HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 23 – 29 พฤศจิกายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ยังดีที่คุณยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเครียดกับรายจ่ายที่คุณเองก็บริหารจัดการไม่ได้อย่างที่ใจคิดมากนัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
ระวังรายจ่ายที่อาจทำให้คุณตึงมือ ย่ำแย่ การบริหารจัดการเงินที่ดูผิดพลาด จะใช้จ่ายอะไรคงต้องรัดเข็มขัด อะไรที่ไม่จำเป็นต้องลดถึงขั้นสุดจริง ๆ อย่าใช้ตามอารมณ์ ตามใจตัวเองมากนัก เดี๋ยวมันจะติดขัดไปมากกว่านี้

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจองตั๋วเดินทาง หรือลงเรียนภาษาเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง หรือลงสมัครสอบข้าราชการ และยังมีแนวโน้มต้องคืนเงินที่หยิบยืมจากผู้ใหญ่ใจดีที่คอยช่วยเหลือ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
ระวังการใช้จ่ายที่ใช้อารมณ์นำ จะทำให้การเงินคุณสะดุดแน่นอน รายจ่ายที่คิดว่าเคลียร์จัดการได้ ดูจะมีปัญหาติดขัดแกไม่จบ ระวังมีปัญหากับเจ้าหนี้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ยังใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ รายจ่ายที่ได้มีส่วนต้องแบ่งไปกับความรับผิดชอบคนในครอบครัว

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้เงินก้อนโตที่คุณหมุนได้อย่างคล่องมือ ไม่มีภาวะฝืดเหมือนที่แล้วมา ได้มาเยอะ ก็เก็บให้เยอะ ใช้ให้น้อยบ้าง

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
มีเกณฑ์ไเงินก้อนโตมาเก็บออม หรือได้เริ่มต้นต่อยอดเงินที่มีอยู่ให้เติบโตมากขึ้น ใช้จ่ายช่วงนี้คุณยังบริหารจัดการได้ดี ระวังเล็งของอะไรไว้คิดให้หนัก ๆ ก่อนควักเงินจ่าย เพราะคุณยังติดนิสัยอยากได้อะไรก็เอาแต่ซื้อไม่ค่อยคำนึงถึงผลประโยชน์

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ระวังเกิดรายจ่ายเดิม ๆ ขึ้นมาอีก ระวังเสียเงินไปกับอุบัติเหตุ หรือสุขภาพ ช่วงนี้เซฟการใช้จ่ายได้ควรที่จะซฟไว้นะ ดูจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เกิดความเครียดกับรายได้ รายจ่าย ที่คุณยังแก้ไขไม่ได้อย่างราบรื่น มีแต่ปัญหา อย่าคิดกู้นอกระบบเด็ดขาด เพราะดูแต่จะยิ่งสร้างหนี้เพิ่มขึ้นไม่จบไม่สิ้น

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ระวังเงินหาย กระเป๋าเงินหล่นหาไม่เจอ ระวังเงินที่จะได้เกิดความล่าช้าไม่ได้อย่างที่คิด ระวังประกันสุขภาพมาแล้วต้องเตรียมเงินจ่าย ค่าซ่อม รถ บ้าน จิปาถะ เป็นสัปดาห์ที่เสียเงิน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ระวังการใช้จ่ายเงินที่อาจเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องปิดกฎหมาย หรือเสียเงินไปกับการขาดวินัยบนท้องถนน ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ได้คืน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่หมุนเงินไม่คล่องมือ จับแพะชนแกะเลยทีเดียว กระเป๋ารั่วจนคุณต้องทบทวนตัวเองแบบจริง ๆ จัง ๆ ในเรื่องใช้จ่ายได้แล้วนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *