HOME ดวง ปี 2564

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงความรัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด มีแต่คนเข้ามาทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข คนที่คุยก็เริ่มตีตัวออกห่าง ระวังคนที่เข้ามาหวังแต่ผลประโยชน์ และคุณก็เสียผลประโยชน์จริง ๆ คนมีคู่ ระวังคนรักเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ หมั่นดูแลเอาใจใส่ ระวังเกิดปากเสียง การทะเลาะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด ยังครองความโสด ไม่มีใครเข้ามาให้คุณตื่นเต้น และคุณก็ยังไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใครทั้งนั้น คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามมีพื้นที่ส่วนตัว หรือหาทริปพักกาย พักใจ ด้วยกัน

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอรักแท้ที่ทำให้คุณตื่นเต้น โลกเป็นสีชมพูสดใส คนมีคู่ เป็นช่วงเติมความหวานให้ชีวิตคู่ มีความสุขมากขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด เจอคนที่มีลักษณะใจบุญ ชอบทำทาน เข้ามาให้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ วางแผนออกทริปทำบุญ เสริมความมงคลให้คู่ชีวิตด้วยกัน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาใหม่ไม่ตรงสเป็ก ตามจีบ หรือตามติดคุณเจนเกิดอาการเซ็ง สลับไม่หลุด คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงง่าย จนอาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด ไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ คนที่ชอบเขาไม่รัก คนที่รักกลับมาวุ่นวาย คนมีคู่ ช่วยคุมสติ คุมอารมณ์ให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใจ เพราะคนรักจะเบื่อหน่าย

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ถูกใจ ที่ใช่ คนมีคู่ คนรักเซอร์ไพร์ให้ของขวัญสุดพิเศษ ชอบใจใหญ่

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด คนที่เข้ามาก็โอเคอยู่นะ ขยันทำงานหาเงิน แม้ไม่ถูกสเป็กแต่ดูแลคุณได้ คนมีคู่ ต่างพยายามช่วยหาช่องทางใหม่ ๆ หรือหาอะไรทำเพื่อสร้างรายได้ให้ครอบครัวเพิ่มมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด เกิดอาการลังเลในการตัดความสัมพันธ์แบบฉับไว ถ้าไม่ใช่ก็บอกเขาไปเถอะ คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหาที่คุณไม่อาจตัดสินใจ หรือฟันธงอะไรได้เลย อย่าปล่อยให้คาราคาซัง เพราะอาจเกิดปัญหาระยะยาวได้ง่าย ๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ที่ถูกใจ ชอบ คนมีคู่ ช่วงนี้หวานเหลือเกิน จนคนรอบข้างพากันอิจฉาตาร้อน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ อะไรใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณทำความรู้จักมากขึ้น คนมีคู่ เตรียมออกทริป หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกันมากขึ้น ต่างคนต่างปรับตัวให้ดีขึ้นเพื่อกันและกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด ยังวนอยู่กับอดีต ติดกับกับความรู้สึกเดิม ๆ ไม่ไปไหนสักที Move on ได้แล้วนะ คนมีคู่ อย่าให้อดีตมาสร้างปัญหาให้คนปัจจุบัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *