ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 6 – 12 กรกฎาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้รุ้สึกอบอุ่น มีความสัมพันธ์ที่ดีเกิดขึ้น พัฒนาขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้ยังเข้าอกเข้าใจกันดีอยู่ ให้คำปรึกษาได้ดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด เกิดอาการย่ำแย่ในความสัมพันธ์ คนที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์ คนมีคู่ ช่วงนี้การเงินดูจะเป็นตัวปัญหาที่ทำให้คุณเกิดความรู้สึกย่ำแย่ ยังหาทางแก้ไขกันไม่ได้

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนที่อายุน้อยกว่า ดูเป็นคนดื้อรั้น เจ้าอารมณ์ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังอาจเกิดปากเสียงจนสร้างปัญหาให้ใหญ่โตได้

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหว่านเสน่ห์ และพร้อมที่จะเอาชนะใจคุณให้ได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความดื้อรั้น ความเอาแต่ใจที่มีมากจนเกินไป อาจทำให้ลูกค้าเบื่อหน่ายได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด รู้สึกหงุดหงิดใจคนที่ชอบดันไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบดันมาชอบซะงั้น เฮ้อ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตาไปเสียหมด อารมณ์ขึ้นลง เหวี่ยงได้ง่าย ทางที่ดีจเย็นไว้บ้าง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด อย่ารีบตัดสินใจในการตกลงสร้างความสัมพันธ์กับใคร คนมีคู่ ช่วงนี้เอะอะก็ใจร้อน ตัดสินอะไรก็ควรหันหน้าคุยกับนรักบ้าง อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด มีแต่คนมาวุ่นวาย จัดแจงหาคนโน้น คนนี้มาแนะนำให้รู้จัก คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาปัญหามาให้คุณทั้งคู่เครียด

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด ระวังความดื้อรั้นไม่ฟังเสียงคนอื่น อาจจะเอคนไม่ดีเข้ามาให้คุณต้องเจ็บใจ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก คนรักจะเบื่อหน่าย น้อยใจได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด คนใหม่ที่เข้ามาก็ดูเอาแต่ใจ ระวังคุณไม่มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ดูคนรักอารมณ์ขึ้นลงได้ง่าย ระวังคำพูดบ้างนะเดี๋ยวโดนเหวี่ยงได้

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้พบรักท่ามกลางเพื่อนฝูง หรือสังสรรค์ คนมีคู่ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ออกทริปเติมความหวาน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
มีโอกาสได้เจอคนที่มีชื่อเสียง มีคนรู้จักเยอะ พูดคุย คนมีคู่ ทำอะไรช่วงนี้ดูจะหวานแหวว เข้าใจกันดี แต่ระวังเรื่องอารมณ์ร้อน ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักใหม่ คนใหม่ ๆที่ถูกตาต้องใจ คนมีคู่ ดูหวานแหวว หวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *