความ หรือมีเรือ่งเข้ามาให้คุณทั้งคู่ต้องหาที่ปรึกษาในการตัดสินใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ฐานะใหม่ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างพร้อมเริ่มต้นใหม่ ทำอะไรด้วยกัน และให้กำลังใจกันและกันดี

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่เริ่มมีอุปสรรค เริ่มคุยแล้วไม่ลงรอยกัน ไม่เข้าใจกันมากอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ ต่างพยายามที่จะหันหน้าเข้าหากันเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่จากสถานการณ์ทำให้ต่างคนต่างเคร่งเครียดจนอาจสร้างความบั่นทอน พูดไม่กระทบหู กระทบใจจนน้อยใจกันได้

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด เกิดความหึงหวงทั้งที่ความสัมพันธ์ยังไม่ไปถึงไหน คนมีคู่ จะหยิบใช้จ่ายอะไรดูคนรักจะควบคุมไปเสียทุกเรื่อง มองเป็นบวกอย่างน้อยก็ใช้เงินได้น้อยขึ้นนะ มีเงินเก็บมากขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนพูดจาดี มีไหวพริบดี เข้ามาเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ก็อย่าไว้ใจไปเสียหมดทุกเรื่อง คนมีคู่ ค่อย ๆ พูดจากัน พูดดี ๆ อย่าใจร้อนตามอากาศ เดี๋ยวความรักที่มีจะบั่นทอนให้คนรักงอล ง้อยากอีกนะ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด ยังไม่คิดจะตกลงปลงใจกับใคร คุณยังรักษาระยะห่างไว้ก่อน คนมีคู่ ต่างเตรียมวางแผนที่จะเข้าไปติดต่อ หรือเจรจาขอคำปรึกษาเรื่องสินเชื่อ หรือการพักชำระหนี้

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด มีเกณฑ์ได้รู้จักคนคุยใหม่ มาแบบจู่โจมจนคุณตั้งตัวไม่อยู่ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงจากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด นั่งหาคู่ผ่านแอบฯ มีโอกาสได้เจอคนแปลกใหม่ คนมีคู่ ต่างพยายามช่วยเหลือ หาไอเดียใหม่ ๆ มาต่อยอดสิ่งที่ทำร่วมกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด มีโอกาสเจอรักซ้ำซ้อน หรือไปคุยกับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว คนมีคู่ เบื่อคนรัก จนอ่อนไหวกับคนอื่น ระวังแฟนจับได้จะกลายเป็นปัญหา

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด คนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาตีเนียนขอคำปรึกษา คนมีคู่ อย่าตึงใส่กันบ่อย จนอาจกลายเป็นว่า ความรักจิดจาง มีอะไรค่อย ๆ คุยกัน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด ระวังไปมีความสัมพันธ์ หรือผูกพันกับคนมีเจ้าของแล้ว คนมีคู่ ไม่มีความลับในโลก ทำอะไรไม่ดีก็สารภาพเขาไปซะ ดีกว่าให้คนรักรู้เอง

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด ครองความเป้นโสดก็มีความสุขดี คนมีคู่ ต่างเป็นที่ปรึกาาให้กันและกันดี เข้าใจว่าต้องทำอย่างให้ ช่วยเหลือกันอย่างไร ไม่ทำให้หนักอกหนักใจมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *