ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 6 -12 เมษายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด ดวงความรักระวังมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนขยัน คนมีคู่ ยังอยูในช่วงที่ต่างคนต่างมัธยัสในการใช้จ่าย และหาช่องทางการทำรายได้เพิ่มเติม

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด อยู่ในช่วงที่คุณรู้สึกอึดอัดใจ ทุกอย่างทำได้แค่เก็บไว้ในใจ ตกอยู่ในความสัมพันธ์เป็นกิ๊ก ทางที่ดีรักตัวเองให้มาก ๆ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น หรือนอกใจ เพราะหากคุณทำผิดโอกาสได้คนรักที่ดีกลับคืนมาเท่ากับศูนย์

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด ระวังความหุนหัน ความใจร้อนที่อาจตัดสินใจคบคนผิด คนไม่ดีได้ คนมีคู่ ระวังอารมณ์ช่วงนี้ เหวี่ยงง่าย โกรธง่าย ด้วยสถานการณ์ที่เข้ามา ยิ่งทำให้คนรักและคุณคุยไม่เข้าใจ ทางที่ดีใจเย็นกันสักหน่อยนะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด เกิดความเครียด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนรักเอาแต่เรื่องมาให้เครียด คนมีคู่ เรื่องตัวเองก็เครียดอยู่แล้ว เรื่องครอบครัวยิ่งทำให้เครียด ทางที่ดีใจเย็น ๆ และพยายามช่วยเหลือกันและกัน ดีกว่าสร้างปัญหานะ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด ระวังถูกหักอก หรือถูกบอกเลิกโดยที่คุรไม่ทันตั้งตัว กับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยกันแก้ไข เตรียมรับมือดี ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด อยู่ในความมืดมน ไม่มีความเข้าอกเข้าใจ อกหัก รู้สึกสูยเสีย คนมีคู่ ไม่ว่าทำอะไรช่วงนี้ใจเย็น ๆ ระวังเกิดการทะเลาะจนเกิดความเปราะบางได้ง่าย ๆ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า เจ้าอารมณ์ หุ่นนักกีฬา เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์ไม่คงที่ หงุดหงิดง่าย เดี๋ยวเกิดการทะเลาะง่าย ๆ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด มีคนมาคุยมากขึ้น มาขอคำปรึกษา คนมีคู่ พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น ต่างช่วยเหลือกันดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด มีโอกาสสร้างความพันธ์ดี ๆ กับเพื่อนร่วมงาน หรือคอยเป็นที่ปรึกษา คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือกันและกันได้ดี

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด ความสัมพันธ์เรื่อย ๆ ราบรื่น ไม่มีอะไรหวือหวา คนมีคู่ ต่างพยายามทำทุกวันให้ดี หาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่อายุมากกว่า มาคอยให้คำปรึกษาในช่วงนี้ คนมีคู่ ต่างจะเข้าไปติดต่อเจรจาขอสินเชื่อ หรือต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า ระวังการพูดคุยไม่ค่อยเข้าใจ คนมีคู่ เหนื่อยในการใช้ความคิดทั้งแรงกายแรงใจในการต่อสู้กับสถานการณ์ที่คุณทั้งคู่ต้องรับมือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *