HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 7 – 13 กันยายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด ระวังเข้าไปเป็นตัวเลือก ดูให้ดี ๆ คนที่เข้ามาเขา หรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ อยู่ในช่วงเติมความหวาน คุณพยายามหาอะไรใหม่ ๆ มาเติมความรัก ระวังมีคนเข้ามาพัวพันอาจสร้างปัญหาได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด เบื่อ เซง อยามีความรัก แต่คนที่เข้ามาก็ไม่ตรงใจเลย ก็เพราะคุณยังยึดคิดกับคนในอดีต คนมีคู่ ความรักเริ่มจืดชืด ไม่มีอะไรใหม่ ๆ ไม่ออกทริปเติมความหวาน แล้วแบบนี้รักจะหวานชื่นได้ยังไง

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด มีโอกาสเจอรักที่รอมานาน เป็นรักแท้ที่รอคอย แต่ระวังความรัก หรือความคาดหวังจนทำให้คุณต้องเสียใจ คนมีคู่ เกิดความรู้สึกตกหลุมรัก ต่างเอาใจใส่ เติมหวานมากจนคนรอบข้างอิจฉา

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีเกณฑ์ไดด้เจอคนใหม่ ๆ ที่มีลักษณะเป็นนักคิด นักวางแผนทางการเงิน คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาช่องทางเสริมรายได้ อยู่แบบนี้เริ่มไม่ไหว

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เกิดความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ เริ่มต้นชีวิตคู่ที่หวานชื่นกันอีกครั้ง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด เป็นช่วงที่คุณหาเงินมากกว่า จะหาคนรู้ใจ เพราะเริ่มต้นไปสุดท้ายก็เท่าเหมือนเดิม คนมีคู่ พยายามหาช่องทาง หรือปรึกษาหารือเรื่องการเพิ่มรายได้ที่มีอยู่ให้มากขึ้นกว่าเดิม

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด อยู่ในภาวะที่คุณต้องแบกรับทุกสิน คนที่เข้ามาก็หวังให้คุณช่วยเหลือ เหนื่อยแสนเหนื่อย คนมีคู่ ต่างคนต่างรับผิดชอบหรือมีภาระที่หนักจนไม่มีเวลาให้กัน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด เจอคนที่ชอบ เจอคนที่รัก เหมือนความรักครั้งแรก คนมีคู่ หวานจังเลยช่วงนี้ คนรักก็ทำตัวน่ารักจนหลงมาก ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด เบื่อหน่าย ไม่อยากมีความรัก หรือลงหลักปักฐานกับใคร คนมีคู่ ถ้าเซ็งขนาดนี้ก็ลองหา activity ทำร่วมกันบ้างก็ดีนะ จะได้ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นบ้าง

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด อยากมีความมั่นคงในชีวิต ทำให้ไม่ค่อยเปิดโอกาสใครในช่วงนี้ คนว่างงาน พยายามหาช่องทางที่จะสร้างความมั่นคงให้ชีวิตคู่มากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง หรือคนต่างชาติมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ที่จะสร้างความบั่นทอนให้กันและกัน ใจเย็นสักหน่อย อย่าหงุดหงิดอะไรง่าย ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด พร้อมต้นใหม่กับใครก็ได้ แต่ทางที่ดีควรศึกษากันไปก่อน อย่ารีบร้อน คนมีคู่ อยากจูงมือคนรักออกเดินทาง ไปเติมความหวาน ไปที่ที่ไม่เคยไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *